ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Samson แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Samson แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Samson แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Samson แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง
แนว/ประเภท : Action, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bruce Macdonald,  Gabriel Sabloff
บทภาพยนตร์ : Jason Baumgardner,  Zach Smith
นักแสดง : Taylor James ,  Billy Zane,  Lindsay Wagner
วันที่ออกฉาย : 16 February 2018

 

 

 

“Samson แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง” เรื่องราวของชายหนุ่มแห่งเผ่าดานที่เกิดมาพร้อมกับพละกำลังมหาศาล “คนเดียวล้มราชสีห์ด้วยมือเปล่า คนเดียวโค่นศัตรูทั้งกองทัพ” เขาคือวีรบุรุษที่พระเจ้าเลือกให้เป็นผู้ปลดปล่อยผู้คนให้พ้นจากการเป็นทาส นำไปสู่ความขัดแย้งกับกองทัพคนเถื่อนจากกองทัพมหาอำนาจ “ฟิลิสเตีย” มีเพียงศรัทธาในพระเจ้าและพลังแห่งเทพของแซมซั่นเท่านั้นที่จะพาเขาฝ่าวิกฤตสงครามการนองเลือดนี้ไปได้

 

Samson Movie Review for Parents

IMDB : tt6951892

คะแนน : 4.4

รับชม : 2353 ครั้ง

เล่น : 766 ครั้ง



 
หนังผลงานการกำกับการแสดงโดย บรูซ แมคโดนัลด์ ที่สร้างขึ้นมาอิงในยุคสมัยที่ชาวฮิบรูต้องถูกรุกรานโดยกองทัพฟีลิสตีน พระผู้เป็นเจ้าได้กำหนดชีวิตกำหนดชะตากรรมให้แซมซั่น รับบทโดย เทย์เลอร์ เจมส์ ชายหนุ่มผู้มีพละกำลังมหาศาลมาเป็นผู้ปลดปล่อยชาวฮิบรูทั้งหลาย แต่ทว่า เขากลับต้องการเลือกทางสันติภาพเพราะว่าความรักที่มีต่อ ทาเร็น รับบทโดย ฟรานเซส โซลโด ดั๊กลาส หญิงสาวผู้ตกเป็นทาสรับใช้ของ ราลลาห์ รับบทโดย แจ๊คสัน รัทซ์โบน ผู้โฉดเฉาเจ้าชายแห่งอาณาจักรฟีลิสตีน โดยหารู้ไม่ว่า ราลลาห์ มีแผนการ์ณที่หวังจะกำจัดแซมซั่นและก็หวังที่จะขึ้นครองบัลลังก์เพื่อปราบชาวฮิบรูให้สิ้นซากหมดไปจากโลกนี้ 
 
 
 
เมื่องานใหญ่เข้ามา หนังออนไลน์แซมซั่นต้องพิสูจน์ให้พระเจ้าได้ทอดพระเนตรเห็นว่าเขาคู่ควรกับพลังที่พระองค์ทรงประทานให้มา บุรุษหนุ่มต้องทำให้ได้ดั่งพระประสงค์อย่างแท้จริง เป็นหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเติมเอฟเฟคอะไรมากนักเพราะต้องการสะท่อนให้เห็นการต่อสู้ที่สมจริง ซึ่งก็ต้องบอกว่าสมจริงจริงๆ ทั้งฉาก และนักแสดงแต่ละคนก็แสดงได้อย่างสมบทบาท กับหนังออนไลน์แซมซั่นคือตำนานวีรบุรุษผู้กล้าของฮิบรูอย่างแท้จริง ซึ่งใครชอบภาพยนตร์แนวต่อสู้วีระบุรุษและตำนานอันเก่าแก่ก็อย่าได้พลาดชมกันกับ Samson แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง