ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Door Lock ห้องหลอนปริศนา (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

Door Lock ห้องหลอนปริศนา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Door Lock ห้องหลอนปริศนา (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Door Lock ห้องหลอนปริศนา
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kwon Lee
บทภาพยนตร์ : Park Jung-Hee,  Kwon Lee
นักแสดง : Hyo-Jin Kong,  Ye-Won Kim,  Seong-oh Kim
วันที่ออกฉาย : 5 December 2018

 

 

 

โจคยองมิน พนักงานธนาคารธรรมดาคนหนึ่งที่อาศัยอยู่คนเดียวในอพาร์ทเม้นท์ หลังจากเลิกงานเธอกลับมาที่ห้องและพบว่าฝาที่ล็อคประตูหน้าห้องของเธอถูกเปิดค้างไว้ เธอจึงเปลี่ยนรหัสผ่าน แต่แล้วในคืนนั้นเธอกลับได้ยินเสียงบางอย่างที่หน้าห้องของเธอ ‘ติ๊ด-ติ๊ด-ติ๊ด-ติ๊ด รหัสผ่านผิดพลาด’

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้คยองมินตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจกลับรำคาญ และคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ หลังจากนั้นไม่นาน เธอพบร่องรอยการบุกรุกของคนแปลกหน้า ยิ่งไปกว่านั้นยังเกิดคดีฆาตกรรมที่น่าสงสัย เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัยอีกแล้ว เธอจึงตามสืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตัวของเธอเอง “ฝาที่ล็อคประตูที่เปิดค้างไว้ แผงกดรหัสผ่านที่เต็มไปด้วยลายนิ้วมือ ตัวบุหรี่ที่ตกอยู่หน้าห้อง ห้องที่เคยอาศัยอยู่เพียงคนเดียว กลับมีใครบางคนซ่อนตัวอยู่!”

 

ดูหนังออนไลน์ Door Lock (2018) ห้องหลอนปริศนา ฟรีได้ที่ hdmovie2u

 

 

IMDB : tt9402676

คะแนน : 6.2

รับชม : 516 ครั้ง

เล่น : 91 ครั้ง



 
 
Door Lock ห้องหลอนปริศนาแฟนคอหนังสยองขวัญสั่นประสาท เตรียมพบกับภาพยนตร์หลอนระทึกของประเทศเกาหลีมาอีกแล้ว Door Lock เป็นภาพยนต์ที่ได้รับคำกล่าวขวัญว่านี่แหละคือผลงานที่ทำให้ผู้ชมทั้งหลายลุ้นจนตัวสั่นจนแทบจะหยุดหายใจ ในเมื่อสถานที่ที่เราคิดว่าน่าจะปลอดภัยที่สุด แต่มันกลับกลายเป็นสถานที่ ที่สุดอันตรายที่คุณไม่สามารถคาดเดาได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับคุณกับผู้ที่อาศัยอยู่ นำแสดงโดย 'กงฮโยจิน' จาก The Master's Sun และ 'คิมเยวอน' จาก Rich Man Door Lock 
 
 
 
Door Lock ห้องหลอนปริศนา ที่ทรมานคนดูเลยก็ว่าได้ ดูไปใจเต้น ไปตลอดทั้งเรื่องคุณลองคิดดูสิว่า ในทุกคืนนี้คุณนอนอยู่คนเดียวแล้วมีคนมานอนกับคุณใช้ข้าวของทุกอย่าง จุดเริ่มต้นของความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ด้วยรายละเอียดบอกเล่า ถึงด้านนิสัยใจคอของตัวนางเอก 
และก็ยังสะท้อนสังคมได้อย่างน่าสะพรึงกลัวด้วย หนังเรื่องนี้บอกเล่าได้เป็นอย่างดี ถึงความอันตรายในสังคมที่ต้องเจอของผู้หญิงที่อยู่ตัวคนเดียวมีทั้งโรคจิต ที่คอยแอปตามคนที่จะเจอในชีวิตประจำวันหรือแม้คุณแข็งแกร่ง แค่ไหนคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมีระแวงกับสิ่งนั้นบ้างไม่มากก็น้อยเลยก็ว่าได้ภาพยนต์มีลูกล่อลูกชนเยอะ และจังหวะหลอกจังหวะนอนตื่นเต้นระทึกลุ้นให้คุณได้ดูอย่างยอดเยี่ยมทุกที่ทุกเวลา งานนี้เล่นเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้องไม่ เป็นจังหวะเลยก็ว่าได้หนังทำให้คุณแบบไม่รู้ตัวแถมยังรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย ตลอดเวลาอย่างแน่นอนนั่นแหละคือจุดสนุกของหนังออนไลน์ Door Lock ห้องหลอนปริศนาเรื่องนี้หนังทำได้ดีทั้งการใช้มุมกล้อง การจัดฉาก ใช้ภาพในโทนโลว์คีย์ และวางซาวน์ที่เร้าอารมณ์หลอนๆน่ากลัว ผสมลึกลับชวนติดตามค้นหา และยังบิวท์อารมณ์ระทึกลุ้นตื้นเต้น ผลงานการกำกับของ อีควอน ผุ้กำกับที่มีผลงานการกำกับฝีมือดีคนหนึ่งถึงแม้เขาจะอายุไม่มากนักแต่ผลงานเขายอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ ไปติดตามชมดูกันรวมถึงคนที่ชื่นชอบการแสดงของสาวคิมเยวอนด้วยแล้วหล่ะก็ไม่ผิดหวังกับความละทึกไปตามเธอแน่นอน