ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Descendants 3 รวมพลทายาทตัวร้าย 3 (2019) [ พากย์ไทย ]

Descendants 3 รวมพลทายาทตัวร้าย 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , ภาพยนตร์เพลง , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Descendants 3 รวมพลทายาทตัวร้าย 3 (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Descendants 3 รวมพลทายาทตัวร้าย 3
แนว/ประเภท : Family, Adventure, Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kenny Ortega
บทภาพยนตร์ : Josann McGibbon,  Sara Parriott
นักแสดง : Dove Cameron,  Cameron Boyce,  Sofia Carson,  Booboo Stewart,  Mitchell Hope,  Sarah Jeffery
วันที่ออกฉาย : 15 September 2019

 

 

 

เรื่องย่อ : Descendants 3 (2019) รวมพลทายาทตัวร้าย 3 เรื่องราวภาคก่อนทั้ง Descendants และ Descendants 2 หลังจากเหล่าตัวร้ายถูกขับไล่ออกจากดินแดน ออราดอน ที่ปกครองโดยเบลล์และเจ้าชายอสูร ให้ไปอาศัยอยู่บนเกาะที่ชื่อว่า Isel of the Lost และเมื่อวันเวลาผ่านไป ถึงเวลาเปลี่ยนพระราชาจากเดอะบีสต์ เป็นลูกของเขา เบน ที่ขึ้นมารับราชบัลลังก์ เบน เสนอให้มีการเปลี่ยนแปลงว่าไม่ควรขังพวกเขาไว้บนเกาะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถอยู่ร่วมกับเหล่าตัวร้ายได้ โดยเสนอให้ทดลองเชิญทายาทของเหล่าตัวร้าย 4 คน ได้แก่ Mal, Evie, Jay, Carlos  มาเข้าเรียนที่ ออราดอน เพื่อดูความประพฤติ และสอนด้านดีๆให้พวกเขาได้รู้จัก หากพวกเขาเปลี่ยนแปลงได้ ก็จะเป็นนิมิตหมายที่ดีในการที่จะอยู่ร่วมกันได้ในสักวันหนึ่ง สำหรับ Descendants 3 เป็นเรื่องราวของคนร้ายวัยรุ่นที่น่าอับอายที่สุดของดิสนีย์กลับไปยังเกาะไอล์ออฟเดอะลอสเพื่อรับสมัครลูกหลานชั่วร้ายกลุ่มใหม่เพื่อเข้าร่วมที่ Auradon Prep

 

แปลเพลง Good to Be Bad - Descendants 3 Cast เนื้อเพลง

 

'Descendants 3'

IMDB : tt8022928

คะแนน : 6.8

รับชม : 35918 ครั้ง

เล่น : 16314 ครั้ง



 
 
 
หนังแฟนตาซีลูกหลานตัวร้ายที่มีมาถึงภาคที่ 3แล้วกับ  ที่กลับมาสร้างความสนุกสนาน และความวุ่นวายให้กับชาวโลกอีกครั้ง เขียนบทโดย Sara Parriott and Josann McGibbon และกำกับภาพยนต์โดย Kenny Ortega ที่ยังคงวางฉายในช่อง Disney เช่นเดิม 
 
 
 
หนังเล่าเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว พบกับเหล่าวายร้ายรุ่นต่อมาใน เดสเซนแดนท์ส รวมพลทายาทตัวร้าย จากดิสนีย์! จากที่เคยถูกคุมขังบนเกาะของผู้สาบสูญ ที่อยู่อาศัยของเหล่าวายร้ายที่น่าอับอายที่สุดที่เคยมีมา บรรดาลูกๆของมาเลฟิเซนต์ (คริสติน เซโนเวธ), อีวิล ควีน, จาฟาร์ และครูเอลลา เดอ วิลล์ พวกเขาไม่เคยก้าวออกจากเกาะแห่งนี้มาก่อน...จนบัดนี้ ทั้งหมดถูกส่งเข้าเมืองออราดอนอันงดงามและสงบสุข เพื่อเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับลูกของบรรดาฮีโร่ขวัญใจทั้งหลายจากดิสนีย์ ลูกๆวายร้ายเหล่านี้ต้องลงมือทำตามแผนเพื่อช่วยให้พ่อแม่ผู้ชั่วร้าย ครองโลก ได้สำเร็จอีกครั้ง! ลูกสาวของมาเลฟิเซนต์ (โดฟ คาเมรอน) และแก็งค์วัยรุ่นจอมกบฎจะเดินตามรอยพ่อแม่ที่น่ารังเกียจ หรือ จะเลือกยึดมั่นในความดีงามตามธรรมชาติของพวกเขาและปกป้องอาณาจักรแห่งนี้ ร่วมแสดงโดย บูบู สจ๊วต, คาเมรอน บอยซ์ และขอแนะนำนักแสดงหน้าใหม่อย่าง โซเฟีย คาร์สัน