ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Critters Attack! กลิ้ง..งับ..งับ บุกโลก! (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

Critters Attack! กลิ้ง..งับ..งับ บุกโลก!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Critters Attack! กลิ้ง..งับ..งับ บุกโลก! (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Critters Attack! กลิ้ง..งับ..งับ บุกโลก!
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bobby Miller
บทภาพยนตร์ : Scott Lobdell,  Domonic Muir
นักแสดง : Tashiana Washington,  Ava Preston,  Jack Fulton 
วันที่ออกฉาย : 2 July 2019

 

 

 

เรื่องย่อ : Critters Attack! (2019) กลิ้ง งับ งับ บุกโลก  ภาพยนตร์แรงบันดาลใจจากซีรีย์ในยุค 80 และยุค 90 มีชื่อว่า Critters  เมื่อ Drea (Tashiana Washington) อายุ 20 ปี ผู้ซึ่งรับงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กอย่างไม่เต็มใจ สำหรับการพยายามจะเป็นอาจารย์ในวิทยาลัยที่เธอหวังจะเข้าร่วมในตอนนั้น เขาต้องดิ้นรนเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเด็ก ๆ  ศาสตราจารย์ Trissy (Ava Preston) และ Jake (Jack Fulton) พร้อมกับฟิลลิป (Jaeden Noel) น้องชายคนเล็กของเธอเองได้พาพวกเขาไปปีนเขาโดยไม่รู้ตัวว่าสัตว์ประหลาดลึกลับที่ที่พวกมันพร้อมจะกลิ้ง งับ งับ ต่อสิ่งมีชีวิตที่พวกมันพบได้ตลอดเวลา อย่างที่พวกเขามักพบสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่ต้องหมดลมหายใจอยู่บ่อยครั้ง พวกเขาจะต้องเอาตัวรอดให้ได้

 

Fantasia 2019 Review] CRITTERS ATTACK! Retains the Cheesy Goodness Of the  80s Franchise - Nightmare on Film Street

IMDB : tt10240612

คะแนน : 3.7

รับชม : 2120 ครั้ง

เล่น : 536 ครั้ง



 
 
 
Critters Attack! กลิ้ง..งับ..งับ บุกโลก! (2019)  ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับBobby Miller. แถมยังได้นักเขียนบทภาพยนตร์อย่างScott Lobdell, Domonic Muir (Based on characters by) ที่สำคัญคือแสดงนำที่น่ารักโดยมีทั้ง Tashiana Washington, Ava Preston, Jack Fulton  โดย งับ ถั่ง งับ ถั่ง งับ ถั่ง งับ งับ งับ มันกลับมาอีกแล้วนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของภาคต่อของของเหล่าแก๊งค์ กลิ้งงับๆ หลังจากออกนอกอวกาศไปในภาค ที่สี่
 
 
ในหนังภาคล่าสุดของ Critters Attack กลิ้ง งับ งับ บุกโลกนี้ก็จะย้อนเนื้อหาการกลับมายังโลกอีกครั้งของเจ้า Critters Attack ปีศาจหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัว ซึ่งแค่เห็นหน้าตาของเจ้าสัตว์ประหลาดนี้แล้วก็ขนลุกไปหมดแล้ว 
 
 
 
เนื้อเรื่องของภาคนี้จะย้อนกลับไปคล้ายๆกับภาคสอง ที่บรรดา Crite เข้ามาบุกถล่มเมืองและชาวเมืองต้องหาทางเอาตัวรอดจากกลิ้งงับงับ Critters Attack โดยการกลับมาครั้งนี้นั้นพวกมันกลับมาพร้อมกับความโหดเหี้ยม เลือดสาดกระจายและตลกขบขันเช่นเดิมที่เพิ่มมาในภาคนี้ก็คือ ราชินี crite หรือ เพศเมียตัวแรกของจักรวาล นิสัยใจคอที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง พร้อมกับเหล่าตัวผู้เพราะเจ้าราชินี นี้ เชื่องกับคน แต่ว่าเป็นศัตรูกับเหล่า Crite ด้วยกันเอง 
 
อีกทั้งภาคนี้ยังมีการกลับมาของตัวละครจากภาคแรกอีกตัวนั้นคือ Helen Brown หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ในภาคแรกสุด  ส่วนของตัวนักแสดงเอกแม้จะเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นแต่พวกเขาก็มีความเก่งและน่ารักในตัว  แต่ในตัวหนังก็มีความสนุก ฮาๆ เหมือนเช่นเคย แนวหนังก็จะเป็น ตลกปนสยองและแนวจิตนาการ และแน่นอนว่ามันน่าดูมากๆอีกเรื่องหนึ่งหากคุณชอบหนัง ตลกและสยองไปในเวลาเดียวกัน