ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sextuplets แฝด 6 ระหกระเหิน (2019) [ บรรยายไทย ]

Sextuplets แฝด 6 ระหกระเหิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Sextuplets แฝด 6 ระหกระเหิน (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Sextuplets แฝด 6 ระหกระเหิน
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Tiddes
บทภาพยนตร์ : Mike Glock,   Rick Alvarez
นักแสดง : Marlon Wayans,   Bresha Webb,   Michael Ian Black
วันที่ออกฉาย : 16 August 2019

 

 

 

 Sextuplets (2019) แฝด 6 ระหกระเหิน เรื่องราวของ อลัน ผู้เป็นพ่อที่เชื่อว่าตัวเองไม่ได้เติบโตขึ้นมาเป็นลูกคนเดียว หลังจากรู้ว่าตัวเอง มีพี่น้องแฝดอีกห้าคนที่ยังคงพลัดพราก ในขณะที่ค้นหา แม่ ผู้ให้กำเนิด อลัน ได้เผชิญหน้ากับ รัสเซล พี่ชายที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน อลัน ตัดสินใจออกเดินทางตามหาพี่น้อง โดย รัสเซล ช่วยให้เขาเปิดเผยสถานะความลับของพวกเขาในฐานะนักร้อง พวกเขาก็เริ่มออกเดินทางตามท้องถนนเพื่อติดตามพี่น้องที่เหลือก่อนที่ อลัน จะสงสัยในการตัดสินใจของตัวเองว่าเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หรือไม่ เมื่อหากทั้งหมดมาอยู่รวมกันความปั่นป่วนความฮาจึงเกิดขึ้น

 

Wayans' World: Comedy that is incisive, referential, and hilarious ...

IMDB : tt8976710

คะแนน : 4.4

รับชม : 1203 ครั้ง

เล่น : 81 ครั้ง



 
 
ภาพยนตร์อเมริกันสุดฮา ที่กำกับโดย Michael Tiddes แถมยังมีนักแสดงดังจากหนังสุดฮาอย่าง  Marlon Wayans และ Bresha Webb มาร่วมแสดง บอกได้คำเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix เรื่องนี้จะทำให้คุณได้รับความสนุก และฮาจนน้ำตาไหล 
 
 
และอีกหนึ่งความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ก็คือตัวนักแสดงอย่าง Marlon เพราะในเรื่องเขาจะต้องแสดงเป็นตัวละครทั้งหกตัวก็คือพี่น้องแฝดหกนั้นเอง ซึ่งตัวละครทั้งหกตัวนี้แน่นอนว่ามีคาเรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละตัวนั้นนอกจากจะมี Alan ตัวเอกของเรื่องก็ยังมีทั้ง Russell นักแสดงละครทีวี Dawn นักโทษหญิง Baby Pete ที่มีอาการอัมพาตในวัยเด็ก Ethan เป็นนักธุรกิจที่มีฟันทองคำซึ่งแต่งตัวและพูดถึงเหมือนแมงดา '70s  และ Jasper ผู้มีผมสีแดงและผิวจาง ซึ่งในเรื่องนี้ทางผู้กำกับ Michael Tiddes ได้ทดลองใช้เทคนิคจอแยกระหว่าง Alan และ Russell ซึ่งต้องปรากฎในเฟรมเดียวกัน นับว่าเป็นเทคนิคใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ชม Sextuplets ได้สัมผัสกับเวทมนตร์ของภาพยนตร์ ซึ่งจะเรียกว่าเป็นมายากลอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมหนังตลกเรื่องนี้ได้สนุกมากขึ้น