ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hit and Run Squad ทีมเร็วสุดระห่ำ (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

Hit and Run Squad  ทีมเร็วสุดระห่ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Hit and Run Squad ทีมเร็วสุดระห่ำ (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Hit and Run Squad  ทีมเร็วสุดระห่ำ
แนว/ประเภท : Action, Crima
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jun-hee Han
บทภาพยนตร์ : Jun-hee Han
นักแสดง : Hyo-Jin Kong,  un-Yeol Ryu,  Jung-suk Jo
วันที่ออกฉาย : 30 January 2019

 

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อผู้หมวดสาว อึนชียอน (รับบทโดย กงฮโยจิน) หาญกล้าไปติดตามสืบจับคดีข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับอธิบดี มีนอกมีในเอื้อประโยชน์กับนักธุรกิจ การสืบเสาะสะสมข้อมูลที่ทำมาแรมปี พบว่าอธิบดีพัคฝังรากไปถึงขั้นมีชื่อบริหารในธุรกิจเงินกู้ของ จองแจชอล (รับบทโดย โจจองซอก) ผู้ทรงอิทธิพล ซึ่งเป็นเจ้าของเจซีมอเตอร์ ผู้ผลิตรถแข่งเจ้าใหญ่และสนามแข่งรถใหญ่โต เจ้าของธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น ประกันภัย และเขาก็เป็นอดีตแชมป์นักแข่งรถฟอร์มูล่าร์วันคนแรกของเกาหลี

 

รีวิวภาพยนตร์ Hit and Run Squad (2019) | คดีชนแล้วหนี  สู่การไล่บี้มาเฟียทรงอิทธิพล! - Korseries

IMDB : tt8119844

คะแนน : 5.4

รับชม : 1794 ครั้ง

เล่น : 489 ครั้ง



 
 
Hit and Run Squad หนังแนวแอคชั่น ตำรวจกับผู้ร้าย ผลงานการกำกับของ ผู้กำกับฮันจุนฮี เจ้าของผลงานภาพยนตร์ดีๆหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง บาโบ  หรือ อะ มอนสเตอร์บอย ความน่าติดตามน่าสนุกและความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้มีตั้งแต่การที่นักแสดงระดับแม่เหล็กคือ โจจองซอก กงฮโยจิน และ รยูจุนยอล มารับบทเด่นในเรื่องนี้  Hit and Run Squad นี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อผู้หมวดสาว อึนชียอน (รับบทโดย กงฮโยจิน) ผู้แสนสวยและหาญกล้าไปติดตามสืบจับคดีข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับอธิบดีเลยเชียว  
 
 
 
ซึ่งเขามีผลประโยชน์กับนักธุรกิจลับๆมีนอกมีใน และในการสืบเสาะสะสมข้อมูลที่ทำมาแรมปี ก็ได้พบว่าอธิบดีพัคฝังรากไปถึงขั้นมีชื่อร่วมกับกสรบริหารในธุรกิจเงินกู้ของ จองแจชอล (รับบทโดย โจจองซอก) ผู้ที่ทรงอิทธิพล ระดับเป็นเจ้าของเจซีมอเตอร์ ผู้ผลิตรถแข่งเจ้าใหญ่และสนามแข่งรถใหญ่โตมโหฬาร เจ้าของธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น ประกันภัย และเขาก็เป็นอดีตแชมป์นักแข่งรถฟอร์มูล่าร์วันคนแรกของเกาหลีเช่นกันหนังออนไลน์แนวนี้น่าจะสนุกแบบบล็อกบัสเตอร์ แต่เอาจริงตัวบทหนัง Hit and Run Squad ที่ดูรวมๆก็พอจะเพลินดี รยูจุนยอล เล่นได้ธรรมชาติ คล้ายกับบุคลิกจริง มีความขี้เล่นในความจริงจัง มีความกวนตีนในความซื่อใส มีความฉลาดเจ้าเล่ห์ในความตรงไปตรงมา สรุปว่ามีเสน่ห์ดีนะ โจจองซอก เล่นหนังออนไลน์นี้ด้วยบทโหดจิต ไบโพล่าร์ได้ดีทีเดียว และแน่นอนว่าอย่างผู้กำกับ ฮันจุนฮีซึ่งมีผลงานดีๆมาให้ผู้ชมได้ติดตามหลายเรื่องเช่นนี้รับรองไม่ผิดหวัง