ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Otherhood คุณแม่...ลูกไม่ติด (2019) [ บรรยายไทย ]

Otherhood คุณแม่...ลูกไม่ติด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Otherhood คุณแม่...ลูกไม่ติด (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Otherhood คุณแม่...ลูกไม่ติด
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cindy Chupack
บทภาพยนตร์ : Mark Andrus,  Cindy Chupack
นักแสดง : Angela Bassett,  Patricia Arquette,  Felicity Huffman
วันที่ออกฉาย : 2 August 2019

 

 

 

เรื่องย่อ Otherhood คุณแม่ ลูกไม่ติด  เมื่อคุณแม่เพื่อนรักสามคน มีธรรมเนียมที่ทุกปีจะต้องมารวมตัวกันในวันแม่เพื่อใช้เวลาร่วมกันในวันที่ลูกๆโตเป็นผู้ใหญ่ มีงานมีการต้องทำไม่ว่างมาเจอ แต่ปีนี้ทั้งสามจะไม่ทน วางแผนใช้ข้ออ้างวันแม่บุกไปเจอลูกๆถึงที่

 

Nos vies après eux : Photo Angela Bassett, Heidi Gardner

IMDB : tt4180560

คะแนน : 6

รับชม : 1022 ครั้ง

เล่น : 101 ครั้ง



 
 
คุณแม่ ลูกไม่ติด ก็ในเมื่อลูกไม่มีเวลาที่จะมาหาเล้ยย สามสาวแก่คุณแม่เพื่อนรัก ร่วมกันในวันหยุดตามประสาแม่ๆลูกๆ แต่ในวันที่ลูกๆพากันเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว มีหน้าที่การงานต้องทำ ไม่ว่างเว้นมาเจอคุณแม่สุดที่รัก บรรดาแม่ๆจะไม่ทนค๊า ปีนี้ทั้งสาม จึงพนวกกำลังกันวางแผนใช้ข้ออ้างวันแม่นะวันแม่ ยังไงต้องมีคุณลูกให้ได้ ภาระกิจบุกไปเจอลูกๆถึงที่ก็เริ่มขึ้น otherhood หนังเรื่องนี้ให้ความรู้สึกดีๆจะเป็นหนังแนวครอบครัวความรักความห่วงความจุ้น ความยุ่ง ที่บรรดาเหล่าคุณแม่มีให้กับลูกๆของตัวเอง  หนังตลกชวนให้ขำและอมยิ้มตามไปกับความน่ารักในการกระทำของเหล่าคุณแม่ที่แม้จะมีคาเรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปทั้ง Gillian ครูสอนเปียโนคนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนเด็กดอกไม้ขี้หงุดหงิด แครอล หญิงม่ายที่ไม่พร้อมออกจากบ้านที่เธอเคยแบ่งปันความสุข ความทุกร่วมกันกับสามีและลูกชายของเธอ Mattบก.นิตยสาร พร้อมด้วยเฮเลน หญิงผู้ยึดติดกับความรักวันวาน ที่แม้ว่าเธอนั้นจะแต่งงานและมีชีวิตที่ค่อนข้างดีไปแล้วก็ตาม ซึ่งฟังจากคาเรคเตอร์ของแต่ละคนแล้วก็วุ่นจะปวดหัว และฮาสุดๆแล้ว
 
Otherhood | Netflix release date, cast, trailer, plot - Radio Times
 
 
ดังนั้นเมื่อดูหนังเรื่องนี้จบแล้วคิดว่าเป็นเหมือนคุณแม่ใครบ้างหล่ะ เพราะหากเป็นที่ต่างประเทศโดยเฉพาะอเมริกาหรือยุโรป พอลูกอายุ 18ปี ลูกๆไม่ว่าจะชายหรือหญิงต่างก็เริ่มแยกย้ายแยกตัวออกมาอยู่ด้วยตัวเองกันได้แล้ว แนวของหนังเรื่องนี้เลยจะเล่นเรื่องว่าพอไม่มีลูกอยู่ด้วยแล้วแม่จะเดินไปทางไหนต่อมันก็หว้าเหว่เคว้งคว้างคิดถึงลูกหนะสิ  แต่ยังไงๆลูกๆต่างก็มีเส้นทางเดินเป็นของตัวเองเพื่อเติบโตเพื่อสร้างครอบครัวต่อไป  หนังออนไลน์ให้อารมณืแบบดูเพลินๆสนุกดี เป็นอีกเรื่องที่เบาสมองดูได้ทั้งครอบครัว และหนังตลกเรื่องนี้ยังได้นักแสดงก็จะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีมาร่วมแสดง นับเป็นหนังแนวตลกคลายเครียดมากกว่ามีดราม่าอยู่นิดหน่อย โดยเรื่องราวสนุกๆของเหล่าคุณแม่นี้กำกับการแสดงโดย Cindy Chupackและเขียนบทโดย Mark Andrus พร้อมด้วยดารานักแสดงนำอย่าง Patricia Arquette, Angela Bassett, Jake Lacy, Becki Newton