ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Little ตัวจ้อย...สลับแสบ (2019) [ พากย์ไทย ]

Little ตัวจ้อย...สลับแสบ (2019) [ พากย์ไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Little ตัวจ้อย...สลับแสบ (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Little ตัวจ้อย...สลับแสบ
แนว/ประเภท : Comedy,  Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tina Gordon
บทภาพยนตร์ : Tina Gordon,  Tracy Oliver
นักแสดง : Regina Hall,   Issa Rae,   Marsai Martin
วันที่ออกฉาย : 12 April 2019

 

 

 

 

ลิตเติ้ลเป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีอเมริกันปี 2019 กำกับและร่วมเขียนโดยทีน่ากอร์ดอน แสดง Regina Hall, Issa Rae และ Marsai Martin และติดตามเจ้านายที่รับเอาแต่ใจตัวเองซึ่งกลายมาเป็นเด็กรุ่นตัวเอง มาร์ตินทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารในโครงการและเมื่ออายุ 14 ปีเป็นคนสุดท้องที่เคยครองตำแหน่งในการผลิตของฮอลลีวู้ด

 

Little movie review & film summary (2019) | Roger Ebert

IMDB : tt8085790

คะแนน : 5.4

รับชม : 2623 ครั้ง

เล่น : 1016 ครั้ง



 
ภาพยนตร์สไตล์อเมริกันที่มาพร้อมกับตลก แสบ เรียกเสียงหัวเราะ โดยเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับการแสดงและร่วมเขียนโดย Tina Gordon และยังได้นักแสดงนำมากความสามารถมาร่วมแสดงมากมายอาทิเช่น  Regina Hall , Issa Raeและ Marsai Martin ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2019 โดยUniversal Picturesและทำรายได้ทั่วโลกกว่า 48 ล้านเหรียญนับว่าเป็นหนังที่ได้รับการตอบรับและได้รับการชื่นชมจากผู้ชมมากมาย
 
 
Little' Review: Too Much Caution and Not Enough Regina Hall - The ...
 
โดยภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เมื่อความกดดันของวัยผู้ใหญ่มีมากเกินกว่าที่จะทนรับไหว จึงต้องการที่จะได้สัมผัสชีวิตไร้ความกังวลเมื่อตอนเธอยังเด็กนั้นก็หมายถึงการย้อนวัยนั้นเอง ซึ่งเรื่องราวในลักษณะนี้แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีภาพยนตร์ในลักษณะนี้แต่เรื่อง Little เป็นเรื่องราวในจินตนาการที่เชื่อว่าหลายคนก็อยากที่จะทำเมื่อตัวละครหลักแน่นอนด้วยเมื่อโตขึ้นถึงวัยที่เราต้องทำงาน ความรับผิดชอบก็ยิ่งต้องสูงขึ้นด้วยเช่นกันและภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทำให้ฝันของเราเป็นจริงที่ทำให้หญิงวัยผู้ใหญ่ที่ถูกเปลี่ยนกลับมาเป็นตัวเธออายุ 13 ปี แน่นอนว่าคุณจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆผ่านตัวละครผิวสี ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์ที่สามารถรวมเอาความตลกขบขันของคนหลากเพศหลากเชื้อชาติ เพราะนอกจากตัวละครหลักอย่าง จอร์แดน แล้วก็ยังมีเรื่องราวที่แปลกประหลาดกับตัวละครที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดี
 
 
ดังนั้นแม้ว่าหนังอย่าง Little ตัวจ้อยสลับแสบ (2019) จะไม่ใช่ภาพยนตร์ตลกที่สมบูรณ์แบบ แต่เรื่องราวในเรื่องนี้ก็สามารถทำให้คุณได้หัวเราะ และสนุกไปกับตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างดี รับรองเลยว่าหลังจากที่คุณชมเรื่องนี้แล้วคุณจะพบกับความสนุกสนานมากมาย และความประทับใจ และเติบโตไปพร้อมๆกับตัวละครอย่าง  จอร์แดน ส่วนรายละเอียดของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องไปลุ้นกันกับ Little ตัวจ้อยสลับแสบ (2019) ภาพยนตร์ตลกขบขันดูได้ทั้งครอบครัว