ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Creep สยอง (2014) บรรยายไทย

Creep สยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Creep สยอง (2014) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Creep สยอง
แนว/ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Patrick Brice
บทภาพยนตร์ : Mark Duplass,  Patrick Brice
นักแสดง : Patrick Brice,  Mark Duplass
วันที่ออกฉาย : 23 June 2015

 

 

 

 เรื่องราวของตากล้องสมัครเล่น อาร์รอน ที่ได้ถูกจ้างวานจากชายแปลกหน้าคนนึงให้เดินทางไปที่บ้านของเขา เพื่อถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของ โจเซฟ ผู้จ้างวาน ซึ่งเขาป่วยเป็นเนื้องอกในสมองและมีเวลาเหลืออยู่บนโลกแค่เพียง 2 เดือนเท่านั้น ภายหลังที่เขาได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง My Life ที่มีไมเคิล คีย์ตันนำแสดง (จะเป็นเรื่องราวของพ่อคนนึงที่รู้ตัวว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและอาจไม่ได้พบลูกชายตอนที่เขาลืมตาดูโลก เขาจึงได้บันทึกเรื่องชีวิตตัวเองเอาไว้ทั้งหมด เมื่อถึงเวลาที่เขาต้องจากไป ลูกชายจะได้รับรู้ถึงความรักที่พ่อมีให้ลูก แค่เรื่องย่อน้ำตาแอดมินนี่ซึมเลย) โจเซฟจึงตัดสินใจว่าเขาเองก็ควรจะบันทึกเรื่องราวชีวิตตัวเองไว้ให้ลูกที่ยังไม่เกิดเช่นกัน จึงได้จ้างวานอาร์รอนให้มาช่วยเขาบันทึกเหตุการณ์ตลอด 24 ชั่วโมงที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ เหตุการณ์ผ่านไปเรื่อยๆ อาร์รอนตามติดชีวิตของโจเซฟและบันทึกภาพเอาไว้ทั้งหมด โดยที่เขาเริ่มรู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกๆในตัวของชายคนนี้ที่เขาไม่ได้เล่าให้อาร์รอนฟัง อีกทั้งบุคลิกที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนทำให้อาร์รอนเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าโจเซฟไม่ใช่คนที่เขาควรจะยุ่งเกี่ยวด้วยเลย ที่เลวร้ายไปกว่านั้นก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีครอบครัวอย่างที่เขากล่าวอ้าง และเรื่องเนื้องอกในสมองก็เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ อาร์รอนที่ได้รู้ความจริงทั้งหมดก็เริ่มพยายามตีตัวออกห่างโจเซฟ ซึ่งนั่นมันก็สายเกินไปเสียแล้ว

 

IMDB : tt2428170

คะแนน : 6.3

รับชม : 4048 ครั้ง

เล่น : 1157 ครั้ง



 
 
Creep นี่มันคือสุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้นอกกระแสแนว Found footageจากผู้กำกับ Patrick Brice ซึ่งหนังเรื่องนี้ใช้ตัวแสดงเพียงแค่สองคนหมดเรื่องโดยแม้แต่ฉากเดียวก็ไม่ใช้เลือดแต่หนังกลับสร้างความหวาดผวาชนิดที่คนดูต้องจำไปอีกนาน Creep นั้นเป็นเรื่องราวของตากล้องมือสมัครเล่น ชื่อ อาร์รอน เขาเองได้ถูกจ้างวานจากผู้ชายแปลกหน้าคนนึงให้เดินทางไปที่บ้านของเขา เขาบอกว่าต้องการเพื่อถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเขาเองผู้ชายที่ชื่อว่า โจเซฟ ผู้จ้างวาน ขณะนั้นที่ซึ่งตัวได้เขาป่วยเป็นเนื้องอกในสมองและมีเวลาเหลือแค่เพียง 2 เดือนที่จะมีชีวิตอยู่บนโลกได้อีกแค่นั้นหลังที่เขาได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง My Life ที่มีไมเคิล คีย์ตันนำแสดง (เรื่องราวของพ่อคนนึงที่รู้ว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายอาจไม่ได้พบลูกชายตอนที่เขาเกิดขึ้นมาครั้งแรกเขาจึงบันทึกเรื่องชีวิตตัวเองทั้งหมดเอาไว้เมื่อถึงเวลาเขาต้องจากไป ลูกชายจะรับรู้ถึงความรักที่พ่อมีต่อลูก) 
 
 
โจเซฟเองจึงคิดว่าเขาเองก็ควรบันทึกเรื่องราวชีวิตตัวเองไว้ให้ลูกที่ยังไม่เกิดด้วยเหมือนกัน เขาจึงได้จ้างวานอาร์รอนให้มาช่วยเขาในการบันทึกเหตุการณ์ไว้ตลอด 24 ชั่วโมงต่อจากนี้เป็นต้นไปเหตุการณ์ก็ได้ผ่านไปเรื่อยๆ ทางอาร์รอนนั้นตามติดชีวิตของโจเซฟพร้อมทั้งบันทึกภาพเอาไว้ทั้งหมดแต่ว่าเขาเริ่มรู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกๆในตัวของชายคนนี้มันทะแม่งๆอยู่เขาไม่ได้เล่าให้อาร์รอนฟังเหมือนเขาปิดบังอะไรบางอย่าง อีบุคลิกที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มันทำให้อาร์รอนเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าโจเซฟนั้นเองไม่ใช่คนที่เขาควรจะยุ่งเกี่ยวด้วยสักนิด และ ที่เลวร้ายไปกว่านั้นก็คือเขาได้รับรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีครอบครัวอย่างที่เขาพูดถึงส่วนเรื่องเนื้องอกในสมองนั้นก็เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงทั้งสิ้น ทำไงดีล่ะทีนี้ อาร์รอนที่ได้รู้ความจริงทั้งหมดเขาก็ได้เริ่มพยายามตีตัวออกห่างโจเซฟ เขาจะหลบหนีจากโจเซฟได้ไหมเราไปเอาใจช่วยลุ้นให้เขาหนีเอาตัวรอดให้ได้กันเถอะกับ Creep