ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pet Sematary กลับจากป่าช้า (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Pet Sematary กลับจากป่าช้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Pet Sematary กลับจากป่าช้า (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Pet Sematary กลับจากป่าช้า
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dennis Widmyer,  Kevin Kölsch
บทภาพยนตร์ : Stephen King,  Matt Greenberg
นักแสดง : Jason Clarke,  Amy Seimetz,  John Lithgow
วันที่ออกฉาย : 5 April 2019

 

 

 

   หนังเรื่องราวของ ดร.ลูอิส ครีด ซึ่งย้ายบ้านจากบอสตันมาอยู่ในชนบทแถบรัฐเมน พร้อมกับเรเชล ภรรยาของเขา และลูกสองคน เขาค้นพบสถานที่ฝังศพลึกลับ ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่าใกล้บ้านใหม่ของครอบครัว เมื่อเกิดโศกนาฏกรรม ลูอิสจึงไปหา จั๊ด แครนดัล เพื่อนบ้านซึ่งดูไม่ปกติของเขา นำไปสู่ปฏิกริยาลูกโซ่สุดอันตราย ซึ่งปลดปล่อยความชั่วร้ายที่มาพร้อมกับผลที่ตามมาสุดสะพรึง

 

PET SEMATARY 2019's Alternate Ending is Dread-Soaked & Superior to  Theatrical Cut (4K Blu-ray Review) - Fox Force Five News

IMDB : tt0837563

คะแนน : 5.8

รับชม : 14136 ครั้ง

เล่น : 7201 ครั้ง



 
Pet Sematary กลับจากป่าช้าอีกหนึ่งหนังออนไลน์ในบทประพันธ์ที่ได้รับความนิยมของสตีเฟน คิง ที่ผู้อ่านยกให้เป็นนิยายที่ชวนผวามากนิยายถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในช่วงเวลาแค่ 3 ปีหลังนิยายออกวางจำหน่าย เวอร์ชั่นแรกในปี 1989 ไม่จัดอยู่ในทำเนียบหนังจากนิยายของสตีเฟน คิง ที่ถูกใจแฟน มาก นัก แม้ว่า pet sematary 1989  แต่หนังก็ยังมีฉากมีตอนที่สยองขวัญที่อยู่ในความทรงจำมาตลอด 30 ปีต่อมา Pet Sematary ก็ได้ถูกรีเมคขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ไม่มีชื่อสตีเฟน คิง มาเกี่ยวข้องในงานเบื้องหลัง แต่ทว่าเป็นหน้าที่ของ เจฟฟ์ บูห์เลอร์ นักเขียนบทหนังออนไลน์หน้าใหม่ ที่เพิ่งมีผลงาน The Prodigy ออกฉายไปและยังมี อีกหนึ่งบทประพันธ์ของสตีเฟน คิง ที่รอฉาย แล้วก็ยังมี จูออน ที่ถูกกลับมารีเมคอีกครั้ง คนนี้ขึ้นแท่นมือเขียนบทหนังสยองขวัญแห่งยุคนี้แล้ว เจฟฟ์ เล่าเรื่องราวในครึ่งแรกตามเนื้อหาในเวอร์ชั่นแรกเกือบจะเป๊ะ ๆ เล่าเรื่องครอบครัว “ครีด” ที่ย้ายจากบอสตันมาอยู่ในเมืองลัดโลว์ เมืองเล็ก ๆ ในรัฐเมน 
ด้วยเหตุจาก หลุยส์ ครีด หมอที่ย้ายมาประจำการในเมืองนี้ ในครอบครัวยังมี เรเชล ภรรยาที่รับหน้าที่แม่บ้านดูแล เอลลี่ ลูกสาววัย 9 ขวบ และ เกจ ลูกชายวัย 2 ขวบบ้านพวกเขาใหญ่โตมากอยู่ในพื้นที่ป่ามหาศาลกว่า 126 ไร่ หน้าบ้านติดถนนหลวงที่มีรถบรรทุกวิ่งกันมาก จึงเป็นต้นเหตุของวิกฤตการณ์ในหนัง พวกเขามีเพื่อนบ้านเพียงหลังเดียวในละแวกนั้นคือ “จัด” ลุงแก่ ๆ ที่อยู่โดดเดี่ยวเพราะภรรยาเสียไปนานมากแล้ว ย้ายมาได้ไม่นาน “เชิร์ส” แมวเหมียวของเอลลี่ก็กลายเป็นเหยื่อของรถบรรทุก เพราะว่าด้วยความที่เป็นแมวสุดรักของลูกสาว จัดเลยพาหลุยส์ไปยังสุสานโบราณของชนพื้นเมืองที่อยู่ในป่าลึก ด้วยพลังลึกลับของผืนป่านี้จะมึอำนาจทำให้เชิร์สกลับมามีชีวิตและกลับมาหาเอลลี่ได้ในคืนนั้น มันไม่ได้กลับมาในสภาพแมวที่น่ารักเหมือนเดิม กลายเป็นแมวดุร้าย กัดและข่วนคนในบ้าน หลุยส์ต้องเอาเชิร์สไปปล่อยไว้ไกล ๆ บ้าน 
 
 
แต่แล้วครอบครัวครีดก็ต้องเสียลูกสุดที่รักในครอบครัวรายต่อไปให้กับรถบรรทุกที่วิ่งผ่านหน้าบ้าน เอลลี่ หลุยส์จะตัดสินใจทำอย่างไรกับศพของลูกสาวสุดรัก คุณคงคาดเดากันได้กับหนังออนไลน์เวอร์ชั่นนี้แน่นอนว่ามันเต็มไปด้วยฉากลุ้นระทึกว่าจะมีอะไรโผล่ออกมาให้สะดุ้งตอนไหน เน้นบรรยากาศความน่ากลัวมากกว่า ผีในหนังก็น่ากลัวทุกตัว ทั้งวิคเตอร์ ปาสคาล , เซลดา , เด็กเอลลี่ , ผีแมว หนังเลือกจะเล่นกับการคาดหวังคนดู ฉากเฉือนข้อเท้าสุดหวาดเสียวจากเวอร์ชั่น 1989 มาเล่นในเวอร์ชั่นนี้ ให้คนดูลุ้นว่าจะเหยื่อจะโดนเฉือนหรือยังตอนไหน ก็ถือว่าทีมงานชุดใหม่สามารถยกระดับความน่ากลัวของ Pet Sematary ขึ้นมาได้ แต่สิ่งที่ละเลยไปก็คือความรู้สึกร่วมที่น่ากลัวดีทีเดียว กับผลงานการกำกับของ เควิน โคลสช์ และเดนนิส วิดไมเออร์ส และนักแสดงหนังออนไลน์อย่าง เจสัน คลาร์ก เอมี่ ซีเมทซ์ จอห์น ลิธโกว์