ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thoroughbreds สวยพันธุ์เหี้ยม (2017) [ บรรยายไทย ]

Thoroughbreds  สวยพันธุ์เหี้ยม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Thoroughbreds สวยพันธุ์เหี้ยม (2017) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Thoroughbreds  สวยพันธุ์เหี้ยม
แนว/ประเภท : Thriller,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cory Finley
บทภาพยนตร์ : Cory Finley
นักแสดง : Olivia Cooke,   Anya Taylor-Joy,   Anton Yelchin
วันที่ออกฉาย : 9 March 2018

 

 

 

เด็กสาววัยรุ่นสองคนชั้นสูงในเขตชานเมืองคอนเน็คติกัตได้กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งหลังจากหลายปีที่ผ่านมา พวกเขารวมกันวางแผนที่จะแก้ปัญหาทั้งสองของพวกเขา - ไม่ว่าจะราคาเท่าใดก็ตาม  อแมนด้า วัยรุ่นสาวที่เกิดเป็นโรคประหลาดอย่างการไร้อารมณ์ เธอยิ้มหรือร้องไห้ไม่ได้เลย แถมเธอต้องมาร่วมมือกับเพื่อนของเธออย่างลิลลีในการฆาตกรรมพ่อเลี้ยงของลิลลี่ โดยการจ้างวานพ่อค้ายาสุดโทรมคนนึง แต่ดูเหมือนว่าแผนที่วางไว้ กำลังจะค่อยๆผิดแผนไปจากเดิมขึนเรื่อยๆ

BFFs and Bloodlust in 'Thoroughbreds' and 'Jennifer's Body' - Film Cred

IMDB : tt5649108

คะแนน : 6.7

รับชม : 2661 ครั้ง

เล่น : 861 ครั้ง



 
Thoroughbreds 2017 หนังดราม่าระทึกขวัญชวนตกใจของผลงานล่าสุดนักแสดงสาว แอนยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) ที่แฟนของเธอ หลายคนรอคอยหนังออนไลน์เรื่อง Thoroughbredsจากกำกับการแสดงชื่อดังอย่าง Cory Finleyซึ่งหลังจากการออกเผยแพร่งภาพรวมของตัวอย่างหนังออนไลน์เรื่องนี้ บอกได้คำเดียวว่าหนังดราม่าระทึกขวัญนี้สุดยอดมากๆ โดยทางผู้กำกับจะสื่อเนื้อเรื่องออกมาได้แบบอาร์ตสุดๆ โดยเป็นการแสดงและเชื้อเชิญให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกไม่น่าไว้วางใจด้วยเรื่องราวของตัวหนังออนไลน์ Thoroughbreds 2017  นั้นเองที่เรื่องราวนั้นก็แฝงไปด้วยความตื่นเต้น และเรื่องราวดูลึกลับ  หนังบอกเล่าเรื่องราวของสาววัยรุ่น2 คนที่อาศัยอยู่ในเขตชานเมืองคอนเนกติคัต กำลังจะกลับมาเชื่อมความสัมพันธ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของทั้งสองคนให้กลับมากลับเป็นเหมือนเดิมหลังจากที่ผ่านไปหลายปี ซึ่งทั้งสองคนวางแผนที่จะแก้ปัญหาด้วยกัน โดยไม่สนว่าจะต้องสูญเสียอะไรบ้าง 
 
 
และในเมื่อหญิงสาวไม่เหลือความรู้สึกใดๆสักอย่างเลยในความคิดในจิตใจของเธอมันช่างไร้ความรู้สึกเหลือเกินกับอีกหนึ่งสาวสวยที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเธอก็มีความรู้สึกนึกคิดไปเสียหมด แล้วทีนี้ทั้ง 2 สาวจะร่วมมือกันแก้ปัญหาอย่างไรกับผู้คนที่เข้ามายุ่งย่ามกับชีวิตของพวกเธอ อีกทั้งหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่นักแสดงหนุ่ม แอนตัน เยลชิน (Anton Yelchin) ได้แสดงไว้ก่อนเสียชีวิตอีกด้วย ดังนั้นทุกหากใครที่คิดถึงเขาคนนี้ก็สามารถชมเรื่องนี้เพื่อไว้อาลัยให้กับเขากันได้