ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Destroyer แค้นฝังลึก (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Destroyer แค้นฝังลึก (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Destroyer แค้นฝังลึก (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Destroyer แค้นฝังลึก
แนว/ประเภท : Acation, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Karyn Kusama
บทภาพยนตร์ : Phil Hay,  Matt Manfredi
นักแสดง : Nicole Kidman,   Toby Kebbell,   Tatiana Maslany
วันที่ออกฉาย : 27 December 2018

 

 

 

เป็นอีกครั้งที่นิโคล คิดแมน แปลงโฉมจนไม่เหลือเค้าเดิมซึ่งมักเป็นบทบาทที่ทำให้เธอเข้าชิงรางวัลด้านการแสดง แต่ครั้งนี้เป็นในบทของตำรวจนักสืบแอลเอที่ผูกใจเจ็บและถูกหลอกหลอนจากอดีตในหนังเรื่อง Destroyer ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของเอริน เบลล์ ตำรวจที่สมัยสาวๆ ได้แฝงตัวไปเป็นสายอยู่ในแก๊งปล้นธนาคาร แต่เกิดความผิดพลาดขึ้นจนเกิดโศกนาฏกรรมตามมา ทำเธอโกรธและยังคงโกรธอยู่จนทุกวันนี้ เมื่อหัวหน้าแก๊งปล้นได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในหลายปีต่อมา เธอจึงหาทางสืบให้ถึงตัวโดยผ่านสมาชิกของแก๊งที่เหลืออยู่

โทนหนังออกไปในแนวสืบสวนเขย่าขวัญคล้ายกับซีรี่ส์ True Detective และให้โอกาสแก่คิดแมนได้หลุดเข้าไปเป็นตัวละครที่พังทลายทั้งรูปโฉมและวิญญาณ

 

Review] Destroyer - หนังที่ดูเหมือนจะดึงดูด แต่กลับไม่ดึงดูด - Pantip

IMDB : tt7137380

คะแนน : 6.2

รับชม : 1352 ครั้ง

เล่น : 368 ครั้ง



 
Destroyer แค้นฝังลึก (2018)
 
สำหรับแฟนคลับของนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง Nicole Kidman ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาดูหนังเรื่องนี้ ที่เรียกได้ว่าพลิกบทบาท และเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของนักแสดงสาวไปอย่างสิ้นเชิง ใครๆต่างก็คุ้นกับภาพลักษณ์ของเธอที่ทั้งสวยและสง่า แต่เรื่องนี้เธอรับบทเป็นตำรวจสาวที่ทั้งแก่ทั้งโทรม และยังเป็นบทบาทที่ไม่เคยเห็น Nicole เล่นแนว Crime Thriller ด้วยซ้ำ จากฝีมือผู้กำกับ คาร์ลิน คูซามา(Karyn Kusama) ที่กลับมากำกับหนังแนว แอคชั่น(Action), อาชญากรรม(Crime), ดราม่า(Drama) อีกครั้ง
 
 
 
 ตัวละครหลักของเรื่องคือ เอริน แน่นอนว่า Nicole Kidman ต้องเป็นตัวเด่นที่สุด อันนี้ไม่เถียง และเธอก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าไม่ได้เธอ หนังเรื่องนี้เกมส์แน่นอน แต่กับตัวละครอื่นที่ควรจะเป็นองค์ประกอบที่ทำให้หนังสมบูรณ์ขึ้น