ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ
ประเภท : ตลก(Comedy), อาชญากรรม(Crime)
ผู้กำกับ : Rachid Bouchareb
บทภาพยนตร์ : Rachid Bouchareb (scenario and dialogue), Larry Gross (scenario and dialogue)
นักแสดง : Omar Sy, Luis Guzmán, Biyouna

วันที่ออกฉาย :  17 October 2018

 

 

 

เซบาสเตียน โบชาร์ด เกิดและโตในย่านเบลล์วิลล์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จนกระทั่งเขาได้งานเป็นตำรวจก็หนีไม่พ้นต้องมาประจำในย่านนี้ เขาไม่เคยคิดว่าจะย้ายไปที่อื่น แม้ว่าแฟนสาวของเขาจะยืนกรานให้ย้ายเพื่ออนาคตที่ดีกว่า และที่สำคัญคือหนีไปให้พ้นคุณแม่จอมจุ้นของเขา

 

ไมอามี่จะต้องลุกเป็นไฟ! เมื่อ2โปลิสซ่าบุกมาป่วนเมือง ใน Belleville ...

IMDB : tt6913168

คะแนน : 4.6

รับชม : 506 ครั้ง

เล่น : 149 ครั้ง



 
 
หนังแอ็คชั่นตลกที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจที่กำกับโดย Rachid Bouchareb ซึ่งเข้าฉายในปี 2018 นี้ หนังออนไลน์ Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบเรื่องนี้นำแสดงโดย  Omar Sy, Luis Guzmán และ Franck Gastambide ซึ่งนับว่าเป็นนักแสดงฝีมือเยี่ยมที่จะพาคุณไปสนุกกับการตามล่าจับคนร้ายในเมื่อที่โรแมนติกที่สุดอย่างกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
 
 
ในเรื่องเป็นเรื่องราวของ เซบาสเตียน บาบา บูชาร์ด ตำรวจท้องถิ่นผู้มีความสามารถในการต่อสู้แบบกังฟู เขาคนนี้แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งตำรวจดีเด่นที่มีนิสัยรักความยุติธรรมแบบสุดๆ บาบาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ในย่านเบลล์วิลล์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่แล้วความสงบสุขของเขาก็หายไปเมื่อเขาได้ไปพบกับ โรแลนด์เพื่อนซี้ที่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าต่อตา เพื่อความยุติธรรมเขาจึงต้องสืบหาความจริงของการตายของ โรแลนด์ ให้ได้ ดังนั้นจึงไม่รอช้า  บาบาเดินทางไปถึงไมอามีเพื่อสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับคดีครั้งนี้ และสืบหาว่าใครกันที่เป็นผู้อยู่เบื่องหลังของการตายของเพื่อนรัก ความสนุก แสบ มันส์หาจึงเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ต้องทำงานร่วมกับเพื่อนร่มงานคนให้อย่างตำรวจหนุ่มสุดแสบ ริคาร์โด การ์เซีย
 
Sahamongkolfilm | Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ
 
 
โดยหนังเรื่อง Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ ใช้การการเล่าเรื่องผ่านตัวละครทั้งสอง ซึ่งคาเรคเตอร์ของทั้งคู่นั้นแตกต่างกันเลยสิ้นเชื่อง คนหนึ่งอย่างที่บอกไปว่าเถรตรงสุดๆ รักความยุติธรรมสุดๆ แต่อีกคนกลับเป็นตำรวจสายฮา กะล่อนปลิ้นปล้อน และเมื่อมาเจอกันความสนุกจากความต่างของนิสัยนี้กลับทำเอาฮาจนท้องแข็งกันไปเลย และแม้ว่าโลเคชั่นในหนังนั้นจะไม่ได้โดนเด่นสวยงามมากนั้น เพราะอย่างที่รู้กันว่าเรื่องนี้นั้นเป็นหนังแนวตำรวจ สืบสวน สอบสวนหาความจริง แต่ก็ยังมีฉากสวยๆให้ได้เห็นความสวยงามของไมอามี่กันบ้าง เรียกได้ว่าเมื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะ ตลก มันส์ ฮา แล้วก็ยังได้เห็นความงดงามของมิตรภาพต่างแดนที่แม้จะมาจากคนละซีกโลกก็ยังสามารถกลายเป็นเพื่อนซี้ที่ดีต่อกันได้นั้นเอง