ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crooked House คดีบ้านพิกล คนวิปริต (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Crooked House คดีบ้านพิกล คนวิปริต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Crooked House คดีบ้านพิกล คนวิปริต (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Crooked House คดีบ้านพิกล คนวิปริต
แนว/ประเภท : Crime, Mystery, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gilles Paquet-Brenner
บทภาพยนตร์ : Julian Fellowes, Agatha Christie 
นักแสดง : Max Irons,  Stefanie Martini,  Glenn Close,  Terence Stamp,  Gillian Anderson
วันที่เข้าฉาย : 21 November 2017

 

 

 

เล่าเรื่องของเหตุฆาตกรรมในคฤหาสน์ของตระกูล Leonides ที่มีรูปทรงบิดเบี้ยวผิดแผกจากบ้านทั่วๆไป (ซึ่งเอาจริงๆไอ้ความบิดเบี้ยวของโครงสร้างบ้านนี่ก็ไม่ได้มีผลอะไรกับเรื่องเท่าไหร่เลย บ้านเบี้ยวหรือบ้านตรงก็ไม่ต่างกัน) เหยื่อคือผู้นำตระกูล อริสไทด์ ลิโอนิเดส ถูกฆาตกรรมด้วยการฉีดยาพิษเข้าไปในร่างกาย ฆาตกร (ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว) วางแผนด้วยการสลับยาในขวดอินซูลีนที่เขาต้องใช้เป็นประจำทุกวัน พระเอกของเรื่องต้องเข้าไปช่วยสาวคนรัก (ที่เป็นหลานของผู้ตาย) คลี่คลายคดี ก่อนที่จะมีเหยื่อรายต่อไป

 

 

IMDB : tt1869347

คะแนน : 6.3

รับชม : 3180 ครั้ง

เล่น : 1128 ครั้ง



 
 
 
จากนวนิยายขายดีของ อกาธา คริสตี้ สู่ภาพยนตร์ ที่ได้นักแสดงระดับคุณภาพคับแก้วแบบ เกลน โคลส , จิลเลี่ยน แอนเดอสัน , เทอเรนซ์ แสตมพ์ ฯลฯ มาประชันกัน และยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Gilles Paquet-Brenner มานั่งแท่นกำกับด้วยตัวเอง หนังสืบสวน คดีฆาตกรรมที่มีเรื่องราว ลึกลับ ซ่อนเงื่อน ให้คนดูได้ลุ้น และติดตามกันว่าใครคือฆาตกรตัวจริงในคฤหาสหลังนี้ 
 
Crooked House (2017)
 
 
หนังเล่าเรื่องของเหตุฆาตกรรมในคฤหาสน์ของตระกูล Leonides ที่มีรูปทรงบิดเบี้ยวผิดแผกจากบ้านทั่วๆไป (ซึ่งเอาจริงๆไอ้ความบิดเบี้ยวของโครงสร้างบ้านนี่ก็ไม่ได้มีผลอะไรกับเรื่องเท่าไหร่เลย บ้านเบี้ยวหรือบ้านตรงก็ไม่ต่างกัน) เหยื่อคือผู้นำตระกูล อริสไทด์ ลิโอนิเดส ถูกฆาตกรรมด้วยการฉีดยาพิษเข้าไปในร่างกาย ฆาตกร (ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว) วางแผนด้วยการสลับยาในขวดอินซูลีนที่เขาต้องใช้เป็นประจำทุกวัน พระเอกของเรื่องต้องเข้าไปช่วยสาวคนรัก (ที่เป็นหลานของผู้ตาย) คลี่คลายคดี ก่อนที่จะมีเหยื่อรายต่อไป สิ่งที่โดดเด่นในหนังเรื่องนี้คือการสร้างคาแรคเตอร์ของสมาชิกในครอบครัวลิโอไนเดสที่ล้วนแต่ “ดูป่วย” กันถ้วนหน้า และเป็นไปตามธรรมชาติของพล็อตแนวนี้ที่ทุกคนล้วนแต่ไม่น่าไว้วางใจ จุดแข็งจุดเดียวคือการหักมุมที่ค่อนข้างแข็งแรง การเฉลยตัวฆาตกรในเรื่องนี้จึงทำให้เราเฉยๆมากกว่าจะ “ว้าว” อย่างที่ควรเป็น