ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน Friend Zone (2019)

ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน Friend Zone
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน Friend Zone (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน
ประเภท : ตลก(Comedy), โรแมนติก(Romance)
ผู้กำกับ : ชยนพ บุญประกอบ(Chayanop Boonprakob)
บทภาพยนตร์ : Pattaranad Bhiboonsawade, ชยนพ บุญประกอบ(Chayanop Boonprakob)
นักแสดง : พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์,  ณภัทร เสียงสมบุญ,  เจสัน ยัง
วันที่เข้าฉายในไทย : 14 กุมภาพันธ์ 2562
 

 

 

 

บนโลกใบนี้ คงมีชายหญิงอีกหลายคู่ที่กำลังไต่อยู่บนตะเข็บชายแดนแห่งความสัมพันธ์ของความเป็น “เพื่อน” กับ “แฟน” ซึ่งพื้นที่เล็กๆ ริมชายแดนตรงนี้มีชื่อเรียกแบบสากลว่า Friend Zone หรือเขตแดนพิเศษของคนที่อยู่ในสภาพ...กลับตัวไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ให้ไปเป็นแฟนก็ไปไม่ถึง... 

 

Friend Zone รายได้ทะลุ 120 ล้าน

IMDB : tt9737688

คะแนน : 7.4

รับชม : 26940 ครั้ง

เล่น : 13188 ครั้ง



 
 
Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังไทยรักโรแมนติก ซึ้งปนฮาจากค่าย จีดีเอช ห้าห้าเก้า ผ่านการกำกับโดยผู้กำกับที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ชยนพ บุญประกอบ ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้นักแสดงสุดหล่อ ณภัทร เสียงสมบุญ รับบทเป็น ปาล์ม เพื่อนสนิทของกิ๊งผู้ติดอยู่ในเฟรนด์โซนเป็นเวลา 10 ปีและนักแสดงสาว พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับบทเป็น กิ๊ง เพื่อนสนิทของปาล์ม และเป็นคนที่ปาล์มชอบ พร้อมด้วย เจสัน ยัง รับบทเป็น เท็ด แฟนปัจจุบันของกิ๊งและเป็นโปรดิวเซอร์รับทำเพลง ใจดี อบอุ่น ขี้อ้อน เป็นสุภาพบุรุษ รักกิ๊งมาก พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกหลายท่าน
 
 
 
 
 
ซึ่งเรื่องนี้การเป็นคาเรคเตอร์หลักของสาวกิ๊งผู้ซึ่งไม่ไว้ใจแฟนจนกลายเป็นคนขี้ระแวง แต่เธอก็ยังมีปาล์มเพื่อนสนิทที่คอยปลอบประโลมใจให้เธอในยามที่เธอเศร้าโศกเสียใจจนกิ๊งเคยตัว และเมื่อเวลาที่เธอรู้สึกไม่สบายใจก็จะเรียกหาเพื่อนสนิทอย่างปาล์มมาปลอบอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับปาล์มมากพอที่จะเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่แล้วความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนนี้ก็เกิดปัญหา หลังจาก 10 ปีต่อมา ปาล์มทำงานเป็นสจ๊วตที่มีเสน่ห์สุดๆ จนมีสาว ๆ ไม่จีบขาดสาย แต่ด้วยรักฝังใจกับกิ๊งที่แม้ว่าปากจะบอกกับกิ๊งว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่ปาล์มก็ยังแอบรัก แอบตั้งความหวังอยู่เสมอ และเมื่อกิ๊งโทรมาและบอกว่ามีปัญหาเขาก็ยังค่อยตามไปปลอบเธอแม้ว่าจะอยู่ไกลถึงต่างประเทศก็ตาม  โดยหนังออนไลน์เรื่องนี้แม้ว่าชีวิตของตัวละครหลักจะดูเศร้า และดูผิดหวังกับความรักอยู่เสมอแต่ผู้กำกับ ชยนพ บุญประกอบ กลับสามารถทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังโรแมนติก-คอมมีดี้ สร้างเสียงหัวได้อย่างสมบูรณ์