ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Intruder จิตหลอนระห่ำบ้าน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Intruder จิตหลอนระห่ำบ้าน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Intruder จิตหลอนระห่ำบ้าน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Intruder จิตหลอนระห่ำบ้าน
แนว/ประเภท : Horror,   Mystery,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Deon Taylor
บทภาพยนตร์ : David Loughery
นักแสดง : Michael Ealy,   Meagan Good,   Dennis Quaid
วันที่ออกฉาย : 3 May 2019

 

 

 

เนื้อเรื่องเกิดจาก คู่รักคู่หนึ่งที่สามีประสบความสำเร็จในชีวิต ภรรยาต้องการที่จะสร้างครอบครัวให้ดีสมบูรณ์ จริงอยากที่จะมีบ้านซักหลัง แต่โดยไม่รู้เลยว่าการที่ไปซื้อบ้าน ต่อจากเจ้าของเดิม ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวจากเจ้าของเดิมที่มีลักษณะแปลกๆ

 

The Intruder review: a truly bonkers B-movie | Den of Geek

IMDB : tt6722030

คะแนน : 5.5

รับชม : 6024 ครั้ง

เล่น : 961 ครั้ง



 
 
ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยา เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ Deon Taylor และทำการเขียนบทโดย David Loughery มาพร้อมด้วยนักแสดง  Michael Ealy และ Meagan Good ซึ่งมารับบทเรื่องนี้เป็นสองสามีภรรยาScott และ Annie Howardผู้ที่ต้องการจะซื้อบ้านชานเมืองซักหลังเพื่อทำให้ครอบครัวมีความสุขสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และแล้วทั้งคู่ก็จองบ้านในฝันหลังนั้น เป็นบ้านหลังใหญ่ตั้งอยู่กล้าป่าอันเงียบสงบ ทั้งคู่จึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้และย้ายเข้ามาอยู่ที่นั้น แต่แล้วเมื่อย้ายเข้ามาอยู่พวกเขากลับรู้สึกว่าไม่ได้มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่อาศัยอยู่บ้านแสนสวยนี้ เพราะเจ้าของบ้านคนเดิม Charlie Peck ชายแก่วัยเกษียนคนนี้รักบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแต่เดิม Charlie อาศัยอยู่กับ Ellen และลูกสาว Cassidy แต่ด้วยเหตุที่ว่าเขามีหนี้สินล้นตัวจึงทำให้เขาถูกบังคับให้ขายบ้านหลังนี้ทิ้งไป
 
 
เรื่องราวหลอนๆแบบจิตป่วนจึงเกิดขึ้นด้วยท่าทีสุดแปลกที่เจ้าของบ้านคนเดิมนี้เข้ามาป่วนการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนี้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วหนังออนไลน์เรื่องนี้นำเอาจิตวิทยาซึ่งเป็นเรื่องราวที่ละเอียดอ่อนมากๆสำหรับมนุษย์เราเข้ามาในหนังและหนังยังมีความระทึกขวัญ ซึ่งทำให้คนดูรู้สึกตื่นเต้น และลุ้นไปกับสองตัวละครที่ใช้ชีวิตในบ้านที่มีภัยคุกคามเป็นชายแก่วัยเกษียนที่รักและหวงบ้านที่เข้าแทรกซึมเข้าไปในชีวิตของพวกเขา แถมยังมีแรงจูงใจซ่อนเร้นที่ทำเอาหลอนกันทั้งบ้าน และแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังระทึกขวัญที่ใช้ต้นทุนค่อนข้างต่ำ แถมตัวละครก็ค่อนข้างน้อย แต่ด้วยความสามารถของนักแสดงที่แสดงออกมาได้สมบทบาททำเรื่องหนังเรื่องนี้น่าดูมากยิ่งขึ้น