ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ Oh My Ghost 6 (2018)

หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ Oh My Ghost 6
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ Oh My Ghost 6 (2018)

ชื่อภาพยนตร์ : หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ Oh My Ghost 6
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : พชร์ อานนท์
บทภาพยนตร์ : พชร์ อานนท์
นักแสดง : จาตุรงค์ มกจ๊ก,   เอกชัย ศรีวิชัย,   ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์,   โก๊ะตี๋ อารามบอย,   วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

ภาคต่อที่หกที่จะพากะเทยรุ่นใหญ่มาร่วมกันแย่งชิงคฤหาสน์หลังงาม พร้อมการกลับมาร่วมแสดงเป็นตัวหลักอีกครั้งของติ๊ก กลิ่นสี ในบทของเจ๊พยูน ที่ออกจากคุกหลังจากภาค 2 เสริมทัพด้วย เจนนี่ ปาหนัน ในบทตัวละครหลักประจำภาค โดยภาคนี้เป็นบทสรุปภาคสุดท้ายที่จะปิดตำนานภาพยนตร์หอแต๋วแตกมากว่า 11 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อจาก หอแต๋วแตก เป็น ขบวนการโยเสแย

เรื่องราวของกลุ่มเจ้แต๋วที่ต้องมาติดอยู่ในบ้านที่เคยมีคดีฆาตกรรมกันเกิดขึ้น พวกเจ้แต๋วจะต้องพบเจอกับฆาตกรที่ตามฆ่าทุกคนภายในบ้าน เหตุการณ์หนีตายของทั้งกลุ่มจึงเริ่มขึ้น ในหอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ…หอแต๋วแตกจะเน้นการดำเนินเรื่องของตัวละครหลักของเรื่องอย่าง 3 เจ๊ที่จะพาไปเจอกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่หอของพวกเขาความสนุกสนานจะเกิดขึ้นมาตาม สถานการณ์ต่างๆ ทั้งการสืบสวนเรื่องต่างๆ ทั้งเรื่องการปราบผี

 

รีวิว] หอแต๋วแตก: แหกต่อไม่รอแล้วนะ - #beartai

IMDB : tt9685890

คะแนน : 0

รับชม : 23108 ครั้ง

เล่น : 8582 ครั้ง



 
 
กลับมาพบกันอีกครั้งในภาคต่อของหอแต๋วแตก โดยในภาคนี้ใช้ชื่อว่า หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ ภาคนี้นับเป็นภาคที่พิเศษสุดๆ เพราะจะเป็นภาคสุดท้ายของหนังผีตลกเฟรนไชส์หอแต๋วแตกนี้ หลังจากที่ทำกันมาต่อเนื่องนาน 10 ปี ซึ่งทาง พชน์ อานนท์ ผู้กำกับหนังได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายแล้วจริงๆ โดยในภาคนี้หอแต๋วแตกยังคงคาเรกเตอร์ของตัวละครอย่างเจ๊การ์ตูน (อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์) เจ๊แต๋ว (จตุรงค์ พลบูรณ์) เจ๊พะยูน (ติ๊ก กลิ่นสี) แพนเค้ก (โก๊ะตี๋ อารามบอย) และตัวละครอีกหลายๆคนเอาไว้อย่างครบถ้วน
 
 
 
ซึ่งในครั้งที่แก๊งหอแต๋วแตกต้องเผชิญเรื่องราววุ่น ๆอีกครั้ง และตามสไตล์ของหนังตลกเฟรนไชส์หอแต๋วแตกที่มักจะมัดรวมเอากระแสสังคมดังต่างๆมาล้อเลียน ซึ่งกลายเป็นมุกที่ทำเอาแฟนนๆขำจะน้ำตาไหล 
รวมไปถึงความตลกโปกฮาติดเรทอวัยวะเบื้องล่าง ความแหยะ ความแหวะ ฉีกแข้งฉีกขาจนลุ้นกลัวไข่โผล่ซึ่งหากขาดความตลกฮาในลักษณะนี้ก็คงไม่ใช่หนังตลกเฟรนไชส์หอแต๋วแตก  แต่เรื่องนี้แตกต่างตรงที่มีความหลากหลายของนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นทั้งนักแสดงหน้าใหม่ และพิธีกรชื่อดัง เรียกได้ว่ามาช่วยสร้างสีสันให้กับเรื่องได้มากพอสมควร เอาเป็นว่าสำหรับใครที่เป็นแฟนๆของหนังผีตลกๆเบาสมองเรื่องนี้ละก็ห้ามพลาดที่จะมาชม และหัวเราะไปกับมุกทะลึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของบรรดาเจ๊ๆหอแต่วแตกกันที่นี่