ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

พี่นาค Pee Nak (2019)

พี่นาค Pee Nak
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังไทย

เรื่องย่อ : พี่นาค Pee Nak (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : พี่นาค Pee Nak
แนว/ประเภท : Comedy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Phontharis Chotkijsadarsopon
บทภาพยนตร์ : Kimhant Kanjanasomjai
นักแสดง : Chinawut Indracusin,   Chutima Naina,   Wachara Pan-Iom
วันที่ออกฉาย : 21 February 2019

 

 

 

พี่นาค พูดถึงเรื่องของ โหน่ง หนุ่มหล่อวัยเบญจเพสสุดซวย ที่ถูกหักอก และตกงานในเวลาเดียวกัน เขาหอบหิ้วความเสียใจขึ้นรถโดยสารเพื่อเดินทางกลับไปพักใจที่บ้านเกิดแต่กลับซวยซ้ำสอง เมื่อไปเจอกับเพื่อนเก่าอย่าง บอลลูน เฟิร์ส และ ก๊อต แก๊งกะเทยเพื่อนซี้ หอบหิ้วดีกรีแฟชั่นนิสต้า ที่หวังเคลมโหน่งอย่างออกนอกหน้าจนโหน่งเอือมระอา แต่เพื่อนซี้มีอันต้องซี้ไปจริง ๆ เมื่อรถโดยสารที่พวกเขานั่งมาเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ก๊อตเสียชีวิต ทั้งสามโศกเศร้า และยังหวาดผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตกลงปลงใจจับมือพากันไปบวชล้างซว

แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดขัดใจตุ๊ด เมื่อวัดที่ทั้งสามคนตั้งใจไปขอบวชนั้น มีเรื่องเล่าขานว่าวัดนี้มีผีพี่นาคที่เฮี้ยนแรงขั้นสุด เกิดเป็นอาถรรพ์อันน่าสะพรึงรอคอยอยู่ งานบวชก็ต้องมี เรื่องผีก็โผล่มา กลายเป็นความผวามากขึ้น ทั้งสามจึงรวมพลังตั้งสติวีนวัดแตกเพื่อให้ได้บวชอย่างที่ตั้งใจ แต่การบวชครั้งนี้จะลุล่วงสมปรารถนา หรือพวกเขาจะกลายเป็นผีนาคเฝ้าวัดสานต่อตำนานสยองพี่นาคคนต่อไป

 

พี่นาค” บุกคานส์ 2019! ไฟว์สตาร์ ต่อยอดความสำเร็จ จัดจำหน่ายที่ ...

IMDB : tt8258474

คะแนน : 5.6

รับชม : 43849 ครั้ง

เล่น : 18156 ครั้ง



 

พี่นาค Pee Nak (2019)

กลับมาอีกครั้งกับงานกำกับหนังแนวสยองขวัญ พี่นาค ภาพยนตร์สยองขวัญของไทยที่พล็อตเรื่องแปลกไม่มีเหมือนใครกับ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ หรือผู้กำกับ ไมค์ ซึ่งเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างเรื่อง มอญซ่อนผี (2558) โดยในครั้งนี้ก็แน่นอนว่าต้องมีอะไรใหม่ๆมาให้เราได้ดูกัน โดยเรื่องพี่นาคนี้นับว่าเป็นหนังผีตลกอีกเรื่องหนึ่งที่ดูเพลินๆ คนที่กลัวผีก็ดูได้เพราะเป็นหนังผีที่ไม่ได้ชวนให้ระทึกขวัญเขย่าประสาทกันทั้งเรื่อง เป็นหนังผีตลกที่มีทั้งน่ากลัว ตลก เศร้า แถมยังมีความรู้สอดแทรกเข้ามา แต่ก็ยังมีซีนหลอนๆให้ได้ตื่นเต้นกัน ด้วยฉากการถ่ายทำที่ได้เข้าไปถ่ายกันในป่าอันเงียบสงบ  และอีกหลายๆฉากซึ่งทีมงานแต่ลคนแต่ละฝ่ายทำงานกันอย่างเต็มที่ ทำให้หนังออกมาสนุกครบรสกันเลยทีเดียว
อีกทั้งเหล่านั้นแสดงที่ยกทัพกันมาแต่ละคนก็นับว่าน่าสนใจไม่แพ้พล็อตเรื่องเลย มีทั้ง ชินวุฒ อินทรคูสิน รับบทเป็นผีพี่นาค ผีอาฆาตตัวเองของเรื่อง แถมยังมีเอม ตามใจตุ๊ดจับคู่กับเจมส์ ภูวดล เวชวงศา มาสร้างเสียงหัวเราะกันอีกด้วย
 
 
รีวิว] พี่นาค : หนังไทยจะไปแนวนี้จริงๆ หรือ? - Tonkit360