ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Curse of the Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Curse of the Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Curse of the Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Curse of the Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Chaves
บทภาพยนตร์ : Mikki Daughtry,  Tobias Iaconis
นักแสดง : Linda Cardellini,   Raymond Cruz,   Patricia Velasquez
วันที่ออกฉาย : 19 April 2019

 

 

 

เรื่องราว “ลาโยโรนา” หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

 

The Curse of The Weeping Woman 'คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้' โดยทีมผู้ ...

IMDB : tt4913966

คะแนน : 5.4

รับชม : 7488 ครั้ง

เล่น : 3246 ครั้ง



 
 
จากตำนานหญิงร่ำไห้ หญิงที่มีชื่อว่า ลาโยโรนา หญิงสาวสวยชาวเม็กซิโก แต่งงานกับชายหนุ่ม แล้วมีลูกชาย 2 คน เวลาได้ผ่านไป เธอก็จับได้ว่าสามีเกิดไปมีเมียน้อย เธอเลยเกิดความเสียใจและคับแค้น  เลยได้พรั้งมือพรากสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของสามีของเธอไป นั่นคือลูกชายทั้งสอง เธอจับลูกชายกดน้ำที่ลำธารจนเสียชีวิตทั้งสองคน สุดท้ายเธอก็ได้สติและรู้สึกผิด ร้องไห้เป็นสายเลือด และเธอก็ได้ฆ่าตัวตายตามไปที่ลำธารแห่งเดียวกัน 
 
ความเฮี้ยนของเธอทำให้เธอกลายเป็นวิญญาณชั่วร้าย ต้องการจะเอาชีวิตเด็กๆ เพื่อที่จะมาทดแทนลูกๆของเธอ ปี 1976 เรื่องราวของ แอนนา แม่หม้าย กับลูก 2 คน เธอเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ที่ต้องไปช่วยคุณแม่ลูกสองท่านหนึ่ง ที่อ้างว่าผีร้ายจะมาเอาตัวลูกๆ ของเธอไป แต่ด้วยความที่แอนนาต้องการช่วยเหลือ เลยพาเด็กๆ ออกมา โดยที่ไม่ฟังคำคัดค้านของคนเป็นแม่ สุดท้าย เด็กสองคนก็ตาย แอนนามารู้ภายหลังว่า เป็นฝีมือของปีศาจร้ายที่ชื่อว่า ลาโยโลนา และแล้ว ลาโยโลนา ก็หมายปองชีวิตลูกของเธอเช่นกัน 
 
รีวิว The Curse of the Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้(ไม่ส ...
 
ในการปรากฏตัวของผีแต่ละครั้ง หรือวิธีการจะหลอกผีในหนังออนไลน์เรื่องนี้นั้นไม่ธรรมดา และต่างไปจากหนังสยองขวัญเรื่องอื่นๆ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ นี้มีวิธีการหลอกที่คุณคาดไม่ถึงแน่ทั้งการเผยตัวของผีร้าย ดนตรีและความน่ากลัวจนหลอนขนหัวลุกตอดตาติดใจอยู่เหมือนกัน แต่หนังออนไลน์ก็ยังมีเรื่องของความรักที่ผู้เป็นแม่ต้องการที่จะปกป้องลูกจากผีร้ายซึ่งทำเอาผู้ชมต้องลุ้นเอาใจช่วย แล้วเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร ไปรับชมเรื่อง The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้นี้กับผลงานจากนักแสดงอาทิ ลินดา คาเดลินี่, เรย์มอนด์ ครูซ, แพทริเซีย เวลาสเควซ, มาริโซล รามิเรซ, ซีน แพทริค โธมัส, เจย์นี่-ลินน์ คินเชน และโรมัน คริสโต และในส่วนของผู้กำกับThe Curse of La Llorona นั้นก็เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ไมเคิล ชาเว่ อำนวยการสร้างโดย เอมิลล์ แกลดสโตน, แกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน ไปชมผลงานของพวกเขากันรับรองว่าเป็นอีกเรื่องที่คุณจะไม่กล้าดูคนเดียวแน่นอน