ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hellboy เฮลล์บอย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Hellboy เฮลล์บอย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Hellboy เฮลล์บอย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Hellboy เฮลล์บอย
แนว/ประเภท : Action,   Adventure,   Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Neil Marshall
บทภาพยนตร์ : Andrew Cosby,   Mike Mignola
นักแสดง : David Harbour,  Milla Jovovich,   Ian McShane
วันที่ออกฉาย : 11 April 2019
 
 
 
 
 
ในอดีตกาล ราชินีเลือดนามว่านิมเว (Milla Jovovich จากแฟรนไซส์ผีชีวะ) ได้ถูกกษัตริย์อาเธอร์ผนึกไว้ ทว่าปัจจุบันได้มีผู้พยายามคืนชีพราชินีปีศาจอีกครั้ง ขึงเป็นหน้าที่ของเฮลล์บอยที่ต้องมาพิฆาตนางปีศาจลงเสีย
 
 
 
Hellboy Archives - L'Officiel Hommes Thailand

IMDB : tt2274648

คะแนน : 5.2

รับชม : 35597 ครั้ง

เล่น : 16605 ครั้ง



 

Hellboy เฮลล์บอย (2019)

หลังจากห่างหายกันไปนานวันนี้หนังสุดมันส์นรกแตกได้กลับมากอีกครั้งกับ Hellboy 2019 หนังฮีโร่เรท R ถูกใจคอหนังสายบู้เลือดสาด โดยในครั้งนี้ Hellboy 2019 นับว่าเป็นการรีบบู๊ตหนังใหม่และคงไว้ซึ่งโครงเรื่องเดิมๆเอา และครั้งนี้ก็ได้ผู้กำกับอย่าง นีล มาร์แชล มานั่งแท่นกำกับการแสดง ที่สำคัญยังได้นักแสดงชื่อดังจากซีรี่ย์ยอดฮิตแสตรนเจอร์ ธิงค์อย่าง เดวิด ฮาร์เบอร์ มารับบทเป็นฮีโร่ร่างยักษ์สีแดงเพลิงของเรา และได้ มิลลา โจโววิช นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่มารับบทเป็นราชินีเลือด นีมัวร์ วายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของเฮลล์บอย 
 
ส่วนโครงเรื่องนั้นหากใครเคยดูและยังพอจำกันได้เฮลล์บอยก็คือเรื่องราวของลูกปีศาจร่างยักษ์สีแดงเพลิง ซึ่งก็แปลตรงตัวของชื่อเรื่องเลยคือเป็นลูกปีศาจจากนรกที่ถูกพวกนาซีอัญเชิญขึ้นมายังโลก ซึ่งก็แน่นอนว่าในครั้งนี้ทางผู้กำกับคนเก่งอย่างนีลก็ได้ทำออกมาได้ สนุกมันส์ แถมยังโหดถิบเถื่อนกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้  ดังนั้นในเวอร์ชั่นนี้คุณจะได้เห็น ฉากต่อสู้สุดอลังการ แถมยังมีสัตว์ประหลาดน่าสยดสยองหลากหลายรูปแบบออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันตลอดทั้งเรื่อง แต่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่านั้นคือการกลับมาในครั้งนี้ของฮีโร่ร่างยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับ ราชินีเลือด นีมัวร์ แม่มดจากยุคมืดที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความแค้นเต็มพิกัด  และแน่นอนว่าต้องมาเจอกับพระเอกของเรามันจึงกลายเป็นความมันส์กับการทำลายล้างที่ยากจะต้านทาน
 
 
 
แต่ไม่ได้มีแต่การทำลายล้างและฉากต่อสู้กันมันส์ๆเท่านั้น เพราะในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการสอดแทรกเรื่องราวจุดกำเนิดของฮีโร่ร่างยักษ์อย่างเฮลล์บอย และเรื่องราวของพ่อบุญธรรมหัวหน้าหน่วย B.P.R.D องค์กรลับที่ร่วมกับต่อสู่กับภัยร้ายเหนือธรรมชาติ หรือก็คือต่อสู้กับสัตว์ประหลาดต่างๆที่หลุดลอดเข้ามาในโลกนั้นเอง ซึ่ง พ่อบุญธรรมของเฮลล์บอยนั้นแท้ที่จะสังหารเฮลล์บอยดั่งเช่นการสังหารสัตว์ประหลาดอื่นๆที่เคยทำ กลับชุบเลี้ยงเฮลล์บอยจนเติบใหญ่ทำให้มีซีนซึ่งๆสไตล์พ่อลูกให้ได้เห็นกัน ทำให้ Hellboy 2019 เวอร์ชั่นนี้กลายเป็นหนังเฮลล์บอยเวอร์ชั่นที่มีความครบรสทุกอารมณ์ทั้งสนุก ซึ่ง มันส์เลือดสาดบอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด