ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย! (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย! (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jonathan Levine
บทภาพยนตร์ : Dan Sterling,   Liz Hannah
นักแสดง : Charlize Theron,   Seth Rogen,   June Diane Raphael
วันที่ออกฉาย : 3 May 2019

 

 

 

Long Shot ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ม้ามืดแห่งปี 2019 นำโดยดาราตลกตัวพ่ออย่าง เซธ โรเกน จาก (Pine Apple Express, The Interview) และดาราคุณภาพอย่าง ชาลิซ เธอรอน (Mad Max : Fury Road , Prometheus) เรื่องราวของ เฟร็ด ฟลาสกี้ เป็นนักข่าวหัวขบถมากฝีมือที่มักจะแกว่งเท้าหาเสี้ยนตลอดเวลา เขาได้พบกับ ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์ หนึ่งในสตรีที่มีอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของโลก เธอเป็นนักการเมืองสาวที่ทั้งสวยทั้งฉลาด แต่ก่อนที่จะเป็นแบบที่เธอเป็นทุกวันนี้ เธอเคยเป็นพี่เลี้ยงของเฟร็ดมาก่อน แถมยังเป็นรักแรกของเฟร็ดด้วย เมื่อชาร์ล็อตต์ตัดสินใจลงสมัครตำแหน่งประธานาธิบดี เธอจ้างเฟร็ดมาเป็นคนร่างสุนทรพจน์ให้ การโคจรกลับมาเจอกันครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความฮา เมื่อทั้งคู่ต้องผจญภัยพร้อมกับรำลึกความหลังไปด้วยกัน

 

Long Shot - Official Teaser Trailer | Video

IMDB : tt2139881

คะแนน : 6.9

รับชม : 2371 ครั้ง

เล่น : 968 ครั้ง



 
 
มาถึงคิวของหนังตลก โรแมนติกอีกเรื่องกับ หนึ่งในภาพยนตร์ที่กำกับโดย  Jonathan Levine และเขียนโดย Dan Sterling และ Liz Hannah และนำแสดงโดย  O'Shea Jackson Jr., Andy Serkis, June Diane Raphael, Bob Odenkirk, และ Alexander Skarsgård ซึ่งเรื่องราวของหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Fred Flarsky นักข่าวนิวยอร์กซิตี้ที่มีพรสวรรค์และรักอิสระสุดๆ และ Charlotte Field หนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก เธอทั้งสมาร์ททันสมัยและประสบความสำเร็จจากการเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความสมบูรณ์แบบของเธอนี้เธอจึงกลายเป็นหนึ่งในฐานะผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี
 
 
 
และแล้วเรื่องราวนี้ทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเฟร็ดรู้ว่าหนังสือพิมพ์ที่เขาทำงานถูกซื้อโดยปาร์กเกอร์เวมบลีย์เจ้าพ่อสื่อผู้มั่งคั่งแต่ไร้จริยธรรมซึ่งขัดต่ออุดมการณ์ของเฟร็ด ทำให้เขาตกงานและไม่สามารถหางานอื่นได้ จึงเกิดอาการซึมเศร้าและหันไปหาแลนซ์เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาซึ่งเขากำลังทำงานเกี่ยวกับการระดมทุนการกุศลที่ชาร์ลอตต์เข้าร่วมด้วย แต่แล้วเมื่อความใกล้ชิดของเขาและเธอ จึงทำให้เกิดความรู้สึกดีๆเกิดขึ้นเฟร็ดเกิดหลงเสน่ห์เธอด้วยอารมณ์ขัน แถมเมื่อชาร์ลอตต์เมื่อได้อ่านคอลัมน์ของเฟร็ดแล้วเกิดชอบขึ้นมาจึงจ้างให้เขียนสุนทรพจน์ของเธอในการประท้วงหัวหน้าเสนาธิการแม็กกี้ แม้จะสงสัยในจริยธรรมของเธอ แต่เฟรดรับหน้าที่ ในการประชุมสุดยอดผู้นำระดับโลกชาร์ลอตต์ถูกบังคับให้แก้ไขคำปราศรัยที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขด้านสิ่งแวดล้อมที่วางแผนไว้ เมื่อเฟร็ดคัดค้านและทิ้งเธอไว้ในศีลธรรมเธอก็เปลี่ยนใจและการพูดก็ประสบความสำเร็จ ยิ่งทั้งสองใกล้ชิดกันภายใต้ข้ออ้างของเฟร็ดเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชาร์ลอตต์สำหรับงานเขียนของเขา ในที่สุดหลังจากรอดชีวิตจากการปฏิวัติในกรุงมะนิลาพวกเขาเริ่มมีความสัมพันธ์ร่วมกัน เมื่อพบว่าแม็กกี้พยายามเตือนทั้งสองว่าประชาชนจะไม่ยอมรับพวกเขาอย่างแน่นอน แต่แล้วเรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไรต่อไป ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินต่อไปได้หรือมั้ย แล้วชาร์ลอตต์จากได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีหญิงหรือมั้ยคงต้องไปรับชมกันที่ Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!