ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Legend Of Zu ตำนานสงครามล้างพิภพ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Legend Of Zu ตำนานสงครามล้างพิภพ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Legend Of Zu ตำนานสงครามล้างพิภพ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Legend Of Zu ตำนานสงครามล้างพิภพ
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ling Feng Zhu
บทภาพยนตร์ : Rong Dai Lin,  Jing Zheng Sun
นักแสดง : Leanne Lee ,  Shuilin Wang,  Ron Ng 
วันที่ออกฉาย : 5 August 2018

 

 

 

เจ้าสำนักคุนลุ้นต้องสละชีวิตเพื่อปิดผนึกกักขังจอมมารไว้ในกระจก หลายปีต่อมา สำนักคุนลุ้นและง้อไบ๊ ต่างแข่งขันกันเพื่อเป็นที่หนึ่ง เสี่ยวเหอ ศิษย์เอกคุนลุ้น กลับมีความรักกับศิษย์สาวง้อไบ๊ ความรักของทั้งคู่ถูกทั้งสองสำนักขัดขวาง อีกทั้งยังมีคนร้ายใช้ศพอาจารย์ปู่เพื่อปลดปล่อยจอมมาร พวกฝ่ายธรรมะจะสามารถช่วยทั้งสามโลกจากจอมมารได้หรือไม่

 

IMDB : tt8586880

คะแนน : 4.6

รับชม : 3008 ครั้ง

เล่น : 953 ครั้ง



 
 
 
หนังกำลังภายใน แอคชั่น แฟนตาซี ผจญภัยจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่จะพาคุณไปผจญภัยบนยอดเขาคุนหลุน ที่รับรองสนุก ตื่นเต้นยิ่งกว่าที่ไหนๆแน่นอน เรื่องราวของสงครามระหว่างเทพเจ้าและจอมอสูร ที่มีโลกมนุษย์เป็นเดิมพัน ตั้งแต่ “ตำนานสงครามล้างพิภพ” หญิงสาวที่มีรากฐานลับต้องค้นหาบุคคลที่ครั้งหนึ่งเคยช่วยชีวิตเธอเธอ และพี่น้องที่อายุน้อยกว่าของเธอ Yu Ying Qi ไปที่ Mount Shu เพื่อเรียนรู้การต่อสู้ด้วยมือ 
 
ดูหนัง The Legend of Zu (2018) ตำนานสงครามล้างพิภพ i-MovieHD.com
 
 
เจ้าสำนักคุนหลุนต้องสละชีวิตเพื่อปิดผนึกกักขังจอมมารไว้ในกระจก หลายปีต่อมา สำนักคุนหลุนและง้อไบ๊ ต่างแข่งขันกันเพื่อเป็นที่หนึ่ง เสี่ยวเหอ ศิษย์เอกคุนหลุน กลับมีความรักกับศิษย์สาวง้อไบ๊ ความรักของทั้งคู่ถูกทั้งสองสำนักขัดขวาง อีกทั้งยังมีคนร้ายใช้ศพอาจารย์ปู่เพื่อปลดปล่อยจอมมาร พวกฝ่ายธรรมะจะสามารถช่วยทั้งสามโลกจากจอมมารได้หรือไม่