ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nakee 2 นาคี ๒ (2018)

Nakee 2 นาคี ๒
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังไทย , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Nakee 2 นาคี ๒ (2018)

ชื่อภาพยนตร์ : Nakee 2 นาคี ๒
แนว/ประเภท : Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pongpat Wachirabunjong
บทภาพยนตร์ : Kongkiat Khomsiri
นักแสดง : Nadech Kugimiya,  Urassaya Sperbund,  Phuphoom Pongpanu
วันที่เข้าฉายในไทย : 18 ตุลาคม 2561

 

 

 

เรื่องราวของ “ สร้อย (ญาญ่า อุรัสยา) “ ที่เติบโตมากับเรื่องราวของเจ้าแม่นาคี จึงทำให้เธอศรัทธาและคอยดูแลเทวลัย ไม่นานเธอได้พบกับสารวัตรคนใหม่ “ ป้องปราบ (ณเดช คูกิมิยะ) “ ที่กำลังจะมาประจำและดูแลที่นี่ และเรื่องราวร้ายๆก็เริ่มต้นขึ้น ชาวบ้านในหมู่บ้านเริ่มมีคนตายขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ชาวบ้านสันนิษฐานว่า เป็นฝีมือของ “เจ้าแม่นาคี” แต่สร้อยพยายามห้ามและแก้ตัวทุกๆสถานการณ์ จึงทำให้ทุกคนในหมู่บ้านคิดว่า สร้อยคือร่างทรงของเจ้าแม่ จึงทำการออกตามล่า!

 

Phuphoom Pongpanu in Nakee 2 (2018)

IMDB : tt9169974

คะแนน : 6

รับชม : 5529 ครั้ง

เล่น : 2128 ครั้ง



 
 
 
จากละครยอดฮิตจากช่อง 3 ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วประเทศไทย สู่จอฟิล์ม จากผลงานการกำกับหนังใหญ่อีกครั้ง ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง หลังจากเว้นมือนับจาก ชิงหมาเถิด (2553) หนังเสียดสีสังคมและการเมืองไทย แล้วไปทำละครทางโทรทัศน์อยู่นานแสนนาน กลับมาสู่จอฟิล์มอีกครั้ง โดยสานต่อกระแสสุดฮอตของละครนาคี มาทำเป็นภาพยนตร์ สานต่อเป็นเรื่องราวอีกราว 20 ปีต่อมา ที่ได้คู่ขวัญละครไทยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ต่างก็ลองผ่านงานจอเงินมาแล้วทั้งคู่ มาแสดงนำในเรื่อง นาคี 2 นี้
 
 
 
หนังเล่าเรื่องราวของ “สร้อย” (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี เธอช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ “ร.ต.อ.ป้องปราบ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นอย่างมากมาย โดยหลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำที่คลี่คลายไม่ได้ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ เจ้าแม่นาคี ที่กำลังออกอาละวาดอีกครั้งและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อย เป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนทำให้เขาต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีลึกลับในดอนไม้ป่าแห่งนี้ เตรียมเผชิญหน้ากับสิ่งที่ศรัทธา สิ่งที่ไม่เห็น ไม่ได้หมายความว่าไม่มีอยู่จริง