ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Creep 2 สยอง 2 (2017) บรรยายไทย

Creep 2 สยอง 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Creep 2 สยอง 2 (2017) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Creep 2 สยอง 2
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Patrick Brice
บทภาพยนตร์ : Mark Duplass,  Patrick Brice
นักแสดง : Karan Soni, Mark Duplass,  Desiree Akhavan 
วันที่ออกฉาย : 24 October 2017

 

 

 

ซาร่าเป็นศิลปินในการทำวิดีโอที่มีเป้าหมายหลักก็คือการสร้างความสนิทสนมกับผู้ชายที่อาศัยโดดเดี่ยว และหลังซาร่าก็ได้พบโฆษณาทางออนไลน์เกี่ยวกับ "งานวิดีโอ" แล้วเธอคิดว่าเธออาจได้พบกับเรื่องในฝันของเธอ ซาร่ามุ่งไปที่บ้านหลังเล็กๆ ในป่าและได้พบกับชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ไม่สามารถต่อต้านโอกาสที่จะสร้างงานศิลปะที่น่าตกใจอย่างแท้จริงเธอตกลงที่จะใช้เวลาทั้งวันกับเขา อย่างไรก็ตามเมื่อถึงวันที่เธอค้นพบว่าเธออาจจะขุดหลุมฝังตัวเองเข้าไปในโพรงที่เธอไม่สามารถหลบหนีได้......

 

IMDB : tt3654796

คะแนน : 6.4

รับชม : 2750 ครั้ง

เล่น : 788 ครั้ง



 
 
Creep 2 มันกลับมาแล้วจะว่ารอนานมั้ยก็นานอยู่ทีเดียวหลังจากที่ในหนังภาคแรกนั้นที่ทำให้คุณผู้ชมทั้งหลายรู้สึกตื่นเต้นหวาดกลัวไปพร้อมๆกันที่ได้เห็น found footage ทำออกมาดีเกินคาดจริงๆตั้งแต่นั้นมาทำให้พวกเราตั้งตารอ creep 2 เป็นเอามากและอย่างมากตอนนี้ก็สมใจกันแล้ว ซึ่งในครั้งนี้  Creep 2 เอง ยังได้ Patrick Brice (Aaron ในภาค 1) เป็นผู่กำกับเช่นเดิมและเขียนบทคู่กับ Mark Duplass (Josef ในภาค 1 แต่ภาค 2 ใช้ชื่อ Aaron) พร้อมนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Desiree Akhavan (Sara)  ซึ่งเนื้อเรื่องในภาคนี้มีอยู่ว่า ซาร่าเป็นศิลปินสาวเธอเองเก่งในการทำวิดีโอโดยวีดีโอที่มีเป้าหมายหลักนั่นก็คือการสร้างความสนิทสนมให้กับผู้ชายที่อาศัยโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่เพียงลำพัง  
 
 
และแล้วหลังจากนั้นซาร่าก็ได้พบโฆษณาทางออนไลน์เกี่ยวกับ "งานวิดีโอ" แล้วตัวเธอเองนั้นเธอคิดว่าเธออาจจะได้พบกับเรื่องในฝันของเธอพล๊อตเรื่องดีๆก็เป็นได้ใครจะรู้ ดังนั้นซาร่าเธอจึงมุ่งไปยังที่บ้านหลังเล็กๆ ในป่าใหญ่และเธอเองก็ได้พบกับชายคนหนึ่งที่เขาได้อ้างตัวเองว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เล่นบอกกันถึงขนาดนี้ซึ่งเธอเอง ที่ไม่สามารถคัดค้านโอกาสที่จะสร้างงานศิลปะที่น่าตกใจได้เลย มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับพล็อตเรื่องของเธออย่างแท้จริง ดังนั่นเธอจึงตกลงที่จะใช้เวลาทั้งวันกับอยู่เขาเพียงลำพัง และหลังจากนั้นไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงวันที่เธอเองได้ค้นพบว่าเธออาจจะขุดหลุมฝังตัวเองอาจจะเพื่อเข้าไปในโพรงที่เธอไม่สามารถหลบหนีได้อีกได้ตลอดชีวิต และแล้วเรื่องราวต่างๆจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปติดตามกันเลยที่ Creep 2