ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

กระสือสยาม Sisters (2019)

กระสือสยาม Sisters
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังไทย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : กระสือสยาม Sisters (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : กระสือสยาม Sisters
แนว/ประเภท : Action, Drama, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Prachya Pinkaew
บทภาพยนตร์ : Wattana Weerayawattana
นักแสดง : Vasana Chalakorn,  Supakorn Kitsuwon,  Nannaphas Loetnamchoetsakun
วันที่ออกฉาย : 4 April 2019

 

 
 
เรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้อง คนหนึ่งกำลังรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตามสายเลือดนักล่า ขณะที่อีกคนต้องยอมพลีทั้งชีวิตฝึกฝนวิชาเพื่อให้ได้มาซึ่งสัญชาตญาณนักฆ่า

 

ทุ่มเทเต็มที่สู่โลกแห่ง #กระสือสยาม  เปิดเบื้องหลังสุดโหดภาพยนตร์แอคชั่นกระสือ

IMDB : tt9851050

คะแนน : 5.2

รับชม : 42001 ครั้ง

เล่น : 17602 ครั้ง



 
 
กระสือสยาม ที่เป็นเรื่องราวของสองพี่น้องที่ไม่ได้คลานตามกันมาแต่ว่าสนิทสนมกันมาก วีณา (พลอยยุคล โรจนกตัญญู) พี่สาว กับ โมรา (นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล) น้องสาว คนคนหนึ่งเกิดมาเพื่อเป็นผู้ล่าที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อดูแลน้องสาวผู้มีเชื้อกระสือในตัวเอง และถึงเวลาอายุของเธอก็ใกล้จะพร้อมเป็นกระสือเต็มตัวเข้ามาทุกทีๆ แต่ว่างานนี้วีณามิได้สู้เพียงลำพัง หากยังมีสิงห์ (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) ผู้มีอาคม เขาคือบิดาของโมรา ผู้ที่มุ่งหวังจะลูกหายจากการเป็นกระสือ ตนจึงได้ฝึกปรือให้หลานของตนมีวิชาระหว่างที่ร่างกายของโมรากำลังเปลี่ยนแปลง วีณาผู้ฝึกมาทั้งชีวิตเพื่อปกป้อง ในที่สุด สองสาวพี่น้องก็ต้องได้เจอกับนางพญาราตรีสุดสวยเซ็กชี่ (รฐา โพธิ์งาม) ผู้มีความแค้นฝังลึกในอดีตที่กลับมาเพื่อแก้แค้น
 
 
และแล้วชะตากรรมของโมราจะเป็นเช่นไร การแก้แค้นของราตรีจะบรรลุหรือไม่ การปกป้องน้องอันเป็นที่รักของวีณาจะได้ผลไหมวีณาคือสาวสวยรูปร่างบอบบางต้องฝึกฝนตัวเองเพื่อปกป้องน้องสาว ทั้ง ที่ชีวิตตัวเองคือวัยรุ่นคนหนึ่งเหมือนวัยรุ่นสาวทั่วไป เธอไม่อาจจะได้ทำอะไรอย่างที่เธออยากจะทำ เรียนหนังสือ มีความรัก ทุกชีวิตของเธอเกิดมาเพื่อให้เวลากับการดูแลน้องเท่านั้น ติดตามหนังออนไลน์กับความสยองปนซึ้งตรึงใจได้กับ กระสือสยาม กับหนังออนไลน์ผลงานกำกับชอง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ซึ่งทุกคนที่เป็นคอหนังก็รู้จักกันดีกับผู้กำกับมากฝีมือท่านนี้ที่นี่