ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tolkien โทลคีน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Tolkien โทลคีน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : Tolkien โทลคีน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Tolkien โทลคีน
ประเภท : Biography, Drama, สงคราม
ผู้กำกับ : Dome Karukoski
บทภาพยนตร์ : David Gleeson,  Stephen Beresford
นักแสดง : Nicholas Hoult,   Lily Collins,   Colm Meaney
วันที่ออกฉาย : 10 May 2019

 

 

 

แก่นของ Tolkien คือ มิตรภาพกับความรัก มิตรภาพในแง่นี้คือความสนิมสนมและความผูกพันทางจิตวิญญาณระหว่างกลุ่มเพื่อนในโรงเรียนที่โทลคีนคลุกคลีด้วยเป็นประจำ เป็นเพื่อนต่างชนชั้น ต่างฐานะที่ช่วยเติมเต็มชีวิตของเขา ให้พ้นจากความโดดเดี่ยวจากการสูญเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น หนังฉายสลับไปมาระหว่างฉากชีวิตของโทลคีนในฐานะร้อยโท

 

☆ [Film-English]! ™ Tolkien [2019] Film Integrali Videa HD ...

IMDB : tt3361792

คะแนน : 6.8

รับชม : 2410 ครั้ง

เล่น : 623 ครั้ง



 
 
หนังชีวประวัติของนักประพันธ์ชื่อดังอย่าง J. R. R. Tolkien ผู้เขียนนิยายดังๆหลายๆเรื่องทั้ง The Lord of the Rings, The Hobbit และนิยายอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในเรื่องนี้เราจะมาเจาะลึกเรื่องราวชีวิตของนักประพันธ์ท่านนี้ผ่านการแสดงของ นิโคลัส โฮลท์ นักแสดงหนังตาสวย ซึ่งจะรับบทเป็นโทบคีน โดยเรื่องนี้จะมีเสน่ห์จากการใช้สัทศาสตร์และภาษาศาสตร์ ทำให้เราจะได้เห็นความงามของภาษาที่ใช้ตลอดทั้งเรื่องที่คู้พระนางมีการถกเถียงกัน
 
Tolkien (2019) – Mr. Movie's Film Blog
 
ในเรื่อง Tolkien นี้แน่นอนว่ามันจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครซึ่งต้องบอกเลยว่าการจะเป็น J. R. R. Tolkien ที่ทำให้เราได้ชม ได้อ่านนิยายคุณภาพเยี่ยมในปัจจุบันนี้เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง และต้องพบกับ ความสูญเสีย ความรัก รวมไปถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนต่างชนชั้น แถมยังมีในเรื่องของสงคราม เพราะในยุคที่ J. R. R. Tolkien อยู่นั้นยังคงเป็นช่วงยุคสงครามที่ผู้คนต้องอยู่ และใช้ชีวิตในแต่ละว่าด้วยความหวาดกลัว และแม้ว่าหนังออนไลน์เรื่องนี้จะเป็นเพียงหนังฟอร์มเล็ก ที่คุณจะสามารถรับชมความสนุกจากหนังเรื่องนี้ได้เพียงแค่ 1.30 ชั่วโมงเท่านั้น แต่บอกเลยว่าในหนังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และยิ่งใครที่กำลังหาแรงบันดาลใจใหม่ๆก็ต้องไม่พลาดที่จะดูเรื่องนี้เลย เพราะตลอดทั้งเรื่องมักจะมีประเด็นที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว