ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Combination: Redemption เมืองโหด คนโฉด ชำระบาป (2019) [ บรรยายไทย ]

The Combination: Redemption  เมืองโหด คนโฉด ชำระบาป
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Combination: Redemption เมืองโหด คนโฉด ชำระบาป (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Combination: Redemption
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Field
บทภาพยนตร์ : George Basha
นักแสดง : David Field,  Neveen Hanna,   Maha Wilson
วันที่ออกฉาย : 7 February 2019

 

 

 

John Morkos (George Basha) ถูกหลอกหลอนจากเหตุการณ์ที่นำไปสู่การตายของพี่ชายของเขา เมื่อจอห์นเริ่มสร้างชีวิตขึ้นใหม่เขาพบปลอบใจในเวทีมวยที่โรงยิมท้องถิ่นของเขา ขณะเดียวกันความตึงเครียดกำลังก่อตัวขึ้นบนถนนทางตะวันตกของซิดนีย์ในฐานะหัวหน้าโจรคนใหม่ที่โหดเหี้ยม Nas (Johnny Nasser) พยายามที่จะขยายอาณาจักรของเขาและการก่อตัวของกลุ่มหัวรุนแรงสีขาวหัวรุนแรงขู่จะทำลายโครงสร้างทางสังคมของชุมชนท้องถิ่น เมื่อโรงยิมกลายเป็นจุดรวมของกองกำลังรวบรวมและภัยคุกคามต่อชุมชนก็เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นจอห์นจะต้องทำใจกับอดีตของเขาตัดสินใจเลือกที่ถูกต้อง บางครั้งคุณต้องต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง

 

The Combination Redemption: A preview of the sequel 10 years in the making  - THE NEXT RUSH

 

The Combination Redemption review – sequel stuck in the same old ...

 

IMDB : tt5492496

คะแนน : 0

รับชม : 223 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง



 

 

 
เรามาทำความรู้จักกับหนังแนวการก่อจราจลของทางฝั่งออสเตรเลีย ซึ่งน้อยมากที่จะเห็นหนังประวัติศาสตร์ของออสเตรียมาโลดแล่นอยู่บนจอภาพยนตร์ ซึ่งการก่อจราจลที่ครอบคลุมความสัมพันธ์ระหว่างเลบานอนออสเตรเลียและแองโกลออสเตรเลีย ซึ่งนับเป็นการก่อจราจล Cronulla ครั้งประวัติศาสตร์ที่ยากจนลืมโดย David Fieldได้ยิบเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวของ John Morkos รับบทโดย George Basha ชายหนุ่มผู้ถูกหลอกหลอนจากเหตุการณ์จราจล เหตุการณ์ความรุนแรงที่ได้คลาดชีวิตของพี่ชายของเขาไป โดยจอห์นนั้นเป็นหนึ่งในชาวเลบานอนที่ทำงานเป็นคนทำความสะอาดที่โรงยิมมวย ภายหลังเขาได้พบและเริ่มต้นความสัมพันธ์กับซิดนีย์แองโกลออสเตรเลียหลังจากช่วยชีวิตเธอจากการถูกทำร้ายโดยชายสองคน ต่อมาเรื่องราวเลวร้ายก็ขึ้นหลังจากชาร์ลีน้องชายของจอห์นซึ่งรับบทโดย Firass Dirani ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการต่อสู้ระหว่างเพื่อนชาวเลบานอนและนักเรียนผิวขาวที่โรงเรียน และเลือกที่จะเดินทางบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยแก๊งอันธพาลและยาเสพติต และเรื่องราวก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเกิดความบากหมางและชาร์ลีก็ถูกฆ่าตายโดยหัวหน้าแก๊ง 
 
The Combination Redemption | FilmInk
 
ซึ่งแน่นอนว่าภาพของน้องชายที่ถูกยิงจากข้างหลังยังคงฝังลึกอยู่ในความทรงจำของจอห์น แม้ว่าชีวิตของเขาจะยังคงดำเนินต่อไปด้วยการเริ่มต้นชีวิตกับงานที่ช่วยปลอบประโลมใจของเขาอย่างเวทีมวยของโรงยิมท้องถิ่น แต่แล้วความสงบก็หายไปเมื่อมีการเกิดขึ้นของหัวหน้าแก๊งอันธพาลคนใหม่อย่าง Nas รับบทโดย Johnny Nasserที่โหดเหี้ยมและชั่วร้ายที่ต้องการขยายฐานอำนาจของตัวเองให้กว้างขวางมากกว่าเดิม และโรงยิมที่จอห์นทำงานอยู่นั้นกลายเป็นจุดรวมของกองกำลังรวบรวมเหล่านี้และภัยคุกคามเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นจอห์นต้องทำใจกับอดีตของเขาตัดสินใจเลือกที่ถูกต้อง บางครั้งคุณต้องต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง
ซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวหนังเรื่องนี้สะท้อนความรุนแรงของเหล่าแก๊งอันธพาลออกมาได้เป็นอย่างดี เรื่องราวในหนังออนไลน์เรื่องนี้เต็มไปด้วยประเด็นที่ก่อให้เกิดภัยความรุนแรงทางสังคมที่เรามักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่การเหยียดเชื้อชาติ ไปจนถึงปัญหาที่เผชิญหน้ากับความสัมพันธ์เมื่อพวกเขามาจากความเชื่อที่แตกต่างกัน แม้แต่เรื่องราวหน้าเศร้าของตัวละครที่สื่อออกมาได้อย่างลงตัว จนบอกเลยว่าเป็น 100 นาทีที่คุณไม่อยากพลาดไปแม้วินาทีเดียว