ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cruise วัยร้อน วัยรัก (2018) พากย์ไทย

Cruise วัยร้อน วัยรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Cruise วัยร้อน วัยรัก (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Cruise วัยร้อน วัยรัก
แนว/ประเภท : Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Siegel
บทภาพยนตร์ : Robert Siegel
นักแสดง : Emily Ratajkowski,   Kathrine Narducci,   Sebastian Maniscalco
วันที่ออกฉาย : 28 September 2018

 

 

 

 

มันคือฤดูร้อนปี ’87 และ Gio (Spencer Boldman) เด็กชาวอิตาเลียนจากควีนส์มีความคิดของตัวเองน้อย แต่มีรถยนต์และเด็กผู้หญิง Gio คิดว่าเขาเข้าใจหมดแล้วจนกระทั่งพบกับ Jessica (Emily Ratajkowski) หญิงสาวชาวยิวผู้น่ารักจากลองไอส์แลนด์ที่ชอบไปผจญภัยที่ผิดกฎหมายในทางผิด ภาพความรักในวัฒนธรรมของเยาวชนในยุคอดีต CRUISE เฉลิมฉลองความสนุกของรถยนต์กล้ามเนื้อวิทยุติดตามตัวของ Motorola และคืนฤดูร้อนที่ไม่มีที่สิ้นสุด

 

Spencer Boldman in Cruise (2018)

IMDB : tt5034122

คะแนน : 5.2

รับชม : 1478 ครั้ง

เล่น : 328 ครั้ง



 
ผลงานการเขียนบทและกำกับโดย Robert Siegel เป็นอีกหนึ่งในภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวความสนุกของชีวิตวัยรุ่นในช่วงยุค 80s ของเหล่าวัยรุ่นนิวยอร์ก ตลอดทั้งเรื่องแน่นอนว่าคุณจะได้เห็นสีสันของยุดสมัยดังกล่าวทั้งการแต่งกาย ทรงผม แฟชั่นต่างๆที่มีเอกลักษณ์สุดๆ ซึ่งหนังออนไลน์เรื่องนี้นับเป็นอีกภาพยนตร์ที่ดูแล้วเรียกได้ว่าขุดเอาความทรงจำอันน่าหลงใหลของเราในช่วงยุค 80s ได้เป็นอย่างดี
 
 
 
โดย Cruise หนังออนไลน์ ผลงานการเขียนบทและกำกับโดย Robert Siegel นี้เป็นเรื่องที่มีความเย้ายวนน่าหลงใหลและมีเลเยอร์มากกว่าที่คุณคิด โดยเฉพาะตัวพระเอกของเรื่อง Gio Fortunato ซึ่งรับบทโดย Spencer Boldman นักแสดงหนุ่มกล้ามโต สายตาเย้ายวนจนสาวๆหลายคนตกหลุมรัก ในเรื่อง Gio เป็นเด็กชาวอิตาลีจากควีนส์มีความคิดเป็นของตัวเอง ซึ่ง  Gio นั้นคิดมาโดยตลอดว่าตนนั้นเข้าใจเกี่ยวกับผู้หญิงทุกคนบนโลกว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร จนกระทั้งเขาได้มาพบกับ Jessica ซึ่งรับบทโดย Emily Ratajkowski หนึ่งในนางแบบในมิวสิควิดีโอ "Blurred Lines" ของ Robin Thicke เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นเสน่ห์ของเธอกันแล้วในมิวสิควิดีโอนี้ โดยในหนังออนไลน์ Cruise นี้ก็ต้องบอกเลยว่าเสน่ห์ของเธอยิ่งเพิ่มสูงขึ้น ในเรื่องนี้เธอรับบทบาทเป็นสาวชาวยิวผู้น่ารักจากลองไอส์แลนด์ที่ชอบการผจญภัยไปกับแสงสีของเมืองใหญ่ ซึ่งเรื่องราวของเขาและเธอจะสุดเหวี่ยงกันขนาดไหนนั้นไปติดตามกันเลยกับเรื่อง Cruise