ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dark Phoenix X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Dark Phoenix X เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Dark Phoenix X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Dark Phoenix X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์
แนว/ประเภท : Action,   Adventure,   Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Simon Kinberg
บทภาพยนตร์ : Simon Kinberg
นักแสดง : James McAvoy,   Michael Fassbender,   Jennifer Lawrence
วันที่ออกฉาย : 7 June 2019

 

 

 

จีน เกรย์ ได้รับพลังบางอย่างจนทำให้เธอมีพลังที่แข็งแกร่งเกินขีดจำกัดจนควบคุมไม่ได้ เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงต้องช่วยเหลือเธอจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้  เรื่องราวได้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน X-Men: Apocalypse ผ่านไป 10 ปี ทีม X-Men ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าหวั่นเกรงและแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา นั่นก็คือ “จีน เกรย์” หนึ่งในสมาชิกของทีม ผู้ถูกโจมตีด้วยพลังลึกลับระดับคอสมิคขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ

ซึ่งแม้พลังลึกลับนี้จะมอบความแข็งแกร่งแบบไม่จำกัดให้ก็จริง แต่กลับเป็นพลังอันมหาศาลที่แม้แต่ตัวของจีนเองก็ไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยพละกำลังและอารมณ์ที่แปรปรวนเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้จีนแบกรับต่อไปไม่ไหวแล้วระเบิดทุกสิ่งอย่างออกมา และเลวร้ายขนาดกล้าทำร้ายคนที่เธอรักมากที่สุด รวมถึงทำลายหัวใจสำคัญที่รวมทีม X-Men เข้าไว้ด้วยกัน..

เมื่อครอบครัวมิวแทนท์เริ่มแตกหักเป็นเสี่ยง ๆ ทุกคนจึงต้องหาทางกลับมาปรองดองกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพราะต้องการดึงจิตวิญญานของจีนกลับมา แต่ต้องปกป้องมวลมนุษยชาติจากกองทัพเอเลี่ยน ที่หวังโจมตีและยึดครองทั้งกาแล็กซี่ไปด้วย

 

รีวิว X-Men Dark Phoenix (2019) | ดูทั้งวัน

 

Dark Phoenix (2019) - Isa Uggetti - Medium

IMDB : tt6565702

คะแนน : 5.8

รับชม : 6139 ครั้ง

เล่น : 2729 ครั้ง



 

Dark Phoenix X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ (2019)

ภาพยนตร์จักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์อีกเรื่องหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ X-Men ซึ่งเริ่มเรื่องราวมาตั้งแต่ปี 200 และก่อเกิดเป็นหนังภาคแยกของแต่ละตัวละคร มาในภาคนี้ X-Men Dark Phoenix จะนับว่าเป็นบทสุดท้าย หรือตอนจบของจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men ก็ว่าได้ โดยในภาคนี้ผู้ที่มาทำหน้าที่กำกับหนังและเขียนบทก็คือ Simon Kinberg โปรดิวเซอร์หนังและซีรีส์ฝีมือเยี่ยม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของ จีน เกรย์ รับบทโดย Sophie Turner ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในบท ซานซ่า สตาร์ก ในซีรีส์อเมริกันชื่อดัง Game of Thrones ซึ่งหากใครยังจำกันได้ จีน เกรย์ นั้นเป็นมนุยษ์หญิงกลายพันธุ์ที่มีพลังจิตสูงโดยเธอเคยปรากฏตัวใน X-Men: Apocalypse หรือหนังเรื่อง X-Men ในภาคก่อนหน้านั้นเอง 
 
X-Men: Dark Phoenix เข้าร่วม New Mutants ในการผลักดันกลับไปที่ 2019
 
แต่ในหนังใหม่ภาคนี้หนังจะแสดงในเห็นถึงด้านมืดของเธอ ด้วยเธอนั้นได้ไปเจอกับเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เธอถูกดูดเข้าไปในรังสีสุริยะประหลาด ซึ่งมันส่งผลให้พลังของเธอเพิ่มขึ่นสูงขึ้นจนเธอไม่สามารถควบคุมได้ แต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้นพลังนี้กลับดึงเอาด้านมืดที่มีอยู่ในตัว จีน เกรย์ ออกมาจนเปลี่ยนเธอให้กลายเป็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ มนุษย์กลายพันธุ์พลังทำลายล้างสูงที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า
 
จะเล่นแค่บทซูเปอร์ฮีโรอะค่ะ! Jessica Chastain บอกผ่านบทคนธรรมดาใน ...
 
ดังนั้นเหล่า X-Men ทั้งหลายจึงต้องร่วมมือกันพาเธอกลับมาเป็น จีน เกรย์ คนเดิมและที่สำคัญคือการร่วมกันปกป้องโลกและมนุษยชาติ ด้วยเนื้อเรื่องของในจักรวาล X-Men ที่สนุกอยู่แล้วซึ่งตามสไตล์ก็จะมีการเกริ่นนำเรื่องให้เราได้เข้าใจความเป็นมาของเรื่องราวในหนังก่อน จากนั้นก็จะนำเนินเรื่องต่อไปช้าๆ ซึ่งมันดีตรงที่ทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่อง ไม่งง ส่วนเรื่องของการแสดงของสาว Sophie ก็ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเพราะเธอแสดงได้อย่างสมบทบาท และคุณจะได้ชมฉากต่อสู้สุดมันส์ ที่ทำออกมาได้ค่อนข้องดีเลยทีเดียว ซึ่งหากให้ใครที่ชื่นชอบหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men ก็ต้องไม่พลาดที่จะดูเรื่องนี้เลย