ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Modest Heroes Ponoc Short Films Theatre ฮีโร่เดินดิน: ภาพยนตร์สั้นจาก Studio Ponoc (2018) [ บรรยายไทย ]

Modest Heroes Ponoc Short Films Theatre
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังครอบครัว , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Modest Heroes Ponoc Short Films Theatre ฮีโร่เดินดิน: ภาพยนตร์สั้นจาก Studio Ponoc (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Modest Heroes Ponoc Short Films Theatre ฮีโร่เดินดิน: ภาพยนตร์สั้นจาก Studio Ponoc
แนว/ประเภท : Animation,   Adventure,   Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yoshiyuki Momose,   Akihiko Yamashita
บทภาพยนตร์ : Yoshiyuki Momose,   Akihiko Yamashita
นักแสดง : Alex Cazares,   Jessica DiCicco,   Scarlett Estevez
วันที่ออกฉาย : 24 August 2018

 

 

 

Modest Heroes Ponoc Short Films Theatre ฮีโร่เดินดิน อนิเมชั่นสั้นสามเรื่องเกี่ยวกับสองพี่น้องจากโลกใต้น้ำที่ต้องเอาชีวิตรอดตามลำพัง เด็กชายที่แพ้ไข่อย่างรุนแรง และชายที่ดูเหมือนจะไม่มีตัวตนในสายตาคนอื่นๆ

Modest Heroes : Ponoc Short Films Theatre - บก. หมี

IMDB : tt8223844

คะแนน : 6.7

รับชม : 2017 ครั้ง

เล่น : 531 ครั้ง



 

 

 
เป็นโปรเจคอนิเมชั่นเรื่องสั้นของ Studio Ponoc ซึ่งเป็นสตูดิโอที่ก่อตั้งโดยทีมงานของสตูดิโอจิบลิที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ซึ่งผลงานของสตูดิโอนี้ที่ดังๆ ก็มี Mary and the Witch’s Flower ที่ฉายโรงไปเมื่อปี 2017 และก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ทำเงินไปเกือบๆ 3 พันล้านเยนทีเดียว เป็นผลงาน 3 เรื่อง จาก 3 ผู้กำกับ
 
 Yonebashi Hiromasa ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ แมรี่ผจญดินแดนแม่มด (Mary And The Witch’s Flower) และ ฝันของฉันต้องมีเธอ (When Marie Was Here) ของทาง Studio Ghibli จะมากำกับภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซี ‘Kanini & Kanio’ ภาพยนตร์อนิเมชั่นขนาดสั้นความยาว 15 นาที เกี่ยวกับสองพี่น้องปู และถือว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้จะเป็นการกำกับผลงานออริจินอลเรื่องแรกของเขาMomose Yoshiyuki จะมากำกับอนิเมชั่นสั้นเรื่อง ‘Life Ain’t Gonna Lose (หรือ Samurai Egg) ดราม่าชีวิตจริงความยาว 15 นาที และสร้างมาจากเรื่องจริงเกี่ยวกับ ความรักระหว่างแม่ลูก
 
เรื่องสุดท้ายที่ใช้ชื่อว่า ‘Invisible’ (หรือ Tomei Ningen) ได้ Yamashita Akihiko มากำกับภาพยนตร์แนว ‘แอคชั่นผ่านแว่นตา’ ที่มีตัวละครเอกเป็นมนุษย์ล่องหนหนุ่ม ตัวของ Yamashita ทำงานหลายอย่างกับภาพยนตร์ที่ Miyazaki Hayao ของ Studio Ghibli เป็นผู้กำกับ ทั้งการเป็นอนิเมเตอร์, ผู้กำกับอนิเมชั่น, ผู้ออกแบบตัวละคร, ผู้ดูแลอนิเมชั่น และผู้ช่วยผู้กำกับ ในภาพยนตร์อนิเชั่นเรื่อง มิติวิญญาณ (Sprited Away), ปราสาทเวทมนตร์ของฮาว์ล (Howl’s Moving Castle), โปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย และ ปีกแห่งฝัน วันแห่งรัก (The Wind Rises)