ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Dude in Me ใคร...ในร่าง (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

The Dude in Me ใคร...ในร่าง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : The Dude in Me ใคร...ในร่าง (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Dude in Me ใคร...ในร่าง
แนว/ประเภท : Comedy, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hyo-jin Kang
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Sung-woong Park,   Jinyoung Jung,   Mi-ran Ra
วันที่ออกฉาย : 9 January 2019

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ จางพันซู (รับบทโดย พัคซองอุง) อดีตนักเลงคนจริงที่ได้เปลี่ยนชีวิตตัวเองให้มีอนาคตใหม่ เขาเริ่มประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจอสังหาฯและการลงทุนในต่างประเทศ  ด้วยฝีมือและความเข้าตา ซีอีโอ ฮัน (รับบทโดย คิมฮงฟา) ซึ่งเป็น tycoon (คือนักธุรกิจที่ทั้งรวยและทรงอิทธิพล) และเป็นพ่อตาของเขาเองด้วย  ในขณะที่ความสัมพันธ์เขากับภรรยา ไม่ราบรื่นนัก แต่พ่อตากลับปลื้มผลงานลูกเขยมากกว่าความหยิบโหย่งของลูกสาวซะงั้น จางพันซู มีคู่ปรับกวนใจ คือ ซีอีโอยาง (รับบทโดย ยุนคยองโฮ) นักเลงรุ่นน้องที่เป็นเจ้าของบริษัทคู่แข่ง อ่อนชั้นฝีมือกว่าแต่ก็คอยแย่งชิงขัดขางานกับเขาอยู่เสมอ

 

The Dude in Me - Cast (Korean Movie, 2018, 내안의 그놈) @ HanCinema

IMDB : tt9759978

คะแนน : 6.7

รับชม : 83790 ครั้ง

เล่น : 37154 ครั้ง



 

The Dude in Me ใคร...ในร่าง (2019)

 
อีกหนึ่งภาพยนตร์สนุกเบาสมองต้องนี่เลย ภาพยนตร์เกาหลีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอหนังเกาหลีที่ดูได้แบบเพลินๆ สนุกๆ ครบทุกอารมณ์ ฮาแบบไม่ทันตั้งตัว แถมดูเข้าใจง่าย เพราะดำเนินเรื่องกระชับ มีปมเรื่องให้ได้สงสัย และร่วมลุ้นไปกับการแก้ปัญหาของตัวละคร ซึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มขึ้นจาก จางพันซู รับบทโดย  Sung-woong Park อดีตหัวหน้านักเลงหัวไม้ ที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจใหญ่ ซึ่งเบื่องหลังความสำเร็จของเขาใครจะรู้ว่าต้องแลกมาด้วยการใช้กำลัง 
 
 
วันหนึ่งจางพันซูตั้งใจจะออกมาฉลองวันแห่งความสำเร็จของตัวเอง จึงเดินไปในย่านเก่าร้านอาหารที่เขาคุ้นเคยในอดีต และได้ไปพบกับร้านราเมงลึกลับแห่งหนึ่งแต่เดิมเป็นร้านราเมงสุดโปรดของเขา และเมื่อเข้าไปในร้านเขาก็ไได้พบกับ คิมดงฮยอน นักเรียนม.ปลายตัวอ้วนทานราเมงไปแล้วหลายชาม ระหว่างนั้นจางพันซูที่นั่งทานราเมงปลาก็เรียกป้าเจ้าของร้านให้มาเก็บเงิน เพื่อนของคิมดงฮยอนก็โทรตาม เขาจึงรีบออกจากร้านไปทั้งๆที่ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าราเมง เจ้าของร้านจึงให้จางพันซูเป็นคนจ่ายให้แทน และความมหัศจรรย์จึงเกิดขึ้นเมื่อเจ้าของร้านราเมงทิ้งท้ายประโยคว่า ฉันสัญญาว่าจะมีของขวัญให้คุณแน่นอน
ทันใดนั้นในขณะที่เขากำลังโวยวายอยู่กับรถขนขยะที่จอดขวางทางรถของเขาอยู่ก็มีร่างอ้วนของเด็กหนุ่มหล่นลงมาทับเขาดังตุบ ซึ่งเด็กร่างอ้วนนั้นก็คือ คิมดงฮยอน เด็กหนุ่มที่เขาเจอที่ร้านราเมงนั้นเอง และเมื่อตื่นขึ้นมาก็ต้องประหลาดใจเพราะเขาเข้าไปอยู่ในร่างคิมดงฮยอน และร่างของจางพันซูก็นอนหมดสติอยู่ เมื่อเขานึกทบทวนดูก็เข้าใจเลยทันที่ว่าเขากับคิมดงฮยอนคงสลับร่างกันในอุบัติเหตุนั้น และเมื่อร่างกายเริ่มแข็งแรงดีพวกเขาก็คิดหาวิธีที่จะสลับคืนร่างกัน แต่ไม่ว่าจะทำวิธีใดก็ไม่ได้ผล พวกเขาจึงออกตามหาร้านราเมงลึกลับที่มีป้าเจ้าของร้านได้พูดประโยคที่น่าประหลาดใจเองไว้ ซึ่งเรื่องราวจากนี้จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะสามารถคืนร่างได้สำเร็จหรือไม่ และเรื่องราวการสลับตัวนี้จะสนุก มันส์ ฮาขนาดไหน แล้วเรื่องราวจะซับซ้อนอย่างไรบ้างคงต้องไปดูหนังเรื่องนี้กันเอาเอง