ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fighting with My Family สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว (2019) [ บรรยายไทย ]

Fighting with My Family  สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Fighting with My Family สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Fighting With My Family สู้ท้าฝัน เพื่อ ครอบครัว
แนว/ประเภท : Biography, Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stephen Merchant
บทภาพยนตร์ : Stephen Merchant
นักแสดง : Dwayne Johnson, Lena Headey, Vince Vaughn
วันที่ออกฉาย : 28 January 2019

 

 

 

ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวของ ริคกี้, จูเลีย, เพจ และแซ็ค พวกเขาเลี้ยงชีวิตด้วยการเป็นนักมวยปล้ำในเวทีเล็ก ๆ ต่อมาเพจและแซ็ค ได้รับการติดต่อให้ไปทดสอบคัดเลือกเป็นนักมวยปล้ำอาชีพกับ WWE (World Wresting Entertainment) ทั้งคู่จึงคว้าโอกาสสำคัญในครั้งนี้ไว้ เพื่อที่จะพลิกฝันสู่อนาคตอันสดใส แต่อย่างไรก็ตาม พี่น้องคู่นี้ก็รู้ดีว่าการก้าวไปเป็นซุปเปอร์สตาร์จะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของพวกเขา

Fighting With My Family คือภาพยนตร์ตลกที่แฝงด้วยความอบอุ่น ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าทุกอย่างคุ้มค่าอย่างแน่นอนเมื่อเราทำเพื่อครอบครัว

 

 

Fighting With My Family' Review: They Body Slam You, Your Mum and ...

IMDB : tt6513120

คะแนน : 7.1

รับชม : 643 ครั้ง

เล่น : 184 ครั้ง



 
 
Fighting with My Family หนังที่บอกเล่าเรื่องราวแสนสนุกของ ซารายา เบวิส ซูเปอร์สตาร์สาววงการมวยปล้ำ World Wrestling Entertainment นักมวยปล้ำสาวที่ต่อสู้บนสังเวียนโดยใช้ชื่อว่า เพจ จากผลงานการเขียนบทและกำกับการแสดงโดย สตีเฟ่น เมอร์ช้านท์ โดยเรื่องราวต่างๆในนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเพจ ซึ่งรับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิว และแซ็คสองพี่น้องจากครอบครัวนักมวยปล้ำ แน่นอนว่าทั้งสองเติบโตและเห็นกีฬีมวยปล้ำนี้ตั้งแต่เด็ก จนเกิดเป็นแรงบันดาลไจ โดยเฉพาะกับแซ็คซึ่งสำหรับแซ็คแล้วนั้นการเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งวงการ WWE นั้นเป็นความฝันสูงสุดในชีวิตของเราเลยก็ว่าได้
 
 
 
และแล้วพวกเขาก็เข้าใกล้ความฝันมากยิ่งขึ้นเมื่อวีดิโอที่สองพี่น้องส่งเข้าไปเพื่อคัดตัวเกิดเข้าตากรรมการ แต่เมื่อผลการตัดสินประออกมาก็ต้องทำให้World Wrestling Entertainment แซ็คต้องผิดหวังเมื่อคนที่ผ่านเข้ารอบนั้นมีเพียงน้องสาวของเขาเท่านั้น เมื่อไม่ใช่ทั้งสองที่ผ่านเข้ารอบ ดังนั้นเพจจึงต้องแบกรับความฝัน และฟันฝ่าไปเพียงลำพัง เธอจำต้องออกเดินทางจากบ้านที่อังกฤษไปยังอเมริกาเพื่อทำตามฝัน ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างทางฝันของเธอนั้นเต็มไปด้วยอุปสรรค์มากมายให้ต้องผ่าฟัน  เธอต้องพบกับความผิดหวังหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอจะทำตามความฝันของเธอได้สำเร็จอย่างไร