ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Donnybrook ต่อย...เป็น หยุด...ตาย (2018) พากย์ไทย

Donnybrook ต่อย...เป็น หยุด...ตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Donnybrook ต่อย...เป็น หยุด...ตาย (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Donnybrook ต่อย...เป็น หยุด...ตาย
แนว/ประเภท : Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tim Sutton
บทภาพยนตร์ : Frank Bill,  Tim Sutton
นักแสดง : Michael Agee,  Adam Bartley,  Jamie Bell
วันที่ออกฉาย : 15 February 2019
 

 

 

ดอนนี่บรูค เรื่องราวของผู้ที่สิ้นหวังสามคนที่พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจากโลกอันโหดร้ายโดย  เอิร์ล อดีตนาวิกโยธินที่ดิ้นรนและพ่อมุ่งมั่นที่จะสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับครอบครัวของเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม  แองกัส พ่อค้ายาเสพติดที่มีความรุนแรงและไม่มีผู้ขัดขวางซึ่งทิ้งร่องรอยแห่งความตายและการทำลายล้างของเขา และ เดเลีย หญิงที่จะทำทุกอย่างเพื่อหลบหนีจากอาชญากรรมที่เธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไป ในโลกที่ถูกฆ่าตาย ถนนทุกสายนำทางพวกเขาไปสู่ ดอนนี่บรูค เป็นการแข่งขันต่อสู้ในกรง ณ ป่าดงดิบที่ผิดกฎหมายซึ่งนักสู้ต้องสู้เพื่อชิงรางวัล 100,000 ดอลลาร์ มันอาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้รับการไถ่ถอนหรือเป็นโทษประหารชีวิต ความโหดร้ายของชีวิตจะเป็นไปต่ออย่างไร

 

Jamie Bell as “Jarhead Earl” in Tim Sutton’s Donnybrook. Courtesy of IFC Films. An IFC Films Release.

IMDB : tt7087210

คะแนน : 5.3

รับชม : 296 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง



 
 
Donnybrook ต่อยเป็น หยุดตาย ถ้าเป็นคุณจะสู้ต่อไปมั้ยถ้าสู้แล้ว อาจต่อชีวิตไปได้ แต่ถ้าหยุดสู้อาจตาย แต่ถ้าคุณขืนสู้ต่อไป คุณก็อาจเจ็บจนปางตาย หนังสู้ชีวิต ต่อสู้ และดราม่าของผู้กำกับอย่าง Tim sutton เขียนบทโดย Frank bill (based on the novel by)Tim sutton นี้นำแสดงโดยนักแสดงหลัก michael Agee .Adam Bartley .Jamie Bell และดาราอีกคับคั่ง เรื่องราวสู้ชีวิตน่าลุ้นในหนังเรื่องนี้เรียกได้ว่าชวนติดตามทุกนาที ถ้าเป็นคุณ คุณจะสู้บนถนนสายนั้นมั้ย Donnybrook
 
Donnybrook — Moviejawn
 
 
โดยเรื่องราวต่างๆที่ผู้กำกับต้องการสื่อออกมานั้นทำเอาผู้ชมบีบหัวใจสุดๆด้วยความรุนแรงและความน่าเกลียดน่ากลัวของฉากในภาพยนตร์ซึ่งบางสิ่งบางอย่างที่ใส่เข้ามาในตัวหนังออนไลน์ก็นับว่าลึกซึ้งให้เราได้นึกภาพออกกัน แต่สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ดูน่าดูจริงๆก็คงต้องเป็นเรื่องของความเรียล ความสมจริง ทั้งฉากเลือดสาด คนเสียชีวิตหรือถูกทุบตีหรือพิการในรูปแบบที่น่ากลัวซึ่งออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยผู้ชมและไม่มีเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ดังนั้นจึงไม่มีความสงสัยหรือแปลกใจในฉากของแองกัสทำออกมาได้เมื่อกับเรานั้นกำลังดูเรียลลิตี้ก็ว่าได้ ซึ่งหากใครที่ไม่ชอบอ่านเป็นตัวหนังสือละก็เราแนะนำให้คุณดูหนังออนไลน์ที่นี่เว็บดูหนังออนไลน์ของเรานำเอาภาพยนตร์สุดสมจริงนี้มาให้ทุกท่านได้ชมกัน