ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

BrightBurn เด็กพลังอสูร (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

BrightBurn เด็กพลังอสูร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : BrightBurn เด็กพลังอสูร (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : BrightBurn เด็กพลังอสูร
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Yarovesky
บทภาพยนตร์ : Brian Gunn,   Mark Gunn
นักแสดง : Elizabeth Banks,    David Denman,   Jackson A. Dunn
วันที่ออกฉาย : 24 May 2019
 
 
 
 
 
หลังจากที่ประสบปัญหายุ่งยากเรื่องการมีลูก ความฝันในการเป็นแม่คนของโทรี่ เบรเยอร์ ก็กลายเป็นจริงด้วยการมาถึงของเด็กทารกเพศชายผู้ลึกลับ แบรนดอนดูเหมือนจะเป็นทุกสิ่งที่โทรี่และไคล์ สามีของเธอ ต้องการ เขาทั้งฉลาด มีพรสวรรค์และสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับโลกใบนี้ แต่เมื่อแบรนดอน กำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ความมืดมนที่ทรงพลังก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นภายในตัวเขา และโทรี่ก็เริ่มเคลือบแคลงสงสัยในตัวลูกชายของเธอ เมื่อแบรนดอนเริ่มทำตามแรงกระตุ้นที่บิดเบี้ยวของเขา ผู้ที่ใกล้ชิดกับเขาก็พบว่าตัวเองตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง เมื่อเด็กแห่งปาฏิหาริย์ผู้นี้เปลี่ยนกลายเป็นสัตว์ร้ายผู้เหี้ยมโหด ผู้ล่าเหยื่อในเมืองเงียบ ๆ ในแคนซัสแห่งนี้
 
REVIEW##] Brightburn (2019) เด็กพลังอสูร | ไม่ถึงกับแย่ แต่ก็ไม่ถึงกับดี  [ไร้ส้มป่อย] - Pantip

IMDB : tt7752126

คะแนน : 6.2

รับชม : 4304 ครั้ง

เล่น : 1535 ครั้ง



 

BrightBurn เด็กพลังอสูร (2019)

ใช่ว่าเด็กทุกคนที่มีพลังวิเศษเมื่อตกลงมายังโลกแล้วจะกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้เป็นอย่างเดียว BrightBurn เด็กพลังอสูร (2019) ที่เปลี่ยนให้หนังแนวผู้มีพลังวิเศษแบบซุปเปอร์ฮีโร่ กลายเป็นหนังสยองขวัญ ที่เรียกได้ว่า โหด สยอง ระทึกขวัญ โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ David Yarovesky และเขียนบทโดย Mark Gunn และ Brian Gunn แถมยังได้นักแสดงดังๆมาร่วมแสดงมากมายอาทิเช่น Elizabeth Banks, David Denman, Jackson A. Dunn, Matt Jones และ Meredith Hagner 
 
 
Review] Brightburn เด็กพลังอสูร - ถ้า คล้าก เค้นท์​ ตอนเด็กๆ  ไม่ได้คิดจะเป็นคนดีล่ะ - Pantip
 
 ซึ่งหนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งนั้นก็คือความเป็นหนังเรท R ดังนั้นแน่นอนว่าคุณจะได้พบกับความสยอง ความน่ากลัวของแบรนดอนได้อย่าเต็มพิกัด  โดยเฉพาะฉากน่าสยดสยองจากเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่น่าจดจำ ซึ่งหนังได้มีการลำดับเหตุการ์ และลำดับความสยองให้ค่อยๆเผยออกมา ทำเอาคนดูลุ้นจนไม่อยากลุกไปไหน แถมยังมีอีกเรื่องที่ทางหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากนั้นก็คือบรรยาศในเรื่องซึ่งเสกสรรออกมาได้ดีมากๆ และที่สำคัญต้องชื่นชมในผีมือการแสดงของเด็กน้อยนักแสดงนำของเรื่องที่แม้จะมีอายุเพียง 12 ปี และหนังเรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาออกมาแสดงฝีมือ ซึ่งสามารถยกระดับตัวละครอย่างแบรนดอน ทำให้หนังออนไลน์สยองขวัญเรื่องนี้กลายเป็นหนังสยองขวัญอีกเรื่องที่น่าดูมากๆ