ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Remi Nobody's Boy เรมี่ หนุ่มน้อยเสียงมหัศจรรย์ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Remi Nobody's Boy เรมี่ หนุ่มน้อยเสียงมหัศจรรย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังครอบครัว , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Remi Nobody's Boy เรมี่ หนุ่มน้อยเสียงมหัศจรรย์ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Remi Nobody's Boy เรมี่ หนุ่มน้อยเสียงมหัศจรรย์
แนว/ประเภท : Family, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Antoine Blossier
บทภาพยนตร์ : Antoine Blossier,   Hector Malot
นักแสดง : Daniel Auteuil,   Maleaume Paquin,   Virginie Ledoyen
วันที่ออกฉาย : 12 December 2018

 

 

 

Remi Nobody's Boy เล่าเรื่องราวการผจญภัยของเด็กกำพร้าคนหนึ่งชื่อว่า เรมี่ เขาถูกเลี้ยงดูโดย มาดามบาร์เบอรินในตอนที่เขาอายุ 10 ขวบ เขาได้ถูกลักพาตัวออกมาจากแม่บุญธรรมของเขาและได้ไปอยู่ในการเลี้ยงดูของ วิทาลิส นักดนตรีลึกลับคนหนึ่ง ทำให้เด็กคนนี้ต้องเรียนรู้ที่จะแสดงกายกรรมและร้องเพลง เพื่อที่จะได้ขนมปังมาก้อนนึง เด็กน้อยได้อาศัยอยู่ร่วมกับ สุนัขแสนรู้ และลิงตัวน้อย ตลอดการเดินทางของเขาที่ฝรั่งเศส มิตรภาพ และเรื่องราวต่าง ๆ นำเด็กน้อยไปสู่ความลับต้นกำเนิดของเขา

 

▷ หนัง Remi, Nobody's Boy ThaiSUB!™ - ภาพยนตร์ --HD (1080p #1 ...

IMDB : tt6741368

คะแนน : 7

รับชม : 694 ครั้ง

เล่น : 225 ครั้ง



 

 

เติมเต็มความฝันของคุณด้วยเรื่องราวการผจญภัยของหนุ่มน้อยช่างฝัน เรมี่ จาก Remi Nobody's Boy ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ โดยครั้งนี้ผู้กำกับ อองตวน บลอสซิเยร์ ได้โอกาสแสดงฝีมือ หลังจากที่ได้กับกำหนังแอ็กชัน หนังสยองขวัญ และหนังตลก ครั้งนี้เปลี่ยนแนวมากำกับหนังเรื่องนี้ก็นั้นว่ายอดเยี่ยมสุดๆ โดย อองตวน บลอสซิเยร์ ได้ดัดแปลงวรรณกรรมคลาสสิก Nobody’s Boyผลงานจากนักประพันธ์ชาวฝรั่งเศส เอกตอร์ มาโลต์ ที่ฝากผลงานมามากกว่า 70 เรื่อง ซึ่งทางผู้กำกับได้นักแสดงมากความสามารถหลายคนนำโดย ดาเนียล ออเตยล์ และดาเนียล ออเตยล์ พร้อมทั้งโจนาธาน ซักไค และลูดิวีน ซานนิเยร์
 
 
 
ซึ่งเรื่องราวในเรื่องนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักดนตรีเร่ร่อนในศตวรรษที่ 19 เป็นหนังที่ซึ่้งตลอดเกือบ 2ชั่วโมงนี้นับว่าเป็น 2ชั่วโมงที่คุ้มค่ามากๆที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ดังนั้นพร้อมหรือยังกับการเดินทางแสนมหัศจรรย์ในครั้งนี้กับเรมี่ วิตาลีส์ กะปิ และ โจลิเกอร์ใน Remi Nobody’s Boy เรมี่ หนุ่มน้อยเสียงมหัศจรรย์