ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hereditary กรรมพันธุ์นรก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Hereditary กรรมพันธุ์นรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Hereditary กรรมพันธุ์นรก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Hereditary กรรมพันธุ์นรก
แนว/ประเภท : Mystery, Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ari Aster
บทภาพยนตร์ : Ari Aster
นักแสดง : Toni Collette,  Milly Shapiro,  Gabriel Byrne
วันที่ออกฉาย : 8 June 2018

 

 

 

แอนนี่ ลูกสาวของผู้จากไป แต่เป็นแม่ของลูกชายและลูกสาว ที่กำลังเจ็บปวดกับการจากไปของแม่ตัวเอง ถึงขนาดเดินเข้ากลุ่มบำบัดเพื่อหวังจะรักษาเยียวยาตัวเอง สตีฟ (Gabriel Byrne) ผู้เป็นสามีที่ต้องอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของแอนนี่กับลูกชายคนโต ปีเตอร์ แต่จริงๆ แล้ว

แอนนี่ก็ดูไม่ค่อยเข้าถึงลูกสาวคนเล็กอย่าง ชาร์ลี (Milly Shapiro) สักเท่าไหร่หลายๆ อย่างที่แปลกประหลาดเริ่มเกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ อะไรที่ถูกซ่อนเร้นไว้เบื้องหลัง พฤติกรรมแปลกๆ ที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวจริงๆ แล้วมันคืออะไร

เรากำลังจะได้พบในหนังสยองขวัญที่แปลกใหม่เรื่องนี้…

 

Hereditary กรรมพันธุ์นรก

 

Hereditary กรรมพันธุ์นรก

IMDB : tt7784604

คะแนน : 7.3

รับชม : 11617 ครั้ง

เล่น : 5229 ครั้ง



 
 
Hereditary กรรมพันธุ์นรก ของผู้กำกับแอรี แอสเตอร์ เขาได้เลือกที่จะใช้วิธีการแนะนำแต่ละตัวละครของครอบครัวแกรแฮมว่าในแต่ละวันนั้นพวกเขามีกิจวัตรประจำวันอย่างไรกันบ้าง และพวกเขา มีอุปนิสัยอย่างไร ชีวิตพวกเขาพบพานกับอะไรมาบ้าง และเมื่อผู้ชมทั้งหลายได้ทำความรู้จักกับตัวละครครอบครัวนี้แล้ว ต่อมาในตัวหนังก็จะเริ่มถาโถมสถานการณ์ประหลาดเข้ามาใส่คนดูทีละน้อยๆ ซึ่งหนังเรื่อง Hereditary กรรมพันธุ์นรกนี้เริ่มจากลูกสาวคนเล็ก ชาร์ลี ที่เข้าเรียนในชั้นเรียนสำหรับเด็กพิเศษ โดยเฉพาะกิจกรรมยามว่างของเธอคือการประดิษฐ์เครื่องรางของขลังต่างๆ 
แต่มันสร้างมาจากซากสัตว์ อาทิเช่น ซากนกตาย หนูน้อยก็เอากรรไกรไปตัดคอนกแล้วเอามาออกแบบเป็นของสะสมไว้เก็บชมเชยเล่นๆ แต่หลังจากนั้น  ก่อนที่เราๆ จะเริ่มเห็นอาการผิดปกติหลายอย่าง ของคนในครอบครัวแม้ว่าช่วงแรกผู้ชมอาจจะมีการตั้งคำถามว่าเอ๊ะ นี่เรากำลังดูหนังสยองขวัญในประเภทไหนอยู่ระหว่างเรื่องของครอบครัวที่มีลูกสาวมีอาการทางจิตวิปริต ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ประหลาด ทว่าหลังจากที่เหตุการณ์พลิกผลันเรื่องราวได้เกิดขึ้น ฉากหนังออนไลน์นั้นๆก็ทำเอาคนดูช็อคไปตามๆกัน จนทำให้กลายป็นภาพที่ติดตา จนทำให้เข้าสู่โหมดของหนังผีที่เริ่มใช้บรรยากาศความไม่น่าไว้วางใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเงามืดที่มุมห้อง เสียงรบกวนที่ชวนให้ผวา หรือแม้กระทั่งดนตรีประกอบเรื่องที่ชวนขนลุก
 
 
เมื่อความน่าหวาดระแวง หวาดผวาของหนังมีเพิ่มมากขึ้นๆ ผู้ชมจึงเริ่มเกิดอาการเกร็ง  เพราะพวกคุณจะคาดเดาไม่ได้เลยว่าหนังจะโจมตีคนดูด้วยอะไรอีก  เรื่องความเชื่อ โลกหลังความตาย วิญญาณและเรื่องไสยศาสตร์มนต์ดำ เข้ามาผสมกันในหนังออนไลน์นั้นก็ยิ่งทำให้น่ากลัวขึ้นไปอีก  หลายครั้งที่เราคาดเดาเรื่องราวกันไป แต่ผลสุดท้ายคือเราก็เดาไม่ถูก เพราะหนังสับขาหลอกใส่คนดูได้ดี  และอะไรๆมันก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ตราบเท่าที่ภาพยนต์ยังไม่จบ ซึ่งหากใครที่ชอบหนังแนวสยองขวัญระทึกประสาทแบบนี้ก็ไปติดตามดูกันได้ที่เว็บดูหนังออนไลน์ ขนาดนักแสดงกรรมพันธ์นรกยังบอกว่าเครียดจัดปรับอารมณ์หลังจากแสดงจบยังลำบากเลยดังนั้นหนังเรื่องนี้คุณต้องพลาด ไปชมฝีมือการแสดงที่นำแสดงโดย อเล็กซ์ วูล์ฟ ,มิลลี่ ซาฟีโล่,โทนี่ คอลเล็ตต์,กาเบรียน เบิร์น