ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Delirium ภาวะเพ้อคลั่ง (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

Delirium  ภาวะเพ้อคลั่ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Delirium ภาวะเพ้อคลั่ง (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Delirium  ภาวะเพ้อคลั่ง
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dennis Iliadis
บทภาพยนตร์ : Adam Alleca
นักแสดง : Topher Grace,  Genesis Rodriguez,   Patricia Clarkson
วันที่ออกฉาย : 22 May 2018

 

 

 

ทอมเพิ่งถูกปล่อยมาจากสถาบันจิตเวชหลังจากที่พ่อแม่ตาย หลังจากที่เขาอยู่บ้านเหตุการณ์แปลกๆก็ได้เกิดขึ้นจนเขาเชื่อว่าบ้านนี้มีผีสิง

 

Movie Review: Manic Thriller 'Delirium' Gets Unhinged — The Prague ...

IMDB : tt2069797

คะแนน : 5.7

รับชม : 1244 ครั้ง

เล่น : 210 ครั้ง



 

Delirium (2018) ลวงหลอนซ่อนผวา

เตรียมตัวหลอนไปด้วยกันกับภาพยนตร์แนวหนังสยองขวัญเขย่าประสาท Delirium (2018) เรื่องราวของทอม วอล์คเกอร์ ชายหนุ่มที่ถูกปล่อยตัวจากสถาบันโรคจิตเพื่อสืบทอดคฤหาสน์หลังใหญ่หลังจากพ่อแม่ของเขาได้เสียชีวิตลงจากการฆ่าตัวตาย และแล้วเรื่องราวแปลกๆก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาต้องติดอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่นี้เพียงลำพังเป็นเวลานานกว่า 30 วันแถมยังต้องวีดิโอคอลเพื่อรายงานตัวมิฉะนั้นเขาจะถูกส่งกลับไปสถาบันโรคจิต เนื่องจากเหตุการณ์ในอดีตที่ทอมนั้นถูกสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในอาชญากรรมรุนแรงที่เกิดขึ้นโดยเขาและอเล็กซ์พี่ชายของเขา 
 
Delirium (2018) – Review | Horror Mind F**k | Heaven of Horror
 
ซึ่งในคฤหาสน์หลังนี้ทอมต้องทนทุกข์ทรมานจากภาพหลอนของพ่อผู้ล่วงลับและสุนัขของพ่อเขาที่มักจะส่งหลอกหลอนเสียงดังทั่วบ้าน อีกทั้งยังได้รับสายจากคนแปลกหน้าด้วยเสียงที่อ่านไม่ออก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นต้องยอมรับว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่กระตุ้นความคิด และกระตุ๊กตอ่มหลอนของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งในแง่ขององค์ประกอบของหนังออนไลน์สยองขวัญนั้นรับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ละซีนที่ดำเนินไปเรียกได้ว่าน่าขนลุกทุกตอน 
 
โดยเรื่องน่าขนลุกแต่ละตอนในเรื่องนั้นจะค่อยๆเผยให้เห็นถึงปัญหาของทอมในอดีตและประสบการณ์ที่เจ็บปวดของเขาที่ทำให้เขาต้องดิ้นรนและคิดอยู่ตลอดเวลา ด้วยเพราะหนังออนไลน์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นหนังสยองขวัญแบบธรรมดาทั่วไป เพราะในเรื่องจะมีเรื่องของทางจิตวิทยาเข้ามาเกี่ยวข้องดังนั้นในขณะที่เรากำลังชมหนังเรื่องนี้อยู่เราจะได้เห็นมุมๆหนึ่งของโลกทางจิตวิทยาผ่านตัวละครของทอม ผ่านวิธีการที่เลือกตัดสินใจ และการแสดงออกถึงความเจ็บปวดของเขา ดังนั้นนอกจากคุณจะได้สนุกตื่นเต้นไปกันหนังเรื่อง Delirium แล้วนั้นคุณยังจะได้ค้นหาว่าอะไรคือจริง อะไรเป็นเพียงสิ่งที่ทอมคิด และร่วมต่อสู้ไปกับความเจ็บป่วยทางจิตที่เกิดจากปมในอดีตทั้งปมในเรื่องของความสัมพันธ์กันพ่อ ปมความเจ็บปวดที่เกิดจากเหตุการณ์ที่เขามีส่วนร่วมในการสังหารเด็กผู้หญิงที่ไร้เดียงสา ร่วมกันลุ้นระทึกไปกับทอมว่าสุดท้ายเขาจะสามารถผ่านเรื่องราวต่างๆ ผ่านความเจ็บปวด และเรื่องราวหลอนๆในคฤหาสน์แห่งนี้ได้หรือไม่ต้องไปติดตามกันที่ Delirium