ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Godzilla: King of the Monsters ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Godzilla: King of the Monsters ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Godzilla: King of the Monsters ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Godzilla: King of the Monsters ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Dougherty
บทภาพยนตร์ : Michael Dougherty,   Zach Shields
นักแสดง : Kyle Chandler,   Vera Farmiga,   Millie Bobby Brown
วันที่ออกฉาย : 31 May 2019

 

 

 

  Godzilla: King of the Monsters เล่าเรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อดซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้งเพื่อต่อสู้แย่งชิงความเป็นหนึ่งในฐานะยอดราชาแห่งจักรวาล สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

 

Review: 'Godzilla' is back and doing just fine | News, Sports, Jobs -  Morning Journal

IMDB : tt3741700

คะแนน : 6.1

รับชม : 150499 ครั้ง

เล่น : 70876 ครั้ง



 

 

หลังจากที่เราได้ชม Godzilla ภาคแรกกันไปเมื่อไม่นานมานี้ และในปี 2019 นี้ทางค่ายลีเจนดารี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ได้เริ่มลุยโปรเจกต์หนัง Monsterverse ต่อซึ่งได้ทำร่วมกับโตโฮ ค่ายหนังทางฝั่งญี่ปุ่นเจ้าของโปรเจกต์มอนสเตอร์ยักษ์ทั้งหลาย โดยหนังเรื่อง กำกับโดย ไมเคิล ดัคเฮอร์ตี้ พร้อมด้วยนักแสดงดังอีกมากมายทั้ง ไคลย์ แซนเลอร์ ,แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด ,จาง จื่อหยี , เวรา ฟาร์มิกา, ชาร์ลส แดนซ์, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์   มาในพล็อตหนังเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดโบราณ โดยภายหลังจากที่หน่วยงานด้านการเข้ารหัสของสัตว์เลื้อยคลาน Monarch เผชิญหน้ากับแบตเตอรี่ของสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่รวมถึง Godzilla ผู้ยิ่งใหญ่ที่ปะทะกับ Mothra, Rodan และหัวใหญ่แก๊งของทั้งสองคือ King Ghidorah สามหัว
 
ซึ่งนอกจากเรื่องราวการต่อสู่ของเหล่าสัตว์ประหลาดในตำนาเหล่านี้แล้ว Godzilla : King of Monsters ยังได้นำเอาเรื่องราวดราม่าของครอบครัวที่เป็นต้นเหตุให้เกิดความคิดที่จะปลุกสัตว์ประหลาดเหล่านี้ให้ฝืนคืนชีพอีกด้วยซึ่งทำให้เรื่องนี้มีความครบรสมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นหนังดีอีกเรื่องที่จะสามารถตอบโจทย์คอหนังได้เป็นอย่างดีแน่นอน
 
ดู Godzilla: King of Monsters 【2019】 ซูม 1080P-HD】เรื่องเต็ม