ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Winchester คฤหาสน์ขังผี (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Winchester คฤหาสน์ขังผี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Winchester คฤหาสน์ขังผี (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Winchester คฤหาสน์ขังผี
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Spierig,  Michael Spierig
บทภาพยนตร์ : Michael Spierig,  Michael Spierig,  Tom Vaughan
นักแสดง : Helen Mirren,  Sarah Snook,  Finn Scicluna-O'Prey
วันที่ออกฉาย : 31 July 2018


 

 

 

แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง - ในดินแดนที่ห่างไกลจากเมืองซานฟรานซิสโก เป็นที่ตั้งของบ้านผีสิงที่โด่งดังที่สุดหลังหนึ่งในโลก สร้างขึ้นโดย ซาราห์ วินเชสเตอร์ (รับบทโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน) ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างบ้านที่ไม่มีวันสิ้นสุด การก่อสร้างเกิดขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วันในสัปดาห์ และเป็นเช่นนี้มาตลอด ภายในบ้านประกอบไปด้วยจำนานห้องกว่า 100 ห้อง ภายนอกนั้นบ้านหลังนี้ดูเหมือนเป็นดั่งอนุสรณ์สถานของหญิงเสียสติ แต่ซาราห์ไม่ได้สร้างเพื่อตัวเธอเอง หรือหลานของเธอ (รับบทโดยซาราห์ สนู๊ค) หรือเพื่อคุณหมอผู้ฉลาดหลักแหลม ด็อกเตอร์อีริค ไพร์ซ (รับบทโดยเจสัน คลาร์ก) หมอหนุ่มผู้ที่เธอเรียกตัวมายังบ้านหลังดังกล่าวเธอสร้างคุก และสถานที่คุมขังเหล่าวิญญาณสุดแค้นกว่าร้อยดวง และพวกมันคือแหล่งรวมของความช่วยร้ายที่สถิตอยู่ใน วินเชสเตอร์...

 

บันเทิง - ตำนานคฤหาสน์หลอน

IMDB : tt1072748

คะแนน : 5.4

รับชม : 4509 ครั้ง

เล่น : 1304 ครั้ง



 
Winchester คฤหาสน์ขังผี หนังที่สร้างจากเรื่องจริงของ ซาร่า วินเชสเตอร์ (รับบทโดย เฮเลน มิเรน) เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี1844 หม้ายสาวผู้ได้รับมรดกจากตระกูลวินเชสเตอร์ ที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตปืนไรเฟิล ปืนของพวกเขาได้คร่าชีวิตผู้คนมาเหลือคณานับ  เธอจึงต้องตกอยู่ในคำสาปของวิญญาณของผู้เสียชีวิตจากปืนวินเชสเตอร์ โดยเฉพาะคำสาปจากเผ่าอินเดียนแดงผู้ที่ตกเป็นเป้าของปืนวินเชสเตอร์มากที่สุด  หนทางเดียวที่จะหลบหนีคำสาปนี้ได้ก็คือ เธอต้องสร้างบ้านต่อเติมบ้านให้มีเสียงดังตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน ตลอดเดือน ตลอดปี และตลอดไป หากหยุดสร้าง มันจะเอาชีวิตของเธอ และคนในตระกูลของเธอ 
 
ไหนจะคนงานก่อสร้างที่ ล้มหายตายจาก และหนีไปเพราะความน่ากลัวของมัน แต่ผู้อื่นมองว่าเธอมีปัญหาทางจิต ดร.เอริก ไพรซ์ (รับบทโดย เจสัน คลาร์ค) หมอผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวช ถูกจ้างวานให้เข้ามาพักอาศัยเพื่อประเมินสภาพทางจิตของซาร่า ว่าจะบริหารธุรกิจนี้ต่อไปได้หรือไม่ เมื่อ ดร.ไพรซ์ เข้ามาถึง เขาก็พบว่ามันถูกต่อเติม สร้างห้องด้วยความพึลึกและน่าฉงน จำนวนไม่ต่ำกว่า 100 ห้อง งานสร้างดำเนินอยู่ทั้งวันทั้งคืนไม่จบไม่สิ้น สิ่งที่ ดร.ผู้ที่ไม่กลัวและไม่เชื่อเรื่องผี กลับได้พบเจอเรื่องน่าขนลุก ความสยองที่ตามมาในหนังเรื่องนี้
 
 
ผลงานการเขียนและกำกับภาพยนต์ของสองพี่น้อง ไมเคิล และปีเตอร์ สปีริก ผู้สร้าง JIGSAW และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านหนังสยองขวัญ ในภาพยนตร์จะสื่ออารมณ์เรื่องราวหนังสยองขวัญที่เกิดขึ้นจริงในอดีตได้ดีขนาดไหน คุณต้องติดตามดูเอาเอง ใครที่ชื่นชอบหนังออนไลน์ที่สร้างจากเรื่องจริงและเหมือนเราได้ย้อนดดีตไปดูแบบนี้ ขอเตือนว่าอย่าดูคนเดียวเพราะบรรยากาศของคฤหาสน์มันทำให้เราเหมือนได้ตกเข้าไปอยู่ในสถานที่นั้นจริงๆตลอดเวลาของความสยอง 24ชั่วโมง 38ปี 160ห้อง