ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Annabelle Comes Home แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Annabelle Comes Home แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Annabelle Comes Home แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Annabelle Comes Home แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน
แนว/ประเภท : Horror, Thriller,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gary Dauberman
บทภาพยนตร์ : James Wan,  Gary Dauberman
นักแสดง : Vera Farmiga,  Patrick Wilson ,  Mckenna Grace
วันที่ออกฉาย : 26 June 2019

 

 

เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน ตัดสินใจขังตุ๊กตาผีเอาไว้ในห้องเก็บของในบ้านของพวกเขา โดยใส่ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้ เมื่อเพื่อนของพี่เลี้ยงของลูกสาวของตน ก็ได้ปลุกตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ขึ้นมาอย่างความบังเอิญและพร้อมกับปลุกปีศาจที่สิงสถิตอยู่ในห้องนั้นขึ้นมา และเรื่องสยองจึงเริ่มต้นขึ้น

 

3 วิธีเตรียมความพร้อมก่อนรับชม “Annabelle Comes Home” | The Thaiger

 

3 วิธีเตรียมความพร้อมก่อนรับชม

IMDB : tt8350360

คะแนน : 6

รับชม : 34503 ครั้ง

เล่น : 19545 ครั้ง



 
Annabelle Comes Home แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน (2019)
 
หนังเรื่องที่ 3 จากจักวาร The Conjuring ที่รอบนี้เล่าเรื่องราวของตุ๊กตาผี แอนนาเบลล์ ซึ่งเรื่องนี้หนังได้ แกรี ดาวเบอร์แมน (Gary Dauberman) คนร่วมเขียนบทจากภาคที่แล้วมาขึ้นแท่นกำกับหนังครั้งแรกด้วยตัวเอง แน่นอนว่าหนังก็ยังได้ เจมส์ วาน (James Wan) มาช่วยดูแลเหมือนเดิม ซึ่งถ้าใครอยาดูหนังออนไลน์หลอนๆเราขอแนะนำเรื่องนี้เลย
 
 
หนังว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์สยองขวัญใน The Conjuring เพียงไม่นาน เมื่อตุ๊กตาเด็กสาวที่สองสามีภรรยา เอ็ด วอร์เรน และ ลอว์เรน วอร์เรน ขังเอาไว้ในห้องเก็บของลึกลับนั้น ได้ถูกวิญญานร้ายตนใหม่เข้าสิง แอนนาเบลล์ ที่หลับใหลจึงถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แต่คราวนี้เป้าหมายของจอมปีศาจนั้นไม่ใช่สองสามีภรรยาวอว์เรน แต่กลับเป็น จูดี วอร์เรน ลูกสาวสุดที่รักรวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทและพี่เลี้ยงของเธอ ทว่าแอนนาเบลล์นั้นหาใช่ตุ๊กตาผีธรรมดาทั่วไป ตู้ศักดิ์สิทธิ์จะเอาอยู่ได้เหรอ ดังนั้นภาคนี้เองที่เขาจะบอกเล่าความเฮี้ยนที่เฮี้ยนโพดๆของเจ้าตุ๊กตาสุดหลอนตัวนี้ ดูหนังออนไลน์เรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาโรคหัวใจหรือแพนนิค เหมาะกับคนที่กลัวการดูหนังผี-หนังสยองแล้วจิตตก หดหู่ ฝันร้าย นอนไม่หลับ ไม่เลย เรื่องนี้ส่วนตัวมองว่าค่อนข้างคลีน ก็มีความน่ากลัวแหละ แต่ไม่สั่นประสาทขนาดเก็บเอาไปหลอนนะ ซึ่งถ้าอยากลองดูก็สามารถเข้ามาดูได้