ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Time Freak ไทม์ฟรีค (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Time Freak ไทม์ฟรีค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Time Freak ไทม์ฟรีค (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Time Freak ไทม์ฟรีค
แนว/ประเภท : Comedy, Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andrew Bowler
บทภาพยนตร์ : Andrew Bowler
นักแสดง : Asa Butterfield,   Sophie Turner,   Skyler Gisondo
วันที่ออกฉาย : 5 December 2018

 

 

 

เด็กชายวัยรุ่นอัจฉริยะกำลังตกหลุมรักผู้หญิงที่เลิกกันหลังจากหนึ่งปี เขาประดิษฐ์ไทม์แมชชีนและพยายามแก้ไขการแยกซ้ำ ๆ ในที่สุดเขาก็กลับไปหนึ่งปีกับเพื่อน / ที่ปรึกษาของเขาเพื่อแก้ไขวันที่เลวร้าย

 

ผู้กำกับสุดติสท์ ทุ่มเงินหมดหน้าตัก เพื่อสร้างหนังเรื่อง Time ...

IMDB : tt6769280

คะแนน : 5.8

รับชม : 7163 ครั้ง

เล่น : 3440 ครั้ง



 
 
อีกหนึ่งภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่คอหนังรักไม่ควรพลาด โดยเรื่องนี้นำแสดงโดย Asa Butterfield หนุ่มน้อยหน้ามนที่ฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่องด้วยกันทั้ง Hugo ทั้ง Ender’s Game พร้อมด้วย Sophie Turner นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรี่ย์สุดฮิต Game of Thrones ผ่านการเขียนบทและกำกับจากผู้กำกับ Andrew Bowler จากหนังสั้นมาสู่ภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้เราชมกัน
 
 
ซึ่งองค์ประกอบของหนังไม่ว่าจะเป็นตัวนักแสดงเองทั้ง ตัวเอกของเรื่องที่นำทีมโดย เอซา และ โซฟี ก็ยิ่งทำให้หนังน่าดูยิ่งขึ้น เพราะทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้สมบทบาทเข้าถึงอารมณ์สุดๆ ตัวของอาซาแสดงเป็นหนุ่มเนิร์ดที่ต้องบอกเลยว่าเนิร์ดจนสมจริง ส่วนทางฝั่งสาวโซฟีก็สะลัดคราบซานซาจากซีรี่ย์ชุด Game of Thrones ออกไปอย่างไม่เหลือ กลายเป็นสาววัยรุ่นที่มีเสน่ห์อย่างล้นเหลือ ทำเอาหนุ่มๆหลงรักไปตามๆกันเลยทีเดียว
 
แม้ว่าหนังแนวแฟนตาซีนั้นจะไม่ได้เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับวงการภาพยนตร์ แต่ต้องยอมรับว่าโดยรวมแล้วเรื่องนี้นับว่าสนุกน่าติดตามเป็นอย่างมากเมื่อเข้าไปในเนื้อเรื่องของตัวหนัง ซึ่งโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของตัวหลักของเรื่องระหว่างที่เป็นแฟนกันนั้นทั้งสองมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ทั้งด้วยนิสัย การดำเนินชีวิต กลุ่มเพื่อน และอีกมากมาย ทำให้ต้องมีการปรับตัวเพื่อเข้าหากัน แต่กว่าที่เราจะปรับตัวได้นั้นก็นับว่าต้องใช้เวลาที่มากอยู่พอสมควร ดังนั้นทางรักของทั้งสองจึงไม่ได้มีแต่เรื่องราวดีๆ เรื่องราวหวานๆเท่านั้น แต่มักจะมีเรื่องราวของความขัดแย้ง หรือปัญหาที่ทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจ ดังนั้นความรักนั้นจำเป็นที่จะต้องคอยดูแลเอาใจใส่ เข้าใจกัน หาจุดกึ่งกลางระหว่างกัน กลับมามองตัวเองไม่โทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ดั่งเช่นที่พระเอกในเรื่องนั้นพยายามที่จะปรับตัวเอง และลองทำอะไรใหม่ๆเพื่อให้เขาและเธอจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ ซึ่งบทสรุปของหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เขาและเธอจะได้กลับมาคบกันและจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม ไปติดตามกันเลยที่ Time Freak ไทม์ฟรีค (2018)