ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dylan Brown
บทภาพยนตร์ : Josh Appelbaum,  André Nemec
นักแสดง : Sofia Mali,  Jennifer Garner,  Ken Hudson Campbell,  
วันที่ออกฉาย : 15 March 2019

 

 
 
 
Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์
เรื่องย่อ : ว่าด้วยเรื่องราวจากจินตนาการของ จูน เด็กผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และเรื่องราวจากจินตนาการของเธอก็กลายมาเป็นความจริง จูน (ให้เสียงโดย บริอันนา เดนสกี) เด็กหญิงวัย 8 ขวบผู้เก่งวิชาคำนวณ และยังเป็นวิศวกรที่สุดทะเยอทะยาน ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา ภายในห้องนอนส่วนตัวของเธอ จูนกับแม่ของเธอ (ให้เสียงโดย เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ได้สร้างวันเดอร์แลนด์ขึ้นมา มันคือสถานที่ที่ม้าหมุนถูกสร้างขึ้นจากปลาทองบินได้ และแม่น้ำที่น้ำไหลเหมือนกับพลุไฟฉลองวันชาติอเมริกา เด็กหญิงใช้เวลาวัยเด็กของเธอเกือบทั้งหมดเพื่อสร้างวันเดอร์แลนด์ขึ้นมา โดยเธอใช้จินตนาการที่ไม่มีขอบเขตจำกัดเพื่อสร้างสวนสนุกที่จะทำให้เด็กทุกเพศทุกช่วงอายุต้องประหลาดใจ สวนสนุกแห่งนี้บริหารงานโดย พีนัท ลิมชิมแปนซีที่เป็นผู้จัดการสวนสนุก (ให้เสียงโดย นอร์เบิร์ท ลีโอ บัทซ์) ผู้สร้างโลกแห่งความสนุกสนานอันน่าตื่นตาและไม่มีวันสิ้นสุด โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ สัตว์ที่เกิดมาจากตุ๊กตาสัตว์ที่จูนสะสมเอาไว้
แต่เมื่อแม่ของจูนเกิดป่วยหนัก เด็กหญิงต้องทิ้งสวนสนุกที่เธอสร้างเอาไว้ เธอประกาศเลิกสร้างวันเดอร์แลนด์ไปตลอดกาล แต่ดูเหมือนสวนสนุกแห่งนี้จะยังไม่จบกับจูน ขณะที่จูนเดินท่องเข้าไปในป่า เธอได้พบกับพื้นที่ที่วันเดอร์แลนด์ของจริงถูกสร้างขึ้นมา และได้พบกับเพื่อนๆ ในจินตนาการของเธอ เมื่อมีดาร์กเนสส์ ความมืดมิดที่แสนลึกลับเข้ามาปกคลุมสวนสนุกแห่งนี้ จูนจึงพยายามหาต้นตอของเรื่องลึกลับที่อยู่เบื้องหลังดาร์กเนสส์ ก่อนที่มันจะทำลายวันเดอร์แลนด์ตลอดไป

 

WONDER PARK Arrives on Blu-ray! – Nuke The Fridge

IMDB : tt6428676

คะแนน : 5.8

รับชม : 8373 ครั้ง

เล่น : 3965 ครั้ง



 
 
หนังจากจินตนาการของเด็กหญิงจูนที่กลายเป็นเรื่องจริง ขึ้นมา คิดว่าจะเป็นแอนิเมชั่นเด็กๆเบบี๋ที่มีความน่ารัก สดใส สนุกสนานตามวัย แต่ว่าพอได้ไปดูแล้วภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาดีมากมายแทรกอยู่ จนต้องรีบบอกต่อคุณผู้ชมในทันทีว่าภาพยนต์แอนิเมชั่นเรื่องนี้น่าไปดูชมขนาดไหนกัน เริ่มต้นจาก จูน เลยแล้วกันนะ จูน เป็นเด็กหญิงตัวน้อยๆวัย 5 ขวบที่มีความสนิทสนมกับคุณแม่ของเป็นอย่างมาก หนูน้อยจูนและคุณแม่เองมักพูดคุยกันถึงเรื่องราวการสร้างสวนสนุก หนูน้อย จูนเธอได้สร้างตัวละครหลักในสวนสนุกขึ้นมาโดยมี พีนัท เจ้าจ๋อ ลิงผู้มีปากกาสุดแสนวิเศษที่มีความสามารถที่จะเนรมิตสร้างอะไรก็ได้ขึ้นมาใน วันเดอร์แลนด์ 
 
กระนั้นก็ตามทีหน่ะนะ พีนัทจะไม่มีแรงกระตุ้นหรือว่าแรงบันดาลใจใดๆเลยถ้าไม่ได้ยินเสียงกระซิบจากหนูน้อยจูนผู้ที่สร้างพี่นัทขึ้นมาด้วยความรัก สมองอันมรความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างเครื่องเล่นของหนูน้อยจูนก็เป็นสิ่งที่อัจฉริยะจริงๆ ทั้งยังน่าทึ่ง อาทิ เครื่องเล่นที่มีความไร้น้ำหนัก  เหล่าม้าหมุน ฝูงปลาบินได้ และก็สไลเดอร์ทำจากหลอดฟาง เป็นต้น และอีกหลายๆอย่างเลย  หนูน้อยจูนไม่ได้เพียงแค่คิดเล่นๆเท่านั้น หนูน้อยและเหล่าบรรดาเพื่อนๆก็ได้ลงมือสร้างสวนสนุกจริงขึ้นมาจริงๆซะด้วยสิ โดยการที่เด็กๆใช้ ใช้พื้นที่สวนหลังบ้านในหมู่บ้านของพวกเขานั่นเองทำมันขึ้นมา  
 
 
แต่ว่าระหว่างในการที่เด็กๆได้ทดลองเล่นก็เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันขึ้นก็การสร้างสวนสนุกนอกบ้านหน่ะสิดันไปก่อเหตุเดือดร้อนแก่เพื่อนบ้านทั้งหลายแหล่ ทำให้พ่อของหนูน้อยจูนต้องจ่ายเงินชดใช้ผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก งานเข้าหนูน้อยแบบนี้ทำให้เสียกำลังใจไปเยอะเลยเชียวหนูน้อยจูนเองก็ได้สำนึกผิด ขอโทษต่อคุณพ่อคุณแม่และทุกๆคน ซึ่งในหนังออนไลน์เรื่อง Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์นี้หนูน้อยได้เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น พ่อแม่ของเหนูน้อยจูนก็เข้าใจเป็นอย่างดี และทั้งสองให้อภัย ยกโทษให้ จะไม่มีการทำโทษ หรือตอกย้ำความผิดครั้งนี้อีกต่อไป ภาพยนตร์ชี้แนวทางของการอยู่ร่วมกันในครอบครัวและปลูกฝังนิสัยและจิตสำนึกของเด็กๆได้เป็นอย่างดีครอบครัวของเธออาศัยความเข้าใจ ให้กำลังใจ และแนะนำแนวทางการแก้ปัญหาได้อย่างยอดเยี่ยม การสร้างสวนสนุกในบ้านกันตามแบบฉบับที่หนูน้อยจูนต้องการจึงเกิดขึ้นในบ้านที่แสนอบอุ่นของพวกเขานั่นเองแต่แล้วในวันหนึ่งแม่ของจูนป่วยหนักจนต้องไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล จูนจึงอาศัยอยู่กับพ่อแค่ 2 คนทำให้ แรงบันดาลใจต่างๆ ก็เริ่มถดถอยและเลิกล้มความคิดในการสร้างสวนสนุกในที่สุดช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อนพ่อจึงส่งจูนไปที่ค่ายคณิตศาสตร์หวังให้ลูกไม่ตกในอาการซึมเศร้าอย่างที่เป็นแต่จูนเป็นห่วงพ่อของเธอมากเธอเลยหนีค่ายเพื่อกลับไปดูแลพ่อ
แต่ว่าระหว่างทางเธอก็พบเรื่องมหัศจรรย์มากมายหนูน้อยจูนค้นพบสวนสนุกร้างที่เธอสร้างขึ้นในจินตนาการทั้งพีนัทและแก๊งค์ตัวละครที่เธอสร้างขึ้น ทุกคนก็ช่วยหาทางทำให้สวนสนุกมีชีวิตอีกครั้งจนสำเร็จ ซึ่งทางออกของเธอคือการฮึดสู้กับความกลัวภายในใจนั่นเองเรื่องราวจะดำเนินต่อไปยังไงก็ไปติดตามกันเอาเองนะ Wonder Park เป็นหนังออนไลน์แอ็คชั่นผจญภัยเชิงคอมพิวเตอร์เรื่อง 2019 ที่ผลิตโดย Paramount Animation และ Nickelodeon ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ก็คือ ดิลลัน บราว์น และบทประพันธ์โดย สตีเว่น ไพนซ์