ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Men in Black International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Men in Black International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Men in Black International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Men in Black International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : F. Gary Gray
บทภาพยนตร์ : Matt Holloway,   Art Marcum
นักแสดง : Chris Hemsworth,   Tessa Thompson,   Kumail Nanjiani
วันที่ออกฉาย : 13 September 2019

 

 

 

เมื่อขบวนการชายชุดดำได้ขยายตัวออกจนครอบคลุมไปทั่วโลก แต่เหล่าวายร้ายของจักรวาลนี้ก็เช่นกัน ในการคุ้มครองพวกเราให้ปลอดภัย เอเจนท์ เอช ผู้ได้รับการยกย่อง และ เอ็ม เอเจนท์น้องใหม่ไฟแรง จำเป็นต้องจับคู่กัน มันเป็นการจับคู่กันอย่างเหลือเชื่อแต่อาจจะเวิร์กก็ได้ ขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับภัยคุกคามต่างดาวแบบใหม่ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้ รวมถึงเอเจนท์เอ็มไอบีเอง พวกเขาก็ต้องร่วมมือกันในการผจญภัยที่ท่องไปทุกมุมโลกเพื่อช่วยเหลือหน่วยงานของพวกเขา รวมถึงโลกใบนี้ในท้ายที่สุดด้วย

 

Men In Black: International อาจมีปัญหาตั้งแต่การถ่ายทำ

IMDB : tt2283336

คะแนน : 5.6

รับชม : 9286 ครั้ง

เล่น : 4563 ครั้ง



 

 

 
กลับมาอีกครั้งกับหนังเอเลี่ยน ที่เคยโด่งดังมาตั้งแต่อดีต อย่างภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย จากผู้อำนวยการสร้าง "สตีเว่น สปีลเบิร์ก" พ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด และ "เอฟ. แกรี เกรย์" ( ผู้กำกับ FAST 8 ) ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย "เอฟ แกรี่ เกรย์" นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ, เทสซ่า ทอมป์สัน ,เลียม นีสัน, เอ็มม่า ทอมป์สัน และกองทัพนักแสดงอีกมากมาย กับภารกิจการกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหม่ครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจนใหม่ล่าสุด
 
 
 
หนังว่าด้วย หลังเกิดเหตุไม่ชอบมาพากลที่ลอนดอน เอเจนต์โอ (เอ็มมา ธอสป์สัน) จึงส่งเอเจนต์ เอ็ม (เทสซ่า ธอมป์สัน) เอเจนต์ฝึกหัดไปร่วมงานกับ เอเจนต์ เอช (คริส แฮมเวิร์ธ) อดีตตำนานนักปราบเอเลี่ยนมือพระกาฬที่กลายเป็นคนไร้ประสิทธิภาพ ทั้งคู่ต้องหาหนอนบ่อนไส้ในเอ็มไอบีที่เกี่ยวข้องกับการค้าอาวุธมหาประลัยให้ได้ก่อนโลกจะเผชิญหน้าหายนะจากต่างดาว สิ่งที่ทำให้ ‘เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก’ ก็เพราะมันมีความว่า “สากล” นี่แหละ เพราะหนังภาคนี้จะพาเราบุกตะลุยไปตามล่าหาเอเลี่ยนจากหลายมุมบนโลกใบนี้ มิได้เน้นแต่เฉพาะอเมริกาอีกแล้ว เป็นหนังที่ปูไว้แต่เริ่มแรก ก่อนจะหันไปเล่าเรื่องช่วงต่อ และหยิบที่เคยเล่าไว้มาใช้ต่ออีกครั้ง พลิกผันแต่ใช่จะคาดเดามิได้ เชื่อว่าหลายคนอาจจะเดาถูกตั้งแต่เริ่มว่าหนังจะจบแบบไหน ด้วยวิธีการเขียนบทที่ถูกใช้ในหนังหลายเรื่อง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น