ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Terminal เธอล่อ จ้องฆ่า (2018) พากย์ไทย

Terminal เธอล่อ จ้องฆ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Terminal เธอล่อ จ้องฆ่า (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Terminal เธอล่อ จ้องฆ่า
แนว/ประเภท : Thriller, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vaughn Stein
บทภาพยนตร์ : Vaughn Stein
นักแสดง : Margot Robbie,   Simon Pegg,   Dexter Fletcher
วันที่ออกฉาย : 31 May 2018

 

 

 

ในมุมมืดของเมืองที่เต็มไปด้วยความโกลาหล ความรุนแรง และความเสื่อมโทรม วินซ์ (เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์) และ อัล (แม็กซ์ ไอรอนส์) สองนักฆ่าผู้ได้รับภารกิจลึกลับ บิล (ไซมอน เพกก์) อาจารย์ผู้กำลังป่วยและต้องการตาย คลินตัน (ไมค์ ไมเยอร์ส) พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟผู้ไม่เต็มสติ และ แอนนี่ (มาร์โกต์ ร็อบบี้) สาวเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ผู้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลับ ชะตาไม่ได้นำพาพวกเขามาให้เกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญ มีแต่คนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดในเมืองแห่งนี้ได้

 

รีวิว Terminal: สวย ล่อ ฆ่า – KWANMANIE

IMDB : tt4463816

คะแนน : 5.3

รับชม : 1476 ครั้ง

เล่น : 308 ครั้ง



 

Terminal เธอล่อ จ้องฆ่า (2018)

 
หนังฆาตกรรมสุดตื่นเต้น ที่ได้นักแสดงสาว Margot Robbie มารับบทสาวเสิร์ฟปริศนาที่มาพร้อมความอันตราย ยังเป็นหนังเรื่องแรกของ วอห์น สไตน์ ผู้ช่วยผู้กำกับจาก Beauty and the Beast และ World War Z ที่เรื่องนี้เขามารับเขียนบทควบคู่ไปด้วย เป็นหนังฟิลม์นัวร์ที่เนื้อเรื่องสนุกและชวนให้ติดตาม หนังเลือกจะปูเรื่องและค่อยๆ เล่าไปอย่างเรียบๆ แต่มีสเนห์ เราจะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักทุกๆ ตัวละคร ค่อยๆ ได้รู้ว่าแต่ละตัวมีคาแรคเตอร์แบบไหน พร้อมทั้งสร้างปมคำถามให้เรา

 



หนังบอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร Annie รับบทโดย Margot Robbie สาวปริศนาที่มีความทะเยอทะยาน และต้องการอะไรบางอย่างที่เกินความคาดเดาเรียกว่าเซอร์ไพรส์มาก โดยเฉพาะจุดไคล์แม็กซ์อันเป็นช่วง 20 นาทีสุดท้าย บอกได้เลยว่าเป็นช่วงที่สนุกที่สุด ห้ามกระพริบตาเลยทีเดียวไม่อย่างนั้นจะพลาดจุดสำคัญเอาได้ ซึ่งเมื่อดูจนจบแล้วพบว่าช่างสมชื่อหนัง เธอล่อ จ้องฆ่า จริงๆ ส่วนจะล่อมาฆ่ายังไงนั้นต้องไปดูกันเอาเอง หนังเซ็ตฉากมาให้เห็นถึงความมืดมนและสิ้นหวังในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ ซึ่งหนังก็ค่อย ๆ เดินเรื่องไปอย่างช้า ๆ ค่อย ๆ ปูแบ็คกราวน์ ศึกษาตัวละครไปทีละตัว โดยมี แอนนี่ เป็นศูนย์กลาง หนังค่อย ๆ เปิดเผยความสัมพันธ์ทีละนิดในลักษณะหว่านแหไม่ลงลึก ใช้วิธีเล่าแบบตัดสลับเหตุการณ์ไปมา เรียกว่าน่าติดตามมากเลยทีเดียว