ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Hustle โกงตัวแม่ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Hustle โกงตัวแม่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Hustle โกงตัวแม่ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Hustle โกงตัวแม่
แนว/ประเภท : Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Addison
บทภาพยนตร์ : Stanley Shapiro,   Paul Henning
นักแสดง : Anne Hathaway,   Rebel Wilson,    Alex Sharp
วันที่ออกฉาย : 10 May 2019

 

 

 

เรเบล วิลสัน และ แอนน์ แฮทธาเวย์ จับคู่กันได้อย่างกิ๊บเก๋ในบทสองนักต้มตุ๋นที่ออกอาละวาดในเมืองริมทะเลที่งดงามทางตอนใต้ของฝรั่งเศส โจเซฟิน เชสเตอร์ฟิลด์ เป็นสาวอังกฤษ ผู้เลิศหรูและมีเสน่ห์เย้ายวนใจ เธอมีบ้านหลังงามในโบมองท์ ซูร์ แมร์ และชื่นชอบการหลอกลวงผู้ชายรวย ๆ จากทั่วทุกมุมโลก และจู่ ๆ โลกที่เป็นระเบียบเรียบร้อยและเต็มไปด้วยเงินทองของเธอก็ถูกบุกรุกโดย เพ็นนี รัสต์ สาวออสซีผู้รักความสงบและอิสรเสรีพอ ๆ กับที่โจเซฟินเป็นคนเจ้าเล่ห์และช่างคิดคำนวณนั่นแหละ ระหว่างที่เพ็นนีสะสมเงินทองด้วยการหลอกลวงคนตามบาร์ โจเซฟินเก็บเพชรเม็ดงามเข้าตู้เซฟของเธอหลังจากจับเหยื่อในคาสิโนหรูได้ แม้จะใช้วิธีที่แตกต่างกัน แต่ทั้งคู่ต่างก็เป็นปรมาจารย์ในศาสตร์แขนงนี้ ด้วยการต้มตุ๋นเหล่าผู้ชายที่กระทำผิดต่อผู้หญิง

 

Review: 'The Hustle' Finds Rebel (Wilson) Without A Script : NPR

IMDB : tt1298644

คะแนน : 5.4

รับชม : 5534 ครั้ง

เล่น : 2274 ครั้ง



 
 
เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของหนังเกี่ยวการโกง ปล้น แนวคอมเมดี้เลยก็ว่าได้ และเป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงตลกที่นำแสดงโดยแอน แฮธาเวย์และเรเบล วิลสันมาร่วมแสดงฝีมือการแสดง ทำเอาผู้ชมฮากันท้องแข็งกันทั้งโรง ซึ่งหนังจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครสองสาวซึ่งก็คือ โจเซฟิน เชสเตอร์ฟิลด์นักต้มตุ๋นสาวสวยผู้ดีอังกฤษที่ใช้ความสวย และเสน่ห์อันน่าหลงใหลล่อลวงหนุ่มๆเศรษฐี และเพ็นนี รัสต์ นักต้มตุ่นบ้านๆชาวออสซี ซึ่งความวายปวงเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองได้มาเจอกัน 
 
โดยเริ่มเรื่องนั้นจะหนักไปกับการแนะนำตัวของแต่ละฝ่าย จากนั้นเมื่อเพนนียอมรับนับถือในฝีมือของโจเซฟิน และขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ แต่จุดพีคเกิดขึ้นหลังจากที่อาจารย์และลูกศิษย์เกิดขัดคอกัน ศึกชิงการเป็นเจ้าถิ่นในการต้มตุ๋นจึงเริ่มขึ้น ทั้งสองจงลงเอยด้วยการแข่งกันหลอกเอาเงินจากเศรษฐีคนเดียวกัน โดยมีกฎว่าใครที่สามารถหลอกเอาเงินมาได้ก่อนคนนั้นจะกลายเป็นผู้ชนะ
 
 
 
โดยหนังเรื่องนี้แม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่นำเอาหนังเก่ามารีเมคแต่ร่างละเอียดของนั้นและการดำเนินเรื่องนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว ซึ่งบอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้นับว่าเป็นหนังคอมเมดี้ตลกร้ายอีกเรื่องที่น่าติดตาม เพราะด้วยเนื้อเรื่องมีการชิงไหวพริบกันของนักต้มตุ๋นทั้งสองทำให้ไม่มีคำว่าน่าเบื่อเลยหากคุณได้ดูหนังเรื่องนี้ แต่ละคนนั้นจะมีเอกลักษณ์ในการหลอกล่อไม่ไม่เหมือนกัน แถมยังมีการจิกกัดกันได้เจ็บแสบ และยังมีมุกที่ส่งกันไปมาจนขำกันต่อเนื่องทั้งเรื่อง และที่สำคัญคือหนังเรื่องนี้เป็นการรีเมคมาจากภาพยนตร์เก่าเรื่อง Dirty Rotten Scoundrels (1988) แต่หายคนคงตกใจและสงสัยว่ารีเมคจริงหรอ เพราะเดิมเรื่องนี้นั้นตัวเอกของเรื่องเป็นนักต้นตุ๋นผู้ชาย แต่เรื่องนี้กลายมาเป็นผู้หญิงแทน ซึ่งยิ่งทำให้เรื่องนี้มีความท้าทายมายิ่งขึ้น แต่เมื่อทำออกมาแล้วได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว
 
 
รีวิว The Hustle โกงตัวแม่(ไม่สปอย) - Pantip