ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mom and Dad คุณพ่อเชือด คุณแม่สับ (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Mom and Dad คุณพ่อเชือด คุณแม่สับ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mom and Dad คุณพ่อเชือด คุณแม่สับ (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Mom and Dad คุณพ่อเชือด คุณแม่สับ
แนว/ประเภท : Comedy, Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brian Taylor
บทภาพยนตร์ : Brian Taylor
นักแสดง : Nicolas Cage,   Selma Blair,   Anne Winters
วันที่ออกฉาย : 9 March 2018

 

 

 

หนังโฟกัสลงไปที่เมืองลุยส์วิลล์ อันเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของรัฐเคนทักกีในประเทศสหรัฐอเมริกา กับเหตุการณ์ประหลาด-เมื่อคลื่นปริศนาที่พาดผ่านเมืองเเห่งนี้กลับทำให้ผู้คนที่โตเต็มวัย(ผู้ใหญ่)เกิดอาการผิดปกติทางสมองอย่างร้ายเเรง คือผู้ใหญ่ในเมืองแห่งนี้เกือบทั้งเมืองพอโดนเจ้าคลื่นประหลาดรบกวน-โจมตี ทุกคนต่างคุ้มคลั่ง เเละไล่ฆ่าเด็กๆภายในเมืองเเห่งนี้อย่างชนิด #เอาถึงตาย!! (โดยไม่รู้ว่าเจ้าคลื่นตัวนี้มันถูกปล่อยมาจากที่ไหน จากใคร เเละเพื่ออะไร)

 

Mom and Dad review – dangerous parenting | Horror films | The Guardian

 

Mom and Dad (2017) - Backdrops — The Movie Database (TMDb)

IMDB : tt5462326

คะแนน : 5.5

รับชม : 1932 ครั้ง

เล่น : 612 ครั้ง



 

 

 
หนังทริลเลอร์สยองขวัญทุนต่ำ จากผู้กำกับ Brian Taylor ที่เคยมีผลงาน Crank และ Gamer ที่ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง NicolasCage มาแสดงในหนังแนวนี้อีกครั้ง  ที่มีพล็อตเรื่องหลักที่ดูง่าย แต่แฝงไว้ด้วยแง่คิดต่างๆมากมาย ในหนังไม่ได้บอกรายละเอียดเจาะลึกว่าทำไมบรรดาพ่อแม่ถึงหันมาทำร้ายลูกๆ ของตัวเอง บอกแต่เพียงว่าโดนคลื่นสัญญาณรบกวนโสตประสาท ทำให้รู้สึกอยากฆ่าลูกๆ แทนที่จะปกป้อง การเปลี่ยนแปลงของเหล่าพ่อแม่ไม่ได้เหมือนซอมบี้ ก็ยังเป็นมนุษย์ธรรมดา ปากก็บอกว่ารักลูก แต่การกระทำสวนทาง และจะไล่สังหารเฉพาะลูกๆตัวเองเท่านั้
เรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองหนึ่งของอเมริกา ครอบครัวไรอัน มีพ่อแม่ ลูกชายคนเล็กและลูกสาวคนโต ลูกสาววัยรุ่นไม่ค่อยลงรอยกับแม่มากนัก เธอได้ไปเรียนไฮสคูลตามปกติ แต่แล้วเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด เมื่อเห็นบรรดาเหล่าผู้ปกครองมากมายมายืนอยู่นอกรั้วอย่างบ้าคลั่ง และพยายามจะเข้ามาทำร้ายลูกๆ ของตัวเอง เธอจึงหาทางเอาตัวรอด และกลับไปสถานที่ที่คิดว่าปลอดภัยที่สุด นั้นก็คือ บ้าน แต่มันกลับไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะเมื่อพ่อแม่ของเธอกลับมาพร้อมฆ่าเช่นกัน เธอจึงต้องปกป้องน้องชายพร้อมกับหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าพ่อและแม่ของพวกเขาจะพังประตูเข้ามาเมื่อไหร่ ยิ่งเวลาผ่านไปสถานการณ์กลับยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ เมื่อบรรดาญาติพี่น้องคนในครอบครัวตระกูลไรอันต่างพากันทยอยมาเยี่ยมเยือนบ้านหลังนี้ พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดจากบรรดาผู้ใหญ่ที่สุดแสนจะบ้าคลั่งนี้ไปได้หรือไม่