ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Replicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Replicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Replicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Replicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก
แนว/ประเภท : Sci-Fi, Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jeffrey Nachmanoff
บทภาพยนตร์ : Chad St. John (screenplay by), Stephen Hamel (story by)
นักแสดง : Alice Eve, Keanu Reeves, Emily Alyn Lind
วันที่ออกฉาย : 26 October 2018

 

 

 

หลังจากอุบัติเหตุได้คร่าชีวิตครอบครัวของเขาไป “วิลเลียม” ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาจะไม่ยอมหยุดยั้งในการที่จะนำครอบครัวของเขากลับคืนมา แม้จะต้องแหกกฎจากแลปวิทยาศาสตร์ที่ควบคุมโดยรัฐ การไล่ล่าจากตำรวจ หรือแม้กระทั่งฝืนกฎแห่งความตายก็ตาม

 

I Made the Poor Life Choice of Seeing Keanu Reeves' Replicas. Learn From My  Mistake. – We Minored in Film

IMDB : tt4154916

คะแนน : 5.5

รับชม : 4914 ครั้ง

เล่น : 2073 ครั้ง



 
 
แฟน คีอานู รีฟส์จะพลาดได้ไง กับบทบาทการแสดงฉีกออกไปจากบทแอคชั่นบู๊ล้างผลาญ มาเป็นบทดราม่า กับภาพยนต์ที่ทำให้เราลุ้นระทึกไปกับตัวละครในทุกตอนได้อย่างดีเยียมทั้งตื่นเต้นและกดดัน ซึ่งในหนังออนไลน์เรื่องนี้นั้นบอกได้คำเดียวว่าล้ำสมัยมากๆ โดยคุณจะได้เห็นReplicas พลิกชะตาเร็วกว่านรก 2018 กับฉากที่ใช้แว่น AR ที่ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของมือและเสียง ซึ่งในมีลักษณะคล้ายกับการเล่นเกม AR ดังนั้นหนังออนไลน์เรื่องนี้จึงเป็นหนึ่งในหนัง ภาพยนตร์น้อยเรื่องที่นำเอาความนำสมัยของเทคโนโลยี VR/AR เข้ามาพูดถึง และนำมาให้เราได้ดู ได้รับชม โดยฉากต่างๆที่ใช้เรื่องของ เทคโนโลยี VR/AR ทางหนังก็ทำออกมาได้ดี และทำได้ค่อนข้างเยี่ยมยอดเลยทีเดียว แถมยังเป็นการนำเอาเทคโนโลยีการโคลนนิ่งเข้ามาผสมผสานก็ยิ่งทำให้ได้น่าสนุกไปอีก
 
 
ซึ่งคุณสามารถเข้าไปชมความสามารถของ คีอานู รีฟส์ และผู้เขียนบทสุดเก่งอย่าง Chad St John ส่วนผู้กำกับอย่าง เจฟฟรีย์ นาชมานอฟ นั้นไม่ต้องพูดถึง เคยผ่านงานกำกับหนังใหญ่และซีรี่ส์ดังมาแล้วหลากหลายเรื่อง  Replicas พลิกชะตาเร็วกว่านรก เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าดูน่าชม บอกเลยว่าหนังออนไลน์เรื่องนี้จะทำให้คุณต้องนั่งบีบพนักพิงเก้าอี้กันและลุ้นไปกับพระเอกของเราว่าเขาคนนี้จะทำได้สำคัญดังที่เขาตั้งใจหรือไม่ เรียกได้ว่าลุ้นเสมือนเรานั้นเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์เลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของนักแสดงนำนั้นก็ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะหนังออนไลน์เรื่องนี้ได้ คีอานู รีฟส์ ซึ่งแต่ละเรื่องที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้นำแสดงก็ไม่เคยทำให้แฟนๆของเขาคนนี้ผิดหวังแน่นอน ดังนั้นแค่ได้ยิน ได้เห็นรายชื่อนักแสดงนำที่นำโดย คีอานู รีฟส์ , อลิซ อีฟ, จอห์น ออทิซ แล้ว ก็คุ้มค่ากับการเข้าไปดูหนังเรื่องนี้แล้วใช่มั้ยละ