ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Star is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

A Star is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : A Star is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : A Star is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น
แนว/ประเภท : Music,  Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bradley Cooper
บทภาพยนตร์ : Bradley Cooper,   Eric Roth
นักแสดง : Lady Gaga,  Sam Elliott,   Bradley Cooper
วันที่ออกฉาย : 5 October 2018

 

 

 

A Star Is Born เล่าเรื่องราวของ แจ็ค (แบรดลีย์ คูเปอร์) ซูเปอร์สตาร์คันทรีร็อก ที่แม้จะประสบความสำเร็จ แต่ชื่อเสียงความโด่งดัง ก็ไม่อยากเยียวยาบาดแผลในหัวใจ เขากลายเป็นคนติดเหล้าอย่างหนัก กระทั่งพบกับ แอลลี่ (เลดี้ กาก้า) นักร้องสมัครเล่น ที่ไม่มั่นใจในพรสวรรค์ และรูปลักษณ์ของตัวเอง  ทั้งสองจึงเหมือนเข้ามาเติมเต็มซึ่งกันและกัน แอลลี่ทำให้แจ็คผู้หดหู่ มีชีวิตชีวา ส่วนแจ็คก็คอยกระตุ้นให้หญิงสาวกล้าปลดปล่อยความสามารถด้านดนตรี ทั้งในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง โดยฉากที่ทั้งคู่ร่วมร้อง “The Shallow” ซึ่งด้วยเนื้อหาของบทเพลงที่ลึกซึ้ง รวมถึงเคมีที่เข้ากัน จึงเป็นฉากที่แสดงให้เห็นถึงการปลดปล่อยศักยภาพอันยอดเยี่ยมของแอลลี่ออกมาได้อย่างทรงพลัง

 

星夢情深】11個電影細節!Gaga出浴、男主角冧女金句都係致敬位| 港生活- 尋找香港好去處

IMDB : tt1517451

คะแนน : 7.7

รับชม : 4459 ครั้ง

เล่น : 1699 ครั้ง



 

A Star is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018)

อีกหนึ่งภาพยนตร์สนุกๆ ที่มีเพลงเพราะๆ เป็นส่วนประกอบหลักของเรื่อง ต้องยกให้เรื่องนี้เลย ภาพยนตร์แนวมิวสิคเคิลซึ่งๆ ผลงานการกำกับของผู้กำกับ Bradley Cooper นักแสดงหนุ่มที่ขึ้นแท่นมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น 1 ในภาพยนตร์ที่ถูกนำมารีเมคหลายต่อหลายรอบ และทำทุกรอบก็นับว่ามีจุดเด่นที่แตกต่างกันตามสไตล์ของผู้กำกับ และในครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกครั้งของหนังมิวสิคเคิลที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากปล่อย Trailer ออกมาเพียงไม่นานคอหนังทั้งหลายก็ให้การตอบรับและตั้งหน้าตั้งตารอวันเข้าฉายของหนังเรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ 
 
แฟนคลับ Lady Gaga ปั่น 'กระแสลบ' หนัง Venom ดึงความสนใจให้ A Star ...
 
และเมื่อเข้าฉาย Bradley Cooper ผู้กำกับของเราก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกัน เพราะนอกจากเขาจะกำกับการแสดงเอง เล่นเองแล้ว ยังมีดนตรีประกอบบางส่วนที่ Bradley Cooper ทำเอง แถมหนังยังได้นักร้องตัวแม่อย่าง Lady Gaga มารับบทเป็นแอลลี่หญิงสาวผู้ที่มีพรสววรค์และความสามารถในด้านการแต่งและร้องเพลง แต่ด้วยหน้าตาของเธอนั้นไม่ได้เป็นพิมพ์นิยมตามแบบฉบับนักร้องที่สังคมชื่นชอบ ทำให้แอลลี่ไม่กล้าที่จะขึ้นร้องเพลง แต่แล้วเธอก็ได้พบกับแจ็ก ซึ่งรับบทโดยผู้กำกับของเรื่อง Bradley Cooper หนุ่มนักร้องเพลงร็อคผู้ให้แอลลี่ได้ข้ามผ่านเสียงวิพากษ์วิจารที่มีต่อหน้าตาของเธอและขึ้นร้องเพลง กลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวการเข้าสู่วงการเพลงของแอลลี่ ซึ่งแน่นอนว่า Lady Gaga คนนี้มีความเป็นศิลปินอย่างเต็มเปี่ยม นอกจากเธอจะสามารถสวมวิญญาณเป็นสาวคันทรีติดดินได้อย่างสมบทบาทแล้ว เธอยังช่วยโปรดิวซ์เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เกือบทั้งหมด และยังร่วมเขียนบทอีกด้วย 
 
A STAR IS BORN (2018) movie review | Splatter: on FILM
 
ดังนั้นแต่ละฉากแต่ละตอนบอกเลยว่า Bradley Cooper ทำให้การดำเนินเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างละเอียดอ่อน ทำให้นักแสดงแสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท ทำเอาโครงเรื่องแบบดั่งเดิมของ A Star is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น ดูจืดไปเลย ทั้งเนื่อเรื่องที่ได้นำเอาช่วงเวลาอิงความเป็นปัจจุบัน ภาพสวย เป็นอีกภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกถึงความงดงามของบทเพลง แถมยังมีปมสกิดใจคนดูเรียกได้ว่าใครที่ดูเรื่องนี้แล้วไม่สะเทือนใจก็นับว่าใจแข็งมากๆ