ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตัน (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตัน (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตัน
แนว/ประเภท : Romance, Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon M. Chu
บทภาพยนตร์ : Peter Chiarelli,  Adele Lim
นักแสดง : Constance Wu,   Henry Golding,   Michelle Yeoh
วันที่ออกฉาย : 15 August 2018

 

 

 

Crazy Rich Asians ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน ผลงานการเขียนของเควิน ควอน ให้กลายมาเป็นภาพยนตร์ บอกเล่าเรื่องราวของราเชล ชู (คอนสแตนซ์ วู) สาวจีนที่เติบโตในนิวยอร์ค มีอาชีพการงานมั่นคง เพราะเธอเป็นถึงอาจารย์ภาควิชาเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัย NYU ซึ่งเธอยังคบหากับแฟนหนุ่มรูปหล่อติดดินอย่าง นิค ยัง (เฮนรี่ โกลดิ้ง)

นิค ตัดสินใจชวนราเชลไปเที่ยวบ้านเกิดที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ราเชลตื่นเต้นมาก แต่ทันทีที่เธอเดินทางมาถึงสนามบินเธอก็แทบตั้งตัวไม่ทัน เมื่อแฟนหนุ่มจองเที่ยวบินระดับเฟิร์สคลาส นั่นทำให้ราเชลเริ่มตระหนักได้ทันทีว่า แฟนหนุ่มของเธอน่าจะไม่ได้เป็นแค่หนุ่มมีสตางค์ธรรมดา แต่จริงๆแล้วเขาสืบเชื้อสายมาจากตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสิงคโปร์และผู้หญิงกว่าครึ่งค่อนประเทศ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงชายหนุ่มผู้นี้มาครอง

 

Crazy Rich Asians ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่กำลังทลายกำแพงให้ชาว ...

IMDB : tt3104988

คะแนน : 6.9

รับชม : 8794 ครั้ง

เล่น : 3751 ครั้ง



 
 
Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น โลกในอุดมคติ ที่สาวๆใฝ่ฝัน บางทีมันก็มีมาโดยไม่ได้คาดหมาย และไม่ได้สวยงาม ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป Crazy Rich Asian สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีระดับโลก ปลายปากกาของเควิน ควาน และผู้กำกับ จอน เอ็ม.ชู และดารานำแสดงอีกหลายสัญชาติ เป็นภาพยนตร์ที่ขึ้นอันดับหนึ่งของ  Box office ได้อย่างทันทีที่หนังได้เข้าฉาย
 
 
 
หนังเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะเป็นหนังแนวภาพยนตร์ให้ความบันเทิงที่เด็ดดวงทั้งทางความคิด ด้านของการเสียดสีสังคม และในเรื่องของชนชั้นทางสังคมอยู่เหมือนกัน ซึ่งนับเป็นหนังอีกเรื่องที่น่าดู และน่าสนใจเลยทีเดียว โดยจากการรีวิวของหลายท่านซึ่งให้การตอบรับเป็นอย่าดี ยิ่งหนังออนไลน์เรื่องนี้ได้นักแสดงนำหญิงยอดฝีมืออย่างนักแสดงสาวชื่อดังจากซีรี่ย์ Fresh off the boat พร้อมด้วย มิเชล โหย่ว มารับบทด้วยแล้วยิ่งทำให้ตัวละครแต่ละตัวถูกถ่ายทอดออกมาได้สมบทบาท มองภาพได้ชัดเจน แถมเรื่องนี้ยังเป็นหนังภายใต้ค่ายดังอย่าง  Warner Bros. Pictures และผู้กำกับชื่อดังอย่าง Jon M. Chu ก็นับว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆซึ่งสำหรับใครที่เป็นสาวกหนัง สาวกภาพยนตร์จีนแนวนี้ หนังออนไลน์ที่มีพล็อตเรื่องคล้ายๆกับละครน้ำเน่าของไทยเราละก็ต้องไม่พลาดเรื่องนี้กับ Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น ที่เว็บดูหนังออนไลน์ ชัดล้านเปอร์เซนแห่งนี้เลย