ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rocketman ร็อคเกตแมน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Rocketman ร็อคเกตแมน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Rocketman ร็อคเกตแมน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Rocketman ร็อคเกตแมน
แนว/ประเภท : Biography,   Music,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dexter Fletcher
บทภาพยนตร์ : Lee Hall
นักแสดง : Taron Egerton,   Jamie Bell,   Richard Madden
วันที่ออกฉาย : 20 June 2019

 

 

 

ROCKETMAN เป็นอีพิคมิวสิคัลแฟนตาซีเกี่ยวกับเรื่องราวที่มีความเป็นมนุษย์อย่างเหลือเชื่อในช่วงเวลาแจ้งเกิดของเอลตัน จอห์น ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ใจจากเรจินัลด์ ดไวท์ อัจฉริยะทางดนตรีขี้อายตัวน้อยๆ ไปสู่การเป็นเอลตัน จอห์น ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

เรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจนี้ ที่ถ่ายทอดออกมาท่ามกลางเพลงที่เป็นที่รักของเอลตัน จอห์น และขับร้องโดยทารอน เอเจอร์ตัน นักแสดงนำของเรื่อง เป็นเรื่องราวสากลของเด็กชายจากเมืองเล็กๆ ซึ่งกลายเป็นบุคคลที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในป๊อป คัลเจอร์ นอกจากนี้ ROCKETMAN ยังนำแสดงโดยเจมี เบล ในบท เบอร์นีย์ เทาปิน นักแต่งเนื้อเพลงและคู่หูนักแต่งเพลงที่ร่วมงานกันมานานของเอลตัน, ริชาร์ด แมดเดน ในบท จอห์น รี้ด ผู้จัดการคนแรกของเอลตัน และไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด ในบท ชีลา แฟร์บราเธอร์ แม่ของเอลตัน

 

Crocodile Rock: The 5 Best Musical Numbers in 'Rocketman'

 

Movie Review - Rocketman (2019) - DelmarvaLife

IMDB : tt2066051

คะแนน : 7.4

รับชม : 1662 ครั้ง

เล่น : 547 ครั้ง



 
 
หนังแนวชีวประวัติ และภาพยนตร์ดนตรีของนักของน้องดังระดับตำนาน Elton John กำกับภาพยนตร์โดย Dexter Fletcher และมีนักแสดงดังมาร่วมสวมบทบาทมากมายอาทิเช่น  Jamie Bellรับบทเป็น Bernie Taupin , Richard Maddenรับบทเป็น John Reidและ Bryce Dallas Howardรับบทเป็น Sheila Eileen 
 
โดยเมื่อคุณรับชมหนังเรื่องนี้คุณจะได้รู้เรื่องราวของเขาทั้งหมดซึ่ง Elton John นั้น แต่เดิมเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่แสนจะจืดชืด แต่แม้จะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ไร้สีสันเช่นไรตัวเขากลับพบว่าตนเองนั้นมีพรสวรรค์ทางด้านการเล่นเปียโน และแล้วเส้นทางศิลปินของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเส้นทางการเป็นศิลปินของเขานั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จากเด็กหนุ่มเมืองเล็กๆคนหนึ่งเขาจำเป็นต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายบนเส้นทางดนตรีนี้ จนสุดท้ายกลายเป็นบุคคลที่โดดเด่นที่สุดในวงการเพลงป๊อปที่ผสานเสียงร้องอันไพเราะเขากับเสียงเปียโนที่ Elton John เล่นนับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หาได้ยาก
 
 
 
ทั้งในหนังเรื่อง Rocketman นี้ยังไม่ได้มีเพียงเรื่องราวเส้นทางการเป็นศิลปินของ Elton John ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงยุคที่รุ่งโรจน์ที่สุดเท่านั้น เพราะดาวเด่นอยากเขาก็มีช่วงที่ชีวิตนั้นถูกชื่อเสียง และเงินทองดึงลงมาจนถึงจุดต่ำสุดในชีวิตเช่นกัน อีกทั้งยังมีเรื่องราวชีวิตของจอห์นที่ต้องเข้าไปผัวพันกับบุคคลซึ่งส่งผลต่อชีวิตของจอห์น รับรองเลยว่าตลอดทั้งหนังเรื่องนี้นั้นจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่จะสามารถให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ดังนั้นหนังออนไลน์เรื่องนี้จึงเป็นอีกเรื่องที่เราไม่อยากจะให้คุณพลาด มาร่วมกันปลุกตำนานของสุดยอดศิลปินคนนี้ไปพร้อมกันที่เว็บดูหนังออนไลน์กับหนังออนไลน์เรื่อง Rocketman